๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
มีนาคม 29, 2024, 02:37:42 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4 5
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอถามเรื่องรถกระบะยกสูงครับครับ  (อ่าน 53624 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
billy the kid @ Love The King @
A Promise Is Promise
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 131
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1787



« เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 02:32:40 PM »

 Grin Grin ถ้าจะซื้อรถกระบะยกสูงที่แต่ละค่ายออกมา ขับเคลื่อน 2 ล้อ 4 ประตูตอนนี้ยี่ห้อไหนน่าใช้มากที่สุดครับ  Grin Grin

ขอขอบคุณมากครับ Grin
บันทึกการเข้า

ทุกคนมีอิสระอย่างเต็มที่ในการดำเนินชีวิต และเป็นผู้รับผลแห่งการกระทำของตน ตามเงื่อนไขปัจจัยต่างๆ
*อนุช  อาภาภิรม*
babor
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 02:41:12 PM »

ไม่ค่อยมีข้อมูลมาก  แต่เท่าที่ทราบเวลาจะซื้อรถกระบะยกสูงนั้น  อันดับแรกที่พี่นุ้ยต้องดูไม่เช่นนั้นจะไม่ได้ตรงสเปคที่ต้องการก็คือ รถคันดังกล่าวนั้นต้องสูงกว่ารถปกติครับ   Grin





ชะแว่บบบบบบบบบ Cheesy
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2007, 02:44:34 PM โดย babor » บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #2 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 02:55:22 PM »

ชั่วโมงนี้ 4 ประตู ก็ต้องนาวาร่าล่ะครับ ใหม่สุด สวยสุด แข็งแรงด้วย เคยดูข่าวอุบติเหตุรถพลิกคว่ำตั้งหลายตลบ แต่หลังคารถไม่ยุบตัว ของเค้าดีจริงๆครับ ถ้าเป็นยี่ห้ออื่น แบนแต๊ดแต๋ไปแล้ว 555  เสียอย่างทำออกมาไม่ค่อยสูง 4x4 ดูเตี้ยๆยังไงไม่รู้  Grin

วีโก้พรีรันเนอร์ก็สวยครับ ขายดี  แต่ยังกั๊กตัวเกียร์ออโต้ไว้อยู่  มิตซูก็สวยสปอร์ตดีมีสไตล์  ดีแม๊กตัวใหม่ก็ยังสวยอยู่เช่นเดิม   จูบบบบ

แล้วแต่ชอบครับ  ซื้อลด ต้องทำใจ  หัวเราะร่าน้ำตาริน  Grin

บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
yod - รักในหลวง ครับ
ความรัก - เริ่ม - จากความรู้สึก หรือ ความคิด กันแน่นะ ..... ประวัติศาสตร์อาจจะย้อนรอยเดิม แต่คนไม่อาจย้อนอดีตได้
Hero Member
*****

คะแนน 1630
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 18179



« ตอบ #3 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 03:11:17 PM »

ถ้า คิด ซื้อ 4*4 ต้องทำใจ ไว้ก่อนว่า จะต้อง เสียภาษีแพงกว่า
บันทึกการเข้า

..สิ่งสำคัญจึงไม่ได้อยู่ที่ว่า...วันนี้เขาอยู่หรือจากไป
สำคัญที่ว่า...ช่วงที่เรามีเวลาอยู่ด้วยกัน
ขอให้มีความทรงจำที่ดี...ก็เพียงพอแล้ว
อย่างน้อย เราก็ยังมีอะไรดีดีให้นึกถึง
และยิ้มให้ความทรงจำนั้นได้ ...

..กรอบใดกักขังแค่กาย แต่ใจอย่าหมายกั้นได้
โซ่ตรวนรัดรึงตรึงไว้  แต่ใจนั้นใฝ่เสรี..
Ro@d - รักในหลวง
รักเธอ.. ประเทศไทย
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4087
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 20181


1 คัน 1 ชีวิตที่อิสระ มี G23 กาแฟอีก 1 เป็นเพื่อน


« ตอบ #4 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 03:32:42 PM »

ต้องพิจารณาวัตถุประสงค์ในการใช้งาน ครับ..

