๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
เมษายน 26, 2024, 07:17:18 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 ... 101
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: บิ๊คไบค์+ช๊อปเปอร์  (อ่าน 666314 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
xiehua dun
เรารักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 134
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6209


ปัจจุบันวัดความดีของคนที่ กม.


« ตอบ #30 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2008, 02:31:31 PM »

เคยใช้เอสอาร์  250 ดิสเบรคครับ ตัวนี้ไม่ได้ซื้อมาแต่ญาติเอามาฝาก 1 อาทิตย์
บันทึกการเข้า


เพราะฉันจะไป ด้วยหัวใจดวงนี้ สองขาที่มีจะปีนสู่ภูผา
เพราะฉันจะไป ให้เห็นความสุขแท้มันด้วยตา
เมื่อได้มองลงมาเห็นโลกในมุมอีกมุม     มันคงช่างงดงาม
ฅนต้นน้ำ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 115
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1377



« ตอบ #31 เมื่อ: สิงหาคม 24, 2008, 05:44:53 PM »

ผมเคยไต่อันดับจาก-150 CC มา 250 CC มา 400 CC มา 750 CC มา 1100 CC ส่วนมากจะเอามาขับท่องเทียวกัน เป็นกลุ่มทีม ไปไกลสุด กทม.-เชียงใหม่ (ไปกันหน้าหนาวปลายปี) และกทม-กระบี่ (หน้าแล้ง) แต่ตอนนี้แก่ตัวขึ้นขับไม่ใหวแล้ว(แต่ใจยังรักอยู่ตัดไม่ขาด)ใด้แต่มองคนอื่นเขาแฮๆ และตอนนี้เลยมาเอาดีทางขับ 4X4 เที่ยวแทนแล้วครับ 
บันทึกการเข้า
mrt
Full Member
***

คะแนน 62
ออฟไลน์

กระทู้: 459


« ตอบ #32 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 09:39:14 AM »

cb 400 honda super 4 รอเปลี่ยนเป็นตัว 1300 ครับ
สนใจอยากเล่น CB 400 มากครับ รบกวนขอข้อมูลจำพวก ค่ายาง ค่าอะไหล่ ค่าน้ำมัน สูงกว่าพวกรถ 4 จังหวะประกอบในบ้านเรามากใหมครับ รถหนักมากใหม คุมยากใหม อะไหล่หายากใหม ขอบคุณล่วงหน้าครับ(สมัยอายุ 14-15 ผมเคยจับพวก KR TZR มาบ้างครับจะมีปัญหาในการใช้งานมากน้อยแค่ใหนครับ)
บันทึกการเข้า
Wachira1973
"กระบี่อยู่ที่ใจ...ปืนก็อยู่ที่ใจเช่นกัน"
Sr. Member
****

คะแนน 81
ออฟไลน์

กระทู้: 724



« ตอบ #33 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 09:47:37 AM »


   ของผมมีแต่ฮอนด้า C 70 รุ่นดั้งเดิมตั้งแต่รุ่นคุณพ่อแบบว่าออริจินอลยังไม่ได้แต่งครับ..พอไหวไหมครับพี่ๆ..อิอิ หลงรัก
บันทึกการเข้า

"...แล้วสอนว่าอย่าใว้ใจมนุษย์   มันแสนสุดลึกล้ำเหลือกำหนด
 ถึงเถาวัลย์พันเกี่ยวที่เลี้ยวลด   ก็ไม่คดเหมือนหนึ่งในน้ำใจคน.."
                                                                                            ...สุนทรภู่...
นายต้นงิ้ว
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 479
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4867



