๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
เมษายน 26, 2024, 11:35:00 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วิธีการใช้โปรแกรม คิดคะแนน WinMss ขั้นพื้นฐาน โดยคุณ@Den  (อ่าน 14428 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tonyman
Moderator
Hero Member
*****

คะแนน 59
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5846


Best Wishes and Many Fast "A's" to You.


เว็บไซต์
« เมื่อ: มิถุนายน 13, 2010, 07:01:05 PM »

วิธีการใช้โปรแกรม คิดคะแนน WinMss ขั้นพื้นฐาน โดยคุณ@Den

พอดีผมแวะเข้าไปดูในเวป Practical Shooter.Org เป็นคุณ@Den ทำ VDO clip แนะนำการใช้ Program WinMss มา Post ไว้

ผมเห็นว่ามีประโยชน์กับผู้ที่สนใจ เลยขออนุญาตเจ้าของ VDO Clip นำมาเผยแพร่ไว้ที่นี่อีกทีนะครับ

ข้อมูลอ้างอิงจาก : http://www.practicalshooters.org/forum/index.php?topic=1393.msg20487#msg20487

===============================================

(ข้อมูลที่กรอก เป็นข้อมูลสมมุติ อย่าถือเป็นจริงเป็นจัง)

โปรแกรมโหลดได้จาก --> Download

ตอนที่ 1 การตั้งค่าพื้นฐาน (Settings)

chap1_New.vob


ตอนที่ 2 การลงทะเบียนนักกีฬา

chap2.vob

ตอนที่ 3 การกำหนด Classification ให้นักกีฬา

chap3.vob

ตอนที่ 4 การสร้าง Match การแข่งขัน

chap4.vob


ตอนที่ 5 การสร้าง Stage ที่ใช้ในการแข่งขัน


chap5.vob


ตอนที่ 6  การลงทะเบียนนักกีฬาใน Match การแข่งขัน

chap6.vob


ตอทที่ 7  การบันทึกผลการแข่งขัน

chap7.vob


ตอนที่ 8 การประกาศคะแนนเพื่อให้นักกีฬาทำการตรวจสอบ

chap8.vob


ตอนที่ 9 การประการผลการแข่งขัน  อวสาน

chap9.vob

ขอบคุณที่ติดตามครับ....

================================================

จบข้อมูลที่ Quote มาแล้วครับผม ขอขอบคุณคุณ@Den เจ้าของ VDO Clip อีกครั้งครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2011, 07:39:42 PM โดย Tonyman » บันทึกการเข้า

We can either find the way or make one.
lim4,
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 50
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5095



« ตอบ #1 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 07:14:16 AM »

 เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม ไหว้
บันทึกการเข้า

วิศิษฏ์เอ๊กซ์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 58
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1240



« ตอบ #2 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 09:18:20 AM »

   ไหว้  สวัสดีครับพี่โทนี้  ขอบคุณครับพี่    จะได้เล่นเป็นซ่ะทีครับ   ไหว้  ไหว้
บันทึกการเข้า

การพูดว่า..ให้..คือความผิดอันสูงสุดในชีวิตผม  ต่อไปนี้จะไม่มีคำว่า...ให้...อีกต่อไป
Tonyman
Moderator
Hero Member
*****

คะแนน 59
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5846


Best Wishes and Many Fast "A's" to You.


เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 11:49:42 AM »

   ไหว้  สวัสดีครับพี่โทนี้  ขอบคุณครับพี่    จะได้เล่นเป็นซ่ะทีครับ   ไหว้  ไหว้

ต้องขอบคุณ คุณ@Den ครับ ที่ทำ VDO Clip เหล่านี้ครับ ผมแค่เอามา เผยแพร่ต่อครับ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

We can either find the way or make one.
lim4,
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 50
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5095



« ตอบ #4 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 03:32:26 PM »

ถ้างั้นผมรบกวนถามโทนี่นิดนะครับ......ถ้าจะเลือกสเตจ ที่นอกจาก 9-16 เนี่ยมันเลือกยังไงครับ ไหว้ ไหว้ ไหว้

]
บันทึกการเข้า

lim4,
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 50
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5095



« ตอบ #5 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 03:49:56 PM »

ทำไมของผมมันขึ้นแบบนี้อะ.ไม่มีตัวเลข squad ขึ้นเลย Huh Huh Huh

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 14, 2010, 03:51:56 PM โดย lim4, » บันทึกการเข้า

Tonyman
Moderator
Hero Member
*****

คะแนน 59
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5846


Best Wishes and Many Fast "A's" to You.


เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 04:30:36 PM »

ทำไมของผมมันขึ้นแบบนี้อะ.ไม่มีตัวเลข squad ขึ้นเลย Huh Huh Huh



เลข SQ ต้องกำหนดตอนกำหนด Match ครับ ว่า Match มี กี่ SQ ครับ แล้วถึงจะขึ้นตัวเลข SQ ให้เลือกครับ
บันทึกการเข้า

We can either find the way or make one.
lim4,
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 50
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5095



« ตอบ #7 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 05:09:02 PM »

ทำไมของผมมันขึ้นแบบนี้อะ.ไม่มีตัวเลข squad ขึ้นเลย Huh Huh Huh



เลข SQ ต้องกำหนดตอนกำหนด Match ครับ ว่า Match มี กี่ SQ ครับ แล้วถึงจะขึ้นตัวเลข SQ ให้เลือกครับ
ไหว้ ไหว้ ไหว้ แล้ว จำนวนกระสุนที่นอกจาก 9-16ละครับ
บันทึกการเข้า

Tonyman
Moderator
Hero Member
*****

คะแนน 59
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5846


Best Wishes and Many Fast "A's" to You.


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: มิถุนายน 14, 2010, 06:08:44 PM »

ไม่เข้าใจคำถามครับผม

คือ สนามในระบบจะมี ให้เลือก 4 แบบครับ

- Short Course - ไม่เกิน 9 นัด (กฎข้อ 1.2.1.1)
- Medium Course - ไม่เกิน 16 นัด (กฎข้อ 1.2.1.2)
- Long Course - ไม่เกิน 32 นัด (กฎข้อ 1.2.1.3)
- Standard Exercise - เป็นสนามพิเศษ ไม่เกิน 24 นัด ยิงเป็น String - Stringละไม่เกิน 6 นัด (กฎข้อ 1.2.2.1)

ก็เลือกตามแบบสนามที่เราออกแบบไว้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มิถุนายน 14, 2010, 06:10:15 PM โดย Tonyman » บันทึกการเข้า

We can either find the way or make one.
lim4,
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 50
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5095



« ตอบ #9 เมื่อ: มิถุนายน 15, 2010, 11:01:11 AM »

ไม่เข้าใจคำถามครับผม

คือ สนามในระบบจะมี ให้เลือก 4 แบบครับ

- Short Course - ไม่เกิน 9 นัด (กฎข้อ 1.2.1.1)
- Medium Course - ไม่เกิน 16 นัด (กฎข้อ 1.2.1.2)
- Long Course - ไม่เกิน 32 นัด (กฎข้อ 1.2.1.3)
- Standard Exercise - เป็นสนามพิเศษ ไม่เกิน 24 นัด ยิงเป็น String - Stringละไม่เกิน 6 นัด (กฎข้อ 1.2.2.1)

ก็เลือกตามแบบสนามที่เราออกแบบไว้ครับ
   ถ้าในสเตจนั้นใช้กระสุน 20 นัด ต้องเลือกอันไหนครับ Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า

Jatuphol - รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 19
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 585


ประธาน NROI of Thailand


« ตอบ #10 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2010, 09:15:34 AM »

