๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
เมษายน 27, 2024, 10:12:35 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 217 218 219 [220] 221 222 223 ... 227
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้รถยนต์....แลกเปลี่ยนข่าวสารความรู้กัน  (อ่าน 693404 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ROONEY 10 รักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 305
ออฟไลน์

กระทู้: 2325



« ตอบ #3285 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 11:56:48 AM »

เชียร์ X3 ด้วยคน  คิก คิก คิก คิก
คนขายก็น่ารักด้วย ....  หลงรัก

ขอลายแทงด่วนๆครับ เปลี่นรถคราวหน้าจะได้ไปถูกที่ถูกทาง  คิก คิก คิก คิก
ผมว่าขึ้นอยู่กับโชควาสนาด้วยครับ ... ผมเข้าไปทุกครั้งมักจะเจอแต่สวย ๆ น่ารัก ๆ ...   55555555   แต่ก็ได้แค่นั้นละครับ เพราะว่าไปทุกครั้งก็จะไปพร้อมกับภรรยาและลูก ๆ  คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า
ROONEY 10 รักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 305
ออฟไลน์

กระทู้: 2325



« ตอบ #3286 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 12:00:37 PM »

ขอถามครับ ... ระหว่าง มาสด้า CX-5 กับ BMW X3 ดีเซลรุ่นท็อปด้วยกันทั้งคู่ ตัวไหนน่าซื้อมากกว่ากันครับ  หลงรัก
และมีโปรเด็ด ๆ ที่ไหนบ้างครับ  Grin
2 ตัวเลือกนี้ ถ้าให้ฟันธงยากครับ ราคามันห่างกันเท่าตัว คนซื้อต้องชั่งใจดู แนะนำได้แค่ว่า

X3 ตัวใหม่ดีกว่าตัวก่อนเยอะมากๆ ทั้งตัวรถ ช่วงล่าง ทั้งงานประกอบ ช่วงล่างนิ่มนวลกว่าเดิมชัดเจน ประหยัด ได้เกียร์ 8 speed แรงเหลือเฟือ ใช้platformร่วมกับ S3 f30 แต่จะว่าเป็นซี่รี่ 3 ยกกระดองคิดว่าคงไม่ใช้ เพราะต่างกันเยอะพอสมควร อย่างตัวเก่า ช่วงล่างใช้อะไหล่ร่วมกันกับe46ได้แค่ด้านหลัง ตัวใหม่ยังไม่มีข้อมุล ผมยังไม่มีtecnical spec

CX5 เป็นเครื่องdieselที่เงียบมาก อัตราเร่ง ok ช่วงล่างแข้งพอสมควร ขนาดถนนที่ไปลองค่อนข้างเรียบ(ศุนย์วิภา) เจอรอยต่อถนน รู้สึกสะท้านพอสมควร ประมาณ trailblazer ถ้าเป็นผม ผมจะเล่นตัวเบนซิน ประหยัดไป2แสน ตัวดีเซลราคารับไม่ได้ 1.6ล้าน แต่ไม่มีDVD,NAVI
ขอบคุณครับ คุณ TakeFive ... ผมก็รู้สึกว่า CX-5 ราคาสูงไปนิด  แต่ X3 ผมสามารถใช้สิทธิ์เกี่ยวกับการนำมาเป็นค่าใช้จ่ายลดภาษีไปได้มากพอสมควรครับ

กลายเป็นว่าใช้ X3  ในราคาพอ ๆ กับ  CX-5 โดยเพิ่มอีกไม่มากเท่าไรครับ
ถ้าอย่างนั้นไป x3 เลยครับ ใจมันมาขนาดนี้แล้ว เซลล์ BM ใจถึงด้วยลดถึงไหนถึงกัน
เห็นว่าลดกัน 5-6 แสน ไม่รู้ว่าจริงเปล่า


CX5 ขอไมเนอร์เช้น  ไฟหน้าแบบมาสด้า3ใหม่ ไฟท้ายขอแบบเลเซอร์  แค่นี้ก็สวยมากๆครับ  ทำมาเถอะ อย่ากั๊กเลย   เยี่ยม