ถ้าต้องการ 4x4 ที่เกิดมาสูงโดยสภาพ ที่เซ็ท ตัวจากแหล่งผลิต

Toyota กับ  Ford  หรือยี่ห้ออื่น ที่แหนบวางอยู่บนคาน จะดีดให้ตัวถึงสูงขึ้น กว่า
แหนบที่วางอยู่ใต้คาน .  คือเกิดมาสูง. แล้ว . Grin

การดัดแปลง ทำให้รถสูงกว่า มาตรฐานจากโรงงาน จะต้องใช้เงินอีก มากพอสมควร
อาจราว ๓๐-๕๐ % ของราคารถเป็นอย่างต่ำ 
จะต้องเริ่มจาก ช่วงล่าง .. เฟือง โช๊ค ยาง แหนบ ขาไก่ ฯลฯ
เครื่องยนต์ บางรุ่น ต้องเพิ่ม turbo  ต้องเปลี่ยนหวี ครัช  ต้องทำเบรค เพิ่มหม้อลม ใหม่
ไม่งั้น ขับไม่ออก  และเบรค ไม่อยู่ .

ไม่จำเป็นอย่าไปดัดแปลง ใช้รถให้ใกล้เคียงมาตรฐานเดิมไว้ น่าจะดีที่สุดครับ.  Smiley
บันทึกการเข้า

USP40
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 03:37:49 PM »

ที่เมืองไทย เวลายกรถให้สูงขึ้น  เพื่อใส่ล้อใหญ่ จะเปลี่ยนเกียร์ Differential หรือไม่ครับ
บันทึกการเข้า
PU45™
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3692
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 62457



« ตอบ #6 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 03:48:22 PM »

ที่เมืองไทย เวลายกรถให้สูงขึ้น เพื่อใส่ล้อใหญ่ จะเปลี่ยนเกียร์ Differential หรือไม่ครับ

ถ้าประเภท Bigfoot ก็ต้องเปลี่ยนครับน้าเจษ  แต่ถ้าแค่ยกสูงขึ้นอีก 3 นิ้ว 5 นิ้ว ส่วนใหญ่ก็ยังคงเดิม
 
บันทึกการเข้า

                
USP40
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 03:51:08 PM »

ที่เมืองไทย เวลายกรถให้สูงขึ้น เพื่อใส่ล้อใหญ่ จะเปลี่ยนเกียร์ Differential หรือไม่ครับ

ถ้าประเภท Bigfoot ก็ต้องเปลี่ยนครับน้าเจษ แต่ถ้าแค่ยกสูงขึ้นอีก 3 นิ้ว 5 นิ้ว ส่วนใหญ่ก็ยังคงเดิม
 
ครับพี่ปู  ที่นี่ถ้าล้อ 33 " ขึ้นไปโดยมากจะเปลี่ยนครับ  โดยเฉพาะถ้าเป็นเครื่องสี่สูบ
บันทึกการเข้า
Don Quixote
Only God delivers the judgement, we only deliver the suspects.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16168


,=,"--- X Santiago... !!


เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 03:55:42 PM »

เวลาเปลี่ยนล้อโตขึ้นต้องปรับระบบวัดความเร็ว/ระยะทาง ด้วยใช่ไหมครับ?
บันทึกการเข้า

Thou shalt have guns.
Thou shalt have tons of ammo.
Thou shalt shoot well.
Thou shalt not rely on help from the stranger.
billy the kid @ Love The King @
A Promise Is Promise
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 131
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1787



« ตอบ #9 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 04:22:58 PM »

 Grinตอนนี้ สนใจรถยกสูงจากโรงงานนะครับ อย่าง ไฮแลนด์เดอร์ ของ อีซูซุ ,พรีรัเนอร์ ของโตโยต้า ฯลฯ ของยี่ห้อไหนคุ้มค่ากว่ากันครับ Grin
 
ขอขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

ทุกคนมีอิสระอย่างเต็มที่ในการดำเนินชีวิต และเป็นผู้รับผลแห่งการกระทำของตน ตามเงื่อนไขปัจจัยต่างๆ
*อนุช  อาภาภิรม*
USP40
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 05:17:19 PM »

เวลาเปลี่ยนล้อโตขึ้นต้องปรับระบบวัดความเร็ว/ระยะทาง ด้วยใช่ไหมครับ?
ใช่ครับ
บันทึกการเข้า
USP40
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 05:23:26 PM »

