๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
มีนาคม 28, 2024, 04:07:53 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.ยินดีต้อนรับสุภาพชนทุกท่าน กรุณาใช้คำสุภาพด้วยครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: SAIGA 12C EXP-01 ยิงลูกปราย 1 ต.ค. 60 ไปทดสอบอีกรอบ  (อ่าน 7062 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
NUTAPHOL
รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 544
ออฟไลน์

กระทู้: 8934



« ตอบ #15 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2017, 08:09:01 AM »

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.60  ผมเอาไซก้าไปลอง  ลูกสูบแก๊สไททาเนียมที่ซื้อมาใหม่  ใช้ลูกของ NRC  70 เม็ดที่เหลือจากการทดสอบคราวที่ แล้ว 23 นัด  หลังจากเปลี่ยนลูกสูบแก๊สยิงแม็กแรกมีติดคาบปลอก 2-3 ครั้ง  แม็กที่สองก็มีติดครั้งสองครั้ง  ผมซื้อลูกที่สนามเพิ่มของ RIO  กล่องสีฟ้าเม็ดประมาณ 70 เหมือนกัน  คราวนี้ผมใส่ลูกสลับระหว่างลูก NRCกับลูก RIO  เริ่มยิงใหม่แม็กฯ นี้ไม่มีอาการติดขัดให้เห็น  ลูกที่เหลือก็ยิงจนออโตฯจนหมดไม่เหลือไม่มีอาอาการติดขัดอีกเลย  คิดว่าหลังจากที่ลองทดสอบคราวนี้คงจะไม่น่ามีปัญหาในการที่จะใช้ยิงลูกต่างๆที่มีให้ซื้อให้ใช้ในบ้านเรา...รู้สึกดีที่  ไซก้า  จะได้ใช้แบบสมบูรณ์แบบเสียที่  ไม่ต้องมายิงทีเอาปลอกออกที
บันทึกการเข้า
nuy_rc 3D Extreme
คุดไห่เลิ้ก..ก๊นไห่เถิง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 66
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1325



« ตอบ #16 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2017, 09:57:27 AM »

ยินดีด้วยครับที่เจ้าไซงอแงน้อยลง Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า
nuy_rc 3D Extreme
คุดไห่เลิ้ก..ก๊นไห่เถิง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 66
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1325



« ตอบ #17 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2017, 01:00:03 PM »

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.60  ผมเอาไซก้าไปลอง  ลูกสูบแก๊สไททาเนียมที่ซื้อมาใหม่  ใช้ลูกของ NRC  70 เม็ดที่เหลือจากการทดสอบคราวที่ แล้ว 23 นัด  หลังจากเปลี่ยนลูกสูบแก๊สยิงแม็กแรกมีติดคาบปลอก 2-3 ครั้ง  แม็กที่สองก็มีติดครั้งสองครั้ง  ผมซื้อลูกที่สนามเพิ่มของ RIO  กล่องสีฟ้าเม็ดประมาณ 70 เหมือนกัน  คราวนี้ผมใส่ลูกสลับระหว่างลูก NRCกับลูก RIO  เริ่มยิงใหม่แม็กฯ นี้ไม่มีอาการติดขัดให้เห็น  ลูกที่เหลือก็ยิงจนออโตฯจนหมดไม่เหลือไม่มีอาอาการติดขัดอีกเลย  คิดว่าหลังจากที่ลองทดสอบคราวนี้คงจะไม่น่ามีปัญหาในการที่จะใช้ยิงลูกต่างๆที่มีให้ซื้อให้ใช้ในบ้านเรา...รู้สึกดีที่  ไซก้า  จะได้ใช้แบบสมบูรณ์แบบเสียที่  ไม่ต้องมายิงทีเอาปลอกออกที

ไม่ทราบว่าชุดลั่นไกได้ขัด-ปัดเงารึยังครับ
บันทึกการเข้า
NUTAPHOL
รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 544
ออฟไลน์

กระทู้: 8934



« ตอบ #18 เมื่อ: ธันวาคม 25, 2017, 01:38:49 PM »