ส่วนX-3 ก็ยังดูดีครับ  ตัวสีเทาอ่อนสวยดี  หรูตามสไตล์เค้า ได้ข่าวเดือนก่อนละเหลือ3ต้นๆนะครับ ไม่รู้ยังลดอยู่มั้ย 

เห็นX4เพิ่งเปิดตัว ราคาแรงมากอยู่  X-3ไมเนอร์เชนเห็นสปายช๊อต ไม่ได้เปลี่ยนไรมากเลย  ผมว่าบีเอ็มเริ่มจะตันๆกะการออกแบบนะครับ คือรีด เค้น สรีระ จนไม่รู้จะเค้นยังไงออกมาแล้ว  ไม่เหมือนBenzที่กล้าฉีกการออกแบบรุ่นหลังๆมานี้  ขาดแค่ยังกั๊กเครื่อง รุ่น ในไทยไปหน่อย  สังเกตุมอเตอร์โชว์1-2ครั้งล่าสุด บีเอ็มแพ้เบนซ์หลุดลุ่ย  ครึ่งๆ   Grin
ขอบคุณครับคุณเบิ้ม ... ผมไปดู CX-5 มาแล้ว ภายในไม่สวยเลย แต่ยังไม่ได้ลองครับ รอให้เซลล์นัดเอารถมาให้ลองที่ออฟฟิตครับ
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #3287 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 03:30:05 PM »

สู้ได้เหรออออ M6 Grin Grin Grin   หรือว่าผมชอบ MB

Coupe GT เหมือนกัน(ถึงทรงจะต่างกันลิบก็เถอะ) เครื่องระดับเดียวกัน (แต่M6 ตัวหนักกว่าอยู่400กิโล)
สมรรถนะที่เคลมไว้ก็ใกล้ๆกัน อยู่ที่ใจคนขับแล้วครับ  Grin Grin

M6 ถ้าทำ light weight อาจสู้เรื่องแรงได้ Grin Grin Grin 400 โล เยอะนะ

ไม่รู้เอาอะไรมาหนักนักหนาตั้งเกือบ2ตัน แต่น้ำหนักขนาดนี้ 0–100 km/h ยังทำได้ 4.2 s 
ต้องยกความดีความชอบให้ระบบเกียร์กับแรงบิดเครื่องล่ะครับ
บันทึกการเข้า
pvjt
Sr. Member
****

คะแนน 32
ออฟไลน์

กระทู้: 536



« ตอบ #3288 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 04:45:04 PM »

ตัวนี้ก็เบา..ประมาณตันครึ่ง.  เครื่องแค่1.5 แต่+plug-in hybrid  0-100แค่4วิกว่า. แต่ประหยัดน้ำมัน40กมต่อลิตร  Shocked



บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #3289 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 05:11:58 PM »

ตัวนี้ก็เบา..ประมาณตันครึ่ง.  เครื่องแค่1.5 แต่+plug-in hybrid  0-100แค่4วิกว่า. แต่ประหยัดน้ำมัน40กมต่อลิตร  Shocked

เครื่องเล็กแต่แรงบิดไม่เล็กนะครับพี่  Grin Grin

1,499 cc (91.5 cu in) I3 turbo // 231 PS (170 kW; 228 hp)@5800 // 320 N·m (236 lb·ft)@3700
hybrid synchronous motor // 131 PS (96 kW; 129 hp) // 250 N·m (184 lb·ft)
combined   362 PS (266 kW; 357 hp) // 570 N·m (420 lb·ft)
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2357
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88257


« ตอบ #3290 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 07:19:18 PM »

ตัวนี้ก็เบา..ประมาณตันครึ่ง.  เครื่องแค่1.5 แต่+plug-in hybrid  0-100แค่4วิกว่า. แต่ประหยัดน้ำมัน40กมต่อลิตร  Shocked