ไม่เข้าใจคำถามครับผม

คือ สนามในระบบจะมี ให้เลือก 4 แบบครับ

- Short Course - ไม่เกิน 9 นัด (กฎข้อ 1.2.1.1)
- Medium Course - ไม่เกิน 16 นัด (กฎข้อ 1.2.1.2)
- Long Course - ไม่เกิน 32 นัด (กฎข้อ 1.2.1.3)
- Standard Exercise - เป็นสนามพิเศษ ไม่เกิน 24 นัด ยิงเป็น String - Stringละไม่เกิน 6 นัด (กฎข้อ 1.2.2.1)

ก็เลือกตามแบบสนามที่เราออกแบบไว้ครับ
   ถ้าในสเตจนั้นใช้กระสุน 20 นัด ต้องเลือกอันไหนครับ Grin Grin Grin

Long Course ครับ  หลงรัก
บันทึกการเข้า

National Range Officer Institute of Thailand
สถาบันผู้ตัดสินกีฬายิงปืนรณยุทธแห่งประเทศไทย
shotgun_trang
ลูกซองรณยุทธ
Hero Member
*****

คะแนน 25
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1559


ความเป็นธรรม


« ตอบ #11 เมื่อ: มิถุนายน 18, 2010, 09:35:51 AM »

  เยี่ยม....   ไหว้  ไหว้  ไหว้
บันทึกการเข้า

รู้รัก สามัคคี ทำดี เพื่อความดี
kawinboom
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #12 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 02:06:24 PM »

ในการนำคะแนนมาลง Scoring ไม่เห็นมีช่องให้ลงคะแนนในส่วนของ popper กับ plates เลยครับ
แต่ในใน scoresheets มันกลับมีช่องให้ลง   ช่วยอธิบายหน่อยครับ
บันทึกการเข้า
Tonyman
Moderator
Hero Member
*****

คะแนน 59
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5846


Best Wishes and Many Fast "A's" to You.


เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 07:08:08 PM »

คำถามกว้างมากครับ และไม่แน่ใจว่าอยากจะถามเกี่ยวกับอะไรนะครับ

เดี๋ยวผมจะตอบไปตามที่ผมเข้าใจก่อนนะครับ ถ้าไม่ตรงกับสิ่งที่อยากถามรบกวนถามใหม่นะครับ

==============================

จริงๆ ขึ้นอยู่กับการตั้งสนามตอนแรกครับ ลองดูภาพข้างล่างนี้ครับ



การตั้งสนาม ที่มี Popper กับ Plate ก็ใส่ข้อมูลลงไปในช่องสีขาวๆ ครับ

ส่วนใน Scoresheet เนี่ย ถ้าไม่ได้ตั้ง Popper กับ Plate ไว้ ก็จะไม่มีช่องให้กรอก ตอนทำเป็น Scoresheet ครับ

แต่ถ้ามาคีย์คะแนนลงช่อง Popper กับ Plate ในสนามที่ไมมี Popper กับ Plate ระบบก็จะแจ้ง Error มาครับ

ควรตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องก่อนทำการแข่งครับ ให้ Scoresheet กับ Stage ที่ตั้งในระบบตรงกัน

มีหลายครั้งที่ส่งแบบสนามให้ทำ Scoresheet แล้ว คนจัดสนาม สลับเลขสนามกัน หรือ เปลี่ยนแบบโดยไม่แจ้งคนทำ Scoresheet

ทำให้ Scoresheet กับสนามจริงไม่ตรงกัน ก็อาจจะเป็นสาเหตุของปัญหาได้ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2011, 07:33:02 PM โดย Tonyman » บันทึกการเข้า

We can either find the way or make one.
kawinboom
Newbie
*

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 7


« ตอบ #14 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2011, 11:26:15 PM »


ผมได้ตั้งสเตจไว้ตามนี้.



แม็ชการแข่งขันมันก็ขึ้นมาว่ามีจำนวนเป้าอะไรบ้าง



ในใบสกอร์ชีสก็ออกมาตามที่ตั้ง



แต่ทำไมไม่มีช่องให้ลงคะแนนของ ป๊อปเปอร์ และเพลตครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.109 วินาที กับ 23 คำสั่ง