ยินดีด้วยครับที่เจ้าไซงอแงน้อยลง Grin Grin Grin
ขอบคุณครับ.
เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.60  ผมเอาไซก้าไปลอง  ลูกสูบแก๊สไททาเนียมที่ซื้อมาใหม่  ใช้ลูกของ NRC  70 เม็ดที่เหลือจากการทดสอบคราวที่ แล้ว 23 นัด  หลังจากเปลี่ยนลูกสูบแก๊สยิงแม็กแรกมีติดคาบปลอก 2-3 ครั้ง  แม็กที่สองก็มีติดครั้งสองครั้ง  ผมซื้อลูกที่สนามเพิ่มของ RIO  กล่องสีฟ้าเม็ดประมาณ 70 เหมือนกัน  คราวนี้ผมใส่ลูกสลับระหว่างลูก NRCกับลูก RIO  เริ่มยิงใหม่แม็กฯ นี้ไม่มีอาการติดขัดให้เห็น  ลูกที่เหลือก็ยิงจนออโตฯจนหมดไม่เหลือไม่มีอาอาการติดขัดอีกเลย  คิดว่าหลังจากที่ลองทดสอบคราวนี้คงจะไม่น่ามีปัญหาในการที่จะใช้ยิงลูกต่างๆที่มีให้ซื้อให้ใช้ในบ้านเรา...รู้สึกดีที่  ไซก้า  จะได้ใช้แบบสมบูรณ์แบบเสียที่  ไม่ต้องมายิงทีเอาปลอกออกที

ไม่ทราบว่าชุดลั่นไกได้ขัด-ปัดเงารึยังครับ
ชุดลั่นไกผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ  เพราะว่าไกไม่หนักครับเหนี่ยวออกแรงนิดก็ลั่นแล้วครับน้ำหนักไกเดิมๆไม่น่าจะเกิน 5 ปอนด์แต่จะมีช่วงลากยาวนิดนึงก่อนลั่นไม่มากครับ...
บันทึกการเข้า
nuy_rc 3D Extreme
คุดไห่เลิ้ก..ก๊นไห่เถิง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 66
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1325



« ตอบ #19 เมื่อ: ธันวาคม 27, 2017, 12:20:40 PM »

ยินดีด้วยครับที่เจ้าไซงอแงน้อยลง Grin Grin Grin
ขอบคุณครับ.
เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธ.ค.60  ผมเอาไซก้าไปลอง  ลูกสูบแก๊สไททาเนียมที่ซื้อมาใหม่  ใช้ลูกของ NRC  70 เม็ดที่เหลือจากการทดสอบคราวที่ แล้ว 23 นัด  หลังจากเปลี่ยนลูกสูบแก๊สยิงแม็กแรกมีติดคาบปลอก 2-3 ครั้ง  แม็กที่สองก็มีติดครั้งสองครั้ง  ผมซื้อลูกที่สนามเพิ่มของ RIO  กล่องสีฟ้าเม็ดประมาณ 70 เหมือนกัน  คราวนี้ผมใส่ลูกสลับระหว่างลูก NRCกับลูก RIO  เริ่มยิงใหม่แม็กฯ นี้ไม่มีอาการติดขัดให้เห็น  ลูกที่เหลือก็ยิงจนออโตฯจนหมดไม่เหลือไม่มีอาอาการติดขัดอีกเลย  คิดว่าหลังจากที่ลองทดสอบคราวนี้คงจะไม่น่ามีปัญหาในการที่จะใช้ยิงลูกต่างๆที่มีให้ซื้อให้ใช้ในบ้านเรา...รู้สึกดีที่  ไซก้า  จะได้ใช้แบบสมบูรณ์แบบเสียที่  ไม่ต้องมายิงทีเอาปลอกออกที

ไม่ทราบว่าชุดลั่นไกได้ขัด-ปัดเงารึยังครับ
ชุดลั่นไกผมไม่ได้ทำอะไรเลยครับ  เพราะว่าไกไม่หนักครับเหนี่ยวออกแรงนิดก็ลั่นแล้วครับน้ำหนักไกเดิมๆไม่น่าจะเกิน 5 ปอนด์แต่จะมีช่วงลากยาวนิดนึงก่อนลั่นไม่มากครับ...