เครื่องเล็กแต่แรงบิดไม่เล็กนะครับพี่  Grin Grin

1,499 cc (91.5 cu in) I3 turbo // 231 PS (170 kW; 228 hp)@5800 // 320 N·m (236 lb·ft)@3700
hybrid synchronous motor // 131 PS (96 kW; 129 hp) // 250 N·m (184 lb·ft)
combined   362 PS (266 kW; 357 hp) // 570 N·m (420 lb·ft)

ราคาก็ไม่เล็กด้วยครับ Grin Grin Grin เห็นบอกตัวจริงเข้ามาแล้ว มีขายแล้ว
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #3291 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 09:15:08 PM »

ตัวนี้ก็เบา..ประมาณตันครึ่ง.  เครื่องแค่1.5 แต่+plug-in hybrid  0-100แค่4วิกว่า. แต่ประหยัดน้ำมัน40กมต่อลิตร  Shocked

เครื่องเล็กแต่แรงบิดไม่เล็กนะครับพี่  Grin Grin

1,499 cc (91.5 cu in) I3 turbo // 231 PS (170 kW; 228 hp)@5800 // 320 N·m (236 lb·ft)@3700
hybrid synchronous motor // 131 PS (96 kW; 129 hp) // 250 N·m (184 lb·ft)
combined   362 PS (266 kW; 357 hp) // 570 N·m (420 lb·ft)

ราคาก็ไม่เล็กด้วยครับ Grin Grin Grin เห็นบอกตัวจริงเข้ามาแล้ว มีขายแล้ว

เห็นว่าราว 12ล้าน ล๊อตแรกโดนจองหมดแล้วครับ
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2357
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88257


« ตอบ #3292 เมื่อ: กันยายน 15, 2014, 09:27:17 PM »

เห็นว่าราว 12ล้าน ล๊อตแรกโดนจองหมดแล้วครับ

SLS กับตัวนี้ เข้าห้างนี่ต้องหาที่จอดพิเศษเลยนะ Grin Grin Grin ส่วนใหญ่ถ้าจอดช่องธรรมดาประตูเปิดแล้วติดเข้าออกไม่ได้
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
ROONEY 10 รักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 305
ออฟไลน์

กระทู้: 2325



« ตอบ #3293 เมื่อ: กันยายน 18, 2014, 07:16:47 PM »

วันนี้ลองขับมาแล้วสำหรับเจ้า cx5 ... อัตราเร่งดีมาก ช่วงล่างก็ดี อัตรากินน้ำมัน 12 km/l ที่โม้ เอ้ย โฆษณาว่า 18 km/l ขี้จุ  แลบลิ้น
ขับได้ 10-15 นาที sale บอกให้เลี้ยวกลับข้างหน้าแล้ว ยังไม่ทันรู้เรื่องไรเลย เฮ้อ ถ้าบอกก่อนเทสรถผมคงไม่เสียเวลาไปลองหร๊อก  ยี๊ ยี๊
ชักหวั่นใจเรื่องบริการหลังขายแล้วสิ ...  Huh
บันทึกการเข้า
ROONEY 10 รักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 305
ออฟไลน์

กระทู้: 2325



« ตอบ #3294 เมื่อ: กันยายน 18, 2014, 11:13:32 PM »

ขอบ่นอีกเรื่อง ... รถคันล่ะล้านหกเจ็ด แต่เบาะหลังปรับเอนไม่ได้  ตกใจ
อ่านบททดสอบ ของหลายคน ไม่เห็นเขียนถึงเรื่องนี้เลย งง  โดนชก
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48210



« ตอบ #3295 เมื่อ: กันยายน 19, 2014, 10:50:06 AM »

ขอบ่นอีกเรื่อง ... รถคันล่ะล้านหกเจ็ด แต่เบาะหลังปรับเอนไม่ได้  ตกใจ
อ่านบททดสอบ ของหลายคน ไม่เห็นเขียนถึงเรื่องนี้เลย งง  โดนชก
หมายถึง มาสด้า CX-5 SUV ใช่ไม๊ครับ
ก็แปลกนะถ้ารถที่ตั้งใจทำมาให้เป็น SUV เบาะหลังมันก็ต้องปรับได้ พับได้
หรือพับให้เรียบเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกด้านหลังให้มากขึ้นก็ต้องทำได้
ไม่งั้นจะเป็นรถ SUV ไปทำไม
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 19, 2014, 11:08:22 AM โดย Southlander » บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
ROONEY 10 รักในหลวง
Hero Member
*****