« ตอบ #34 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 09:58:21 AM »

cb 400 honda super 4 รอเปลี่ยนเป็นตัว 1300 ครับ

สนใจอยากเล่น CB 400 มากครับ รบกวนขอข้อมูลจำพวก ค่ายาง ค่าอะไหล่ ค่าน้ำมัน สูงกว่าพวกรถ 4 จังหวะประกอบในบ้านเรามากใหมครับ รถหนักมากใหม คุมยากใหม อะไหล่หายากใหม ขอบคุณล่วงหน้าครับ(สมัยอายุ 14-15 ผมเคยจับพวก KR TZR มาบ้างครับจะมีปัญหาในการใช้งานมากน้อยแค่ใหนครับ)

ยางหน้าหลังประมาณ 4-5 พันครับ โซ่พันกว่าถึงสามพันแล้วแต่เลือกครับ แต่งท่อก็มีตั้งแต่สามพันถึงหมื่นกว่า อะไหล่หาไม่ยากบ้านเราคนยังนิยมกัน น้ำมัน18-20 กิโลลิตร(แล้วการจูนการขับของเรา) ราคาอินวอยได้ๆกับรถสี่จังหวะอาจแพงกว่าแล้วแต่ปีและสภาพ ร้านประกอบมีเยอะแต่ต้องเลือกที่ไว้ใจได้(มียำเยอะ) น้ำหนักรถประมาณ 170-180  กก ผมขับมาห้าปีแล้วครับรถไม่เรื่องมากแต่เป็นมือสองจากเจแปนก็ต้องทำใจเรื่องอะไหล่อาจชำรุดบ้างครับ มีอินวอยคุมถ้าจะนำจดทะเบียนก็ 55000 ครับ เป็นรถประเภทเน็กเก็ต เร็วกว่าช๊อปเปอร์ช้ากว่าสปอร์ต น่านั่งขับสบายๆ คนซ้อนหลับเลยครับประสบการณ์ตรง ออกทริ๊ปอาจไล่เขาไม่ทัน แต่ไม่เหนื่อยครับน่านั่งขับสบายๆครับ
บันทึกการเข้า

พิทักษ์ชาติ ศาสน์ กษัตริย์
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48210



« ตอบ #35 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:02:07 AM »

ชอบแนวออฟโรดอยากขี่ขื้นเขาลุยทุ่ง อยากได้มากตอนี้มีของคาวาที่เปิดขายป้ายแดงจากโชว์รูม
ราคาพอๆกับ STI ระบอกหนื่ง
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
Chayanin-We love the king
ฟ้าสว่างสดใสไร้มลทิน เพียงเมฆินบังเบียดเสนียดฟ้า แกว่งยางยูงปัดป้องท้องนภา ผู้แก่กล้าโปรดอย่าว่าตัวข้าเลย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 62
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2610



« ตอบ #36 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:14:04 AM »

ผมเคยขับออนด้า ดรีม100  จาก ชม. ไป แม่แตง ปาย ปางมะผ้า แม่ฮ่องสอน  ขุนยวม แม่แจ่ม  ดอยอินท์  จอมทอง สันป่าตอง หางดง  แล้วก็จบลงที่ตีนดอยสุเทพ สิริรวมระยะทางประมาณ 600 โล สิริรวมเวลา  18 ชม.
บันทึกการเข้า

ไม่อยากเป็นมะเร็ง   ก็ใช่ว่าต้องเป็นโรคหัวใจ
สุขภาพดีเป็นเรื่องไม่ยาก
สุขภาพที่ดีของประเทศไทย   อยู่ที่สภาวะปราศจากโรคร้าย
ไม่ใช่อยู่ที่ต้องเลือกระหว่าง  มะเร็ง  กับ โรคหัวใจ
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6128
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #37 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:16:40 AM »

จอง พื้นที่ โพส ด้วยคน  ครับ  

มีแต่รถเก่าครับ  
1. Goldwing 1500 ปี98
2. CB750F  ปี82

รถก็เก่า ปืนก็เก่า แต่คนไม่แก่
เคยอ่านเรื่องสั้นในขายหัวเราะ เรื่อง กอดลมไว้ไม่ให้เหงา หมง หงจินเปาใฝ่ฝันไว้ Goldwing 1500
หน้าตาเป็นยังไงครับ อยากเห็นจังครับ หลงรัก

