ความรู้เรื่องรถถัง-ยานเกราะ จรวด อาวุธทางบกครับ
อรชุน-รักในหลวง:
อ้างจาก: Springfield ที่ ธันวาคม 28, 2008, 11:24:43 AM
เพิ่มเติมครับ
ข้อดีของเครื่องยนต์ Gus Turbine คือให้กำลังมาก
แต่ก็ "ซด" น้ำมัน "จุ" เหลือหลายครับ
นั้นคือสาเหตุที่ทำให้สายส่งบำรุงของรถถังเอบรามมีขนาดใหญ่มาก เพราะซดน้ำมันยังกะซดน้ำ
Tigger21-รักในหลวง-:
ขออนุญาตถามพี่ HYDRA เขาใช้เทคโนโลยีอะไรที่ทำให้เป็น Multi fuel Engine ครับ
ถ้าเป็น JP กับ Diesel นี่ไม่แปลกเพราะใช้แทนกันได้ แต่ Gasoline นี่ละครับ เอามาใช้ในเครื่งยนต์เดียวกันได้อย่างไร
::014:: ::014::
อรชุน-รักในหลวง:
อ้างจาก: Tigger21 ที่ ธันวาคม 28, 2008, 12:37:07 PM
ขออนุญาตถามพี่ HYDRA เขาใช้เทคโนโลยีอะไรที่ทำให้เป็น Multi fuel Engine ครับ
ถ้าเป็น JP กับ Diesel นี่ไม่แปลกเพราะใช้แทนกันได้ แต่ Gasoline นี่ละครับ เอามาใช้ในเครื่งยนต์เดียวกันได้อย่างไร
::014:: ::014::
ผมไม่เชี่ยวชาญขนาดจะตอบให้ได้หรอกครับ ถ้าหาให้อ่านล่ะพอไหว ;D ;D
http://www.turbokart.com/about_agt1500.htm
ตึก:
ผมว่าLeopardรวมๆแล้วยืดหยุ่นกว่าM1A2 แต่พวกอเมกันมันชอบว่าของมันดีที่สุดล่ะ
การซ่อมบำรุงของLeopardก็ทำได้ง่ายกว่า เครื่องยนต์ก็เปลี่ยนได้ง่ายความซับซ้อนน้อย ชิ้นส่วนน้อย
ส่วนรถถังเอบรามความร้อนจากเครื่องยนต์มันก็ล่อเป้าจรวดจับความร้อนได้ดี
แต่มันก็ผ่านการทดสอบมาหลายสมรภูมิรบแล้วนี่ครับ ว่าทนทานต่อการรบในรูปแบบและกองโจร
แต่ผมอยากทราบคือทำไมลำกล้องปืนใหญ่รถถังสมัยใหม่ชอบใช้แบบเรียบกัน หรือว่าแบบเกลียวมันมีขอเสียยังไง
Pandanus:
อ้างจาก: Springfield ที่ ธันวาคม 28, 2008, 11:24:43 AM
เพิ่มเติมครับ
ข้อดีของเครื่องยนต์ Gus Turbine คือให้กำลังมาก
แต่ก็ "ซด" น้ำมัน "จุ" เหลือหลายครับ
เคยได้ยินมาเมื่อหลายปีก่อน จากไหนก็เลือน ๆ แล้ว ว่า M1 ซดกิโลละสิบลิตร :OO
ขนาดนั้นเลยหรือเปล่าครับ
นำร่อง
[0] ดัชนีข้อความ
[#] หน้าถัดไป
[*] หน้าที่แล้ว