คะแนน 305
ออฟไลน์

กระทู้: 2325



« ตอบ #3296 เมื่อ: กันยายน 19, 2014, 11:14:34 AM »

ขอบ่นอีกเรื่อง ... รถคันล่ะล้านหกเจ็ด แต่เบาะหลังปรับเอนไม่ได้  ตกใจ
อ่านบททดสอบ ของหลายคน ไม่เห็นเขียนถึงเรื่องนี้เลย งง  โดนชก
หมายถึง มาสด้า CX-5 SUV ใช่ไม๊ครับ
ก็แปลกนะถ้ารถที่ตั้งใจทำมาให้เป็น SUV เบาะหลังมันก็ต้องปรับได้ พับได้
หรือพับให้เรียบเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกด้านหลังให้มากขึ้นก็ต้องทำได้
ไม่งั้นจะเป็นรถ SUV ไปทำไม
ใช่ครับ ... ลองนั่งด้านหลังแล้ว ถ้าวิ่งนาน ๆ ผมว่ามีโอกาสหลังแข็งเป็นกระดานเลย  มันไม่สามารถปรับเอนได้เลยครับ  Huh
บันทึกการเข้า
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48210



« ตอบ #3297 เมื่อ: กันยายน 19, 2014, 11:33:32 AM »

ขอบ่นอีกเรื่อง ... รถคันล่ะล้านหกเจ็ด แต่เบาะหลังปรับเอนไม่ได้  ตกใจ
อ่านบททดสอบ ของหลายคน ไม่เห็นเขียนถึงเรื่องนี้เลย งง  โดนชก
หมายถึง มาสด้า CX-5 SUV ใช่ไม๊ครับ
ก็แปลกนะถ้ารถที่ตั้งใจทำมาให้เป็น SUV เบาะหลังมันก็ต้องปรับได้ พับได้
หรือพับให้เรียบเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกด้านหลังให้มากขึ้นก็ต้องทำได้
ไม่งั้นจะเป็นรถ SUV ไปทำไม
ใช่ครับ ... ลองนั่งด้านหลังแล้ว ถ้าวิ่งนาน ๆ ผมว่ามีโอกาสหลังแข็งเป็นกระดานเลย  มันไม่สามารถปรับเอนได้เลยครับ  Huh
อ๊ะ แปลกแต่จริง ผมเคยขึ้นไปนั่งดูตามห้างที่เอามาโชว์ก็ชอบเบาะตำแหน่งคนขับดีเหมือนนั่งเก้าอี้ ขาตั้งตรง
ไม่แบบนั่งเหยียดขาแบบโซฟาเหมือนรถเก๋ง
 แต่สำหรับผมมาสด้าผมชอบตัวมาสด้าสามมากกว่า ตัวนี้ก็ไม่เลวนะ แต่คงไม่เอาเพราะมี SUV เกวียนอวกาศอยู่แล้ว (Mitsubishi Space Wagon)
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
GUNRUNNER
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13345



« ตอบ #3298 เมื่อ: กันยายน 19, 2014, 11:42:10 AM »