กอดลมไว้  อย่าให้หงอย  ของคุณ ดำรง  อารีกุล เป็นเรื่องสั้นก่อนยุคปี 1990

ตอนนั้น Honda Goldwing หน้าตาเป็นเช่นนี้ครับ

จำไม่ผิด ยุคนั้น  Goldwing แค่ 1,200ซีซีครับ (ไม่แน่ใจนะครับ  จากความทรงจำ)





« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 25, 2008, 10:27:53 AM โดย submachine » บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

Pandanus
Hero Member
*****

คะแนน 6380
ออฟไลน์

กระทู้: 40274


เรื่องบังเอิญไม่มีจริง


« ตอบ #38 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:28:18 AM »

ตอนนั้น โกลด์วิง ใช้คาร์บู และไม่มีแอร์.... มีแต่เครื่องเสียง.....  เยาะเย้ย
บันทึกการเข้า
pscn
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:34:36 AM »

เคยขับ TZ 125 GP ฟาดกำแพงแบบเต็มๆ ใด้ยินเสียงบ่นว่าหมดไปล้านกว่าๆ    Grin Grin Grin

บันทึกการเข้า
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6128
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #40 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:35:53 AM »

แล้วเรื่องจำนวน CCล่ะครับ

จำไม่ผิด  โกลด์วิง เริ่มต้นจาก 1100 ซีซี  แล้วเขยิบความจุขึ้นมาเรื่อยๆ
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

Pandanus
Hero Member
*****

คะแนน 6380
ออฟไลน์

กระทู้: 40274


เรื่องบังเอิญไม่มีจริง


« ตอบ #41 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:41:00 AM »

แล้วเรื่องจำนวน CCล่ะครับ

จำไม่ผิด  โกลด์วิง เริ่มต้นจาก 1100 ซีซี  แล้วเขยิบความจุขึ้นมาเรื่อยๆ

ยิ่งกว่านั้นครับ...

เอาลิงค์ไปดูเหอะ   ข้อมูลมันเยอะ....

Goldwing History

นี่วิกิพีเดีย
บันทึกการเข้า
submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6128
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #42 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:42:20 AM »

โกลด์วิง มาทำ 1500 ซีซี  ก่อนปี 2000 มานี่เอง  ตัวนี้ ของปี 1997



อันนี้โฉมเดียวกัน ของปี 1999 (ปัจจุบัน  ตกรุ่นไปเรียบร้อยแล้ว)


บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

submachine -รักในหลวง-
คนกินเหล้า อย่าให้เหล้ากินคน
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6128
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 55373


Let us go..!


« ตอบ #43 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:43:31 AM »

แล้วเรื่องจำนวน CCล่ะครับ

จำไม่ผิด  โกลด์วิง เริ่มต้นจาก 1100 ซีซี  แล้วเขยิบความจุขึ้นมาเรื่อยๆ

ยิ่งกว่านั้นครับ...

เอาลิงค์ไปดูเหอะ   ข้อมูลมันเยอะ....

Goldwing History

นี่วิกิพีเดีย

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

อย่าเห็นเป็น ความดี เล็กน้อย แล้วไม่กระทำ
อย่าเห็นเป็น ความชั่ว เล็กน้อย แล้วจึงกระทำ

Thanut Wansuk

Pandanus
Hero Member
*****

คะแนน 6380
ออฟไลน์

กระทู้: 40274


เรื่องบังเอิญไม่มีจริง


« ตอบ #44 เมื่อ: สิงหาคม 25, 2008, 10:43:49 AM »

เคยขับ TZ 125 GP ฟาดกำแพงแบบเต็มๆ ใด้ยินเสียงบ่นว่าหมดไปล้านกว่าๆ    Grin Grin Grin



อะไรหมดล่ะพี่..... Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4 5 6 ... 101
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.076 วินาที กับ 21 คำสั่ง