Grinตอนนี้ สนใจรถยกสูงจากโรงงานนะครับ อย่าง ไฮแลนด์เดอร์ ของ อีซูซุ ,พรีรัเนอร์ ของโตโยต้า ฯลฯ ของยี่ห้อไหนคุ้มค่ากว่ากันครับ Grin
 
ขอขอบคุณครับ
เมืองไทยไม่ทราบ  แต่ที่นี่ Toyota เป็นที่ยอมรับครับ  อะไหล่หาง่าย   ทนทานไม่จุกจิก  ของแต่งเพียบ ราคาก็แพงด้วย 5555  รุ่นนี้เมืองไทยมีไหมครับ  http://www.4x4review.com/feature/FJCruiser/
บันทึกการเข้า
วัฒน์
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 4114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17223


เนรเทศยกโคตรดีกว่านิรโทษยกเข่ง


เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 05:42:50 PM »

 Smiley จะซื้อ 4x4 ต้องทราบด้วยว่าใช้งานจริงๆหรือป่าวนะครับ ค่าใช้จ่ายในการบำรุงรักษาไม่ใช่น้อยต่อปี แค่ยางเส้นละอย่างต่ำ 5000 บาท  และค่าเข้าเปลี่ยนถ่ายน้ำมัน ไม่ต่ำกว่า 4000 บาทต่อครั้ง
บันทึกการเข้า

ฟ้าและดินไม่เห็นไม่เป็นไร ไม่ได้หวังให้ใครจดจำ
แม้ยากเย็นแค่ไหน ไม่เคยบ่นสักคำ ไม่มีใครจดจำ แต่เราก็ยังภูมิใจ

จะปิดทองหลังองค์พระปฏิมา จะยอมรับโชคชะตาไม่ว่าดีร้าย
ไม่มีใครอยู่ค้ำฟ้า ถึงเวลาก็ต้องไป เหลือไว้แต่คุณงามความดี
อู๋ รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 143
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1666



« ตอบ #13 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 06:00:33 PM »

Grinตอนนี้ สนใจรถยกสูงจากโรงงานนะครับ อย่าง ไฮแลนด์เดอร์ ของ อีซูซุ ,พรีรัเนอร์ ของโตโยต้า ฯลฯ ของยี่ห้อไหนคุ้มค่ากว่ากันครับ Grin
 
ขอขอบคุณครับ
เมืองไทยไม่ทราบ  แต่ที่นี่ Toyota เป็นที่ยอมรับครับ  อะไหล่หาง่าย   ทนทานไม่จุกจิก  ของแต่งเพียบ ราคาก็แพงด้วย 5555  รุ่นนี้เมืองไทยมีไหมครับ http://www.4x4review.com/feature/FJCruiser/

ไม่มี ครับพี่เจษ  รถนำเข้าก็มีแค่ Landcruiser   Prado   harrier เดิมๆครับ   

ที่โน่น มีขายแล้วหรือครับ   
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: สิงหาคม 21, 2007, 06:02:39 PM โดย อู๋ » บันทึกการเข้า

Life was like a box of chocolate. You never know what You're gonna get.
USP40
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: สิงหาคม 21, 2007, 06:02:20 PM »

Grinตอนนี้ สนใจรถยกสูงจากโรงงานนะครับ อย่าง ไฮแลนด์เดอร์ ของ อีซูซุ ,พรีรัเนอร์ ของโตโยต้า ฯลฯ ของยี่ห้อไหนคุ้มค่ากว่ากันครับ Grin
 
ขอขอบคุณครับ
เมืองไทยไม่ทราบ แต่ที่นี่ Toyota เป็นที่ยอมรับครับ อะไหล่หาง่าย ทนทานไม่จุกจิก ของแต่งเพียบ ราคาก็แพงด้วย 5555 รุ่นนี้เมืองไทยมีไหมครับ http://www.4x4review.com/feature/FJCruiser/


ไม่มี ครับพี่เจษ รถนำเข้าก็มีแค่ Landcruiser Prado harrier เดิมๆครับ

ที่โน่น มีขายแล้วหรือครับ
มีขายมาได้  ปีกว่าๆแล้วนะ ถ้าจำไม่ผิด
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 4 5
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.318 วินาที กับ 22 คำสั่ง