ขอบ่นอีกเรื่อง ... รถคันล่ะล้านหกเจ็ด แต่เบาะหลังปรับเอนไม่ได้  ตกใจ
อ่านบททดสอบ ของหลายคน ไม่เห็นเขียนถึงเรื่องนี้เลย งง  โดนชก
หมายถึง มาสด้า CX-5 SUV ใช่ไม๊ครับ
ก็แปลกนะถ้ารถที่ตั้งใจทำมาให้เป็น SUV เบาะหลังมันก็ต้องปรับได้ พับได้
หรือพับให้เรียบเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกด้านหลังให้มากขึ้นก็ต้องทำได้
ไม่งั้นจะเป็นรถ SUV ไปทำไม
ใช่ครับ ... ลองนั่งด้านหลังแล้ว ถ้าวิ่งนาน ๆ ผมว่ามีโอกาสหลังแข็งเป็นกระดานเลย  มันไม่สามารถปรับเอนได้เลยครับ  Huh
อ๊ะ แปลกแต่จริง ผมเคยขึ้นไปนั่งดูตามห้างที่เอามาโชว์ก็ชอบเบาะตำแหน่งคนขับดีเหมือนนั่งเก้าอี้ ขาตั้งตรง
ไม่แบบนั่งเหยียดขาแบบโซฟาเหมือนรถเก๋ง
 แต่สำหรับผมมาสด้าผมชอบตัวมาสด้าสามมากกว่า ตัวนี้ก็ไม่เลวนะ แต่คงไม่เอาเพราะมี SUV เกวียนอวกาศอยู่แล้ว (Mitsubishi Space Wagon)
แหะ  ๆ  ... เบาะหลังครับ เบาะหลัง  Grin
บันทึกการเข้า

ปืน...ดีทุกกระบอก...ขอให้คนยิงยิงให้ดีก็แล้วกัน...
          ...พวกอินเดียนแดงเค้าบอกไว้นานแล้วครับ...
Southlander
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 5711
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 48210



« ตอบ #3299 เมื่อ: กันยายน 19, 2014, 12:11:31 PM »

ขอบ่นอีกเรื่อง ... รถคันล่ะล้านหกเจ็ด แต่เบาะหลังปรับเอนไม่ได้  ตกใจ
อ่านบททดสอบ ของหลายคน ไม่เห็นเขียนถึงเรื่องนี้เลย งง  โดนชก
หมายถึง มาสด้า CX-5 SUV ใช่ไม๊ครับ
ก็แปลกนะถ้ารถที่ตั้งใจทำมาให้เป็น SUV เบาะหลังมันก็ต้องปรับได้ พับได้
หรือพับให้เรียบเพื่อเพิ่มพื้นที่บรรทุกด้านหลังให้มากขึ้นก็ต้องทำได้
ไม่งั้นจะเป็นรถ SUV ไปทำไม
ใช่ครับ ... ลองนั่งด้านหลังแล้ว ถ้าวิ่งนาน ๆ ผมว่ามีโอกาสหลังแข็งเป็นกระดานเลย  มันไม่สามารถปรับเอนได้เลยครับ  Huh
อ๊ะ แปลกแต่จริง ผมเคยขึ้นไปนั่งดูตามห้างที่เอามาโชว์ก็ชอบเบาะตำแหน่งคนขับดีเหมือนนั่งเก้าอี้ ขาตั้งตรง
ไม่แบบนั่งเหยียดขาแบบโซฟาเหมือนรถเก๋ง
 แต่สำหรับผมมาสด้าผมชอบตัวมาสด้าสามมากกว่า ตัวนี้ก็ไม่เลวนะ แต่คงไม่เอาเพราะมี SUV เกวียนอวกาศอยู่แล้ว (Mitsubishi Space Wagon)
แหะ  ๆ  ... เบาะหลังครับ เบาะหลัง  Grin
เรื่องเบาะหลังคุยจบไปแล้วครับ เข้าใจแล้วครับว่ามันปรับไม่ได้
ผมเลยย้ายมาคุยเบาะหน้าต่อว่ามันดีน่านั่งขับ Grin
บันทึกการเข้า

๏ทุกวันนี้ศึกไกลยังไม่ห่วง  แต่หวั่นทรวงศึกใกล้ไล่ข่มเหง
ถ้าคนไทยหันมาฆ่ากันเอง   จะร้องเพลงชาติไทยให้ใครฟัง
                      
                             โดย:นภาลัย สุวรรณธาดา พศ.๒๕๑๐
หน้า: 1 ... 217 218 219 [220] 221 222 223 ... 227
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.083 วินาที กับ 22 คำสั่ง