เว็บบอร์ดสนทนาภาษาปืน
ตุลาคม 23, 2017, 09:33:15 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: .44-40  (อ่าน 6275 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ตี๋ br
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1481
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10238



« ตอบ #30 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2011, 01:56:38 PM »

   สวัสดี น้าจอย ไม่เจอกันเลย สบายดีนะครับ วันก่อนที่แพไม่รู้ใช่น้าจอยหรือเปล่า ................................   ไหว้ เยี่ยม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2011, 08:38:11 AM โดย RO 05 » บันทึกการเข้า
จอยฮันเตอร์
พระรามเก้า 15-28 E23 LLL
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6875
ออฟไลน์

กระทู้: 46592


M85.ss


« ตอบ #31 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2011, 02:22:49 PM »

  สวัสดี น้าจอย ไม่เจอกันเลย สบายดีนะครับ วันก่อนที่แพไม่รู้ใช่น้าจอยหรือเปล่า........................................  ไหว้ เยี่ยม
เยสเซอร์ Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2011, 08:38:35 AM โดย RO 05 » บันทึกการเข้า

naisomchai
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: พฤษภาคม 27, 2011, 03:57:13 PM »

จขกท. ลองดูตารางพวกนี้ครับ...

อันแรกตารางโหลด .44 Special จะเห็นแรงดันในรังเพลิงอยู่ระหว่าง 12000 - 14000 CUP ครับ... หัวเบาๆ 180 เกรนจะอยู่แถว 12000 CUP...
http://www.handloads.com/loaddata/default.asp?Caliber=44%20Special&Weight=All&type=Handgun&Order=Powder&Source=

อันนี้เป็นของ .44-40 Win ก็อยู่แถว 12000 CUP นิดๆเหมือนกันครับ...
http://www.handloads.com/loaddata/default.asp?Caliber=44-40%20Winchester&Weight=All&type=Handgun&Order=Powder&Source=

ดังนั้นนายสมชายว่าหากตัวปืนสภาพสมบูรณ์ดี น่าจะลองเอา .44 Spl ใส่ยิงนะครับ, ไม่รู้ว่าใส่ปืนเข้าหรือไม่ หากให้ช่างคว้านฯ หรือทำอะไรให้มันใส่ปืนได้ ก็ให้ช่างประเมินด้วยว่าแข็งแรงไหวหรือไม่... อย่างน้อยแรงดันก็ใกล้เคียงกันมากแล้วครับ...

แล้วประเด็นถัดมาคือจะหาลูกปืน .44 Spl ได้หรือเปล่าหว่า... แฮ่ๆ...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 28, 2011, 10:09:06 PM โดย นายสมชาย(ฮา) - รักในหลวง » บันทึกการเข้า
bubabe
ชาว อวป.
Jr. Member
****

คะแนน 2
ออฟไลน์

กระทู้: 40


« ตอบ #33 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2011, 08:32:19 AM »

 ไหว้ขอบคุณทุกข้อมูลและความรู้นะครับ
และ ไหว้พี่วิชัยสำหรับคำแนะนำแล้วผมจะลองติดต่อพี่เค้าดูนะครับ ไหว้
เริ่มมีความหวังแล้วเราอิอิ หลงรัก หลงรัก
บันทึกการเข้า
Aummaewang
Jr. Member
**

คะแนน 6
ออฟไลน์

กระทู้: 52


« ตอบ #34 เมื่อ: พฤษภาคม 28, 2011, 09:44:19 PM »

 ไหว้ใจเย็นๆครับ ค่อยๆหาเดี๋ยวก็ได้ครับ เยี่ยม
บันทึกการเข้า
ตี๋ br
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1481
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10238



« ตอบ #35 เมื่อ: มิถุนายน 20, 2017, 03:05:19 PM »

กระทู้นี้ให้ความรู้ดีมาก
บันทึกการเข้า
สุพินท์ - รักในหลวง
Guns & Games Staff
Hero Member
*****

คะแนน 3537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12905



« ตอบ #36 เมื่อ: มิถุนายน 22, 2017, 10:50:04 AM »

กระทู้นี้ให้ความรู้ดีมาก

เอ ไม่น่าจะให้ความรู้ดีมากนะครับ  ขาดเรื่องสำคัญไปหลายเรื่อง
1  กระสุน.44-40 มีทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่  รวมทั้งกระสุนสำหรับแอ็คชั่นคาวบอย ซึ่งใช้แทนกระสุนรุ่นเก่าได้
2  ปืน.44-40 ก็มีทั้งปืนรุ่นเก่าและรุ่นใหม่
3  ปืนรุ่นเก่า เช่นโคลท์ SAA Gen1 (สกรู 14 ตัว) กับวินเชสเตอร์ 1873 ต้องใช้กระสุนรุ่นเก่า (หรือเทียบเท่า) เท่านั้น
4  วินเชสเตอร์ 1866 (.44 ชนวนริม) กับ 1873 ขัดกลอนลูกเลื่อนแบบข้อเสือ  ทนกระสุน.44-40 รุ่นใหม่ รวมทั้ง.44 สเปเชียล ไม่ได้
5  วินเชสเตอร์ รุ่นที่ผลิตหลังจากนั้น เป็นแบบที่บราวนิงออกแบบให้  ใช้แท่งเหล็กขัดกลอนเลื่อนขึ้นลงในรางโครงปืน ทนกระสุนปืนสั้นได้ทุกแบบ ขึ้นไปจนถึง.30-06
บันทึกการเข้า
ek
Full Member
***

คะแนน 3
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


เว็บไซต์
« ตอบ #37 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2017, 01:39:58 PM »

ท้าย 44-40 ใหญ่กว่า ทั้งนัดสั้นกว่า 44mag นะครับ
คว่านด้านยาว ท้ายจะหลวมนิดๆ
ถ้าซ่า คว้าน 444 มาลิน ไปเลย ใหญ่กว่า มีแต่จานท้าย ที่เล็กกว่า และก็บางกว่านิดนึง ฮ่าๆๆๆๆ มีเสียวหน้าแหกแน่ครับ
บันทึกการเข้า
สุพินท์ - รักในหลวง
Guns & Games Staff
Hero Member
*****

คะแนน 3537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12905



« ตอบ #38 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2017, 02:24:36 PM »

ท้าย 44-40 ใหญ่กว่า ทั้งนัดสั้นกว่า 44mag นะครับ
คว่านด้านยาว ท้ายจะหลวมนิดๆ
ถ้าซ่า คว้าน 444 มาลิน ไปเลย ใหญ่กว่า มีแต่จานท้าย ที่เล็กกว่า และก็บางกว่านิดนึง ฮ่าๆๆๆๆ มีเสียวหน้าแหกแน่ครับ

หน้าไม่แหกครับ  แต่จะยุบเข้ามาเหมือน แจ็ค พาแลนซ์   เพราะวิน 1873 ขัดกลอนด้วยข้อเสื้อ  อย่าว่าแต่.44 แม็ก เลย  .44-40 ของมันเองที่เป็นกระสุนรุ่นใหม่ ก็ทนไม่ไหว
บันทึกการเข้า
ek
Full Member
***

คะแนน 3
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 156


เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: กรกฎาคม 27, 2017, 09:41:03 PM »

ท้าย 44-40 ใหญ่กว่า ทั้งนัดสั้นกว่า 44mag นะครับ
คว่านด้านยาว ท้ายจะหลวมนิดๆ
ถ้าซ่า คว้าน 444 มาลิน ไปเลย ใหญ่กว่า มีแต่จานท้าย ที่เล็กกว่า และก็บางกว่านิดนึง ฮ่าๆๆๆๆ มีเสียวหน้าแหกแน่ครับ

หน้าไม่แหกครับ  แต่จะยุบเข้ามาเหมือน แจ็ค พาแลนซ์   เพราะวิน 1873 ขัดกลอนด้วยข้อเสื้อ  อย่าว่าแต่.44 แม็ก เลย  .44-40 ของมันเองที่เป็นกระสุนรุ่นใหม่ ก็ทนไม่ไหว
ท่านผู้การครับ ทำไม44-40มันปลอกบางจังครับ
บันทึกการเข้า
yutthakarn
Hero Member
*****

คะแนน 534
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2243



« ตอบ #40 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2017, 01:14:38 PM »

 ถ้าหากระสุนไม่ได้จริง ๆ อย่าเก็บไว้เลยครับ ขายให้ผมก็ได้ครับ  น้ำลายหก น้ำลายหก น้ำลายหก
บันทึกการเข้า
สุพินท์ - รักในหลวง
Guns & Games Staff
Hero Member
*****

คะแนน 3537
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12905



« ตอบ #41 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2017, 01:16:12 PM »

ท้าย 44-40 ใหญ่กว่า ทั้งนัดสั้นกว่า 44mag นะครับ
คว่านด้านยาว ท้ายจะหลวมนิดๆ
ถ้าซ่า คว้าน 444 มาลิน ไปเลย ใหญ่กว่า มีแต่จานท้าย ที่เล็กกว่า และก็บางกว่านิดนึง ฮ่าๆๆๆๆ มีเสียวหน้าแหกแน่ครับ

หน้าไม่แหกครับ  แต่จะยุบเข้ามาเหมือน แจ็ค พาแลนซ์   เพราะวิน 1873 ขัดกลอนด้วยข้อเสื้อ  อย่าว่าแต่.44 แม็ก เลย  .44-40 ของมันเองที่เป็นกระสุนรุ่นใหม่ ก็ทนไม่ไหว
ท่านผู้การครับ ทำไม44-40มันปลอกบางจังครับ

มันดัดแปลงจากกระสุน.44 เฮนรี่ ชนวนริม เอามาใส่ชนวนกลาง แต่ไม่ได้ปรับสเป็คอื่น  จากชนวนริมของเดิมที่ต้องปลอกบาง ไม่งั้นสับไม่แตก
บันทึกการเข้า
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5597
ออฟไลน์

กระทู้: 9186



« ตอบ #42 เมื่อ: กรกฎาคม 28, 2017, 10:28:58 PM »

เอา .44 มาเคาะหัวออกลดเกล็ดกาแฟลงได้ไหม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.033 วินาที กับ 20 คำสั่ง