ผมขัด-ปัดเงาใต้ลูกเลื่อน-ฆ้อน ลบเหลี่ยมมุม(ปกติจะเป็นเหลี่ยมเหมือนสี่เหลี่ยมคางหมู)ของฆ้อนจุดที่ลูกเลื่อนถอยมากระแทก+กดฆ้อนลงอีกเล็กน้อย  เพื่อให้ลูกเลื่อนเคลื่อนตัวได้อย่างราบลื่นและสะดุดน้อยที่สุดครับ  
แบบใน LINK  แต่ฆ้อนผมไม่ได้ถอดออกจากโครงปืน   https://www.youtube.com/watch?v=n4WUgIhuNZw

อีกจุดนึงครับ  https://www.youtube.com/watch?v=svHzYDX4Czs
https://www.youtube.com/watch?v=f4hFPkvFnx0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ธันวาคม 27, 2017, 12:38:49 PM โดย nuy_rc 3D Extreme » บันทึกการเข้า
NUTAPHOL
รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 544
ออฟไลน์

กระทู้: 8934



« ตอบ #20 เมื่อ: มกราคม 02, 2018, 04:53:25 PM »

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.60 ผมได้ลองไซก้าใหม่อีกครั้ง  วันนี้ใช้ลูก 9 เม็ดของ บูลเลตมาสเตอร์  ยิงไปแม็กแรกคาบปลอกอีกแล้ว 3-4 ครั้ง แม็กที่สองคาบอีก 2-3 ครั้ง รวมยิงไป 11 นัดเลยหยุดยิง  ยังหาสาเหตุไม่ได้ว่าเพราะอะไร  ทั้งๆที่วันก่อนที่ลองยิงมันรื่นไหลไม่มีติดแล้ว (เปลี่ยนลูกสูบแก๊สมาใหม่เป็นไททาเนี่ยม) คงต้องมาหาจุดที่ต้องแก้ไขใหม่อีกครั้งละครับ
บันทึกการเข้า
nuy_rc 3D Extreme
คุดไห่เลิ้ก..ก๊นไห่เถิง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 66
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1325



« ตอบ #21 เมื่อ: มกราคม 13, 2018, 12:51:34 PM »

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.60 ผมได้ลองไซก้าใหม่อีกครั้ง  วันนี้ใช้ลูก 9 เม็ดของ บูลเลตมาสเตอร์  ยิงไปแม็กแรกคาบปลอกอีกแล้ว 3-4 ครั้ง แม็กที่สองคาบอีก 2-3 ครั้ง รวมยิงไป 11 นัดเลยหยุดยิง  ยังหาสาเหตุไม่ได้ว่าเพราะอะไร  ทั้งๆที่วันก่อนที่ลองยิงมันรื่นไหลไม่มีติดแล้ว (เปลี่ยนลูกสูบแก๊สมาใหม่เป็นไททาเนี่ยม) คงต้องมาหาจุดที่ต้องแก้ไขใหม่อีกครั้งละครับ

ลองขัด-ปัดเงาใต้ลูกเลื่อน-ฆ้อน ลบเหลี่ยมมุม ตาม LINK ที่ผมให้ไว้ข้างบนลองดูก่อนครับ  อาจได้ทิมหรือเปลี่ยนสปริงลูกเลื่อนนิดหน่อยถ้ายังยิงแล้วยังขัดอยู่
บันทึกการเข้า
NUTAPHOL
รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 544
ออฟไลน์

กระทู้: 8934



« ตอบ #22 เมื่อ: มกราคม 17, 2018, 08:45:24 AM »

เมื่อวันที่ 31 ธ.ค.60 ผมได้ลองไซก้าใหม่อีกครั้ง  วันนี้ใช้ลูก 9 เม็ดของ บูลเลตมาสเตอร์  ยิงไปแม็กแรกคาบปลอกอีกแล้ว 3-4 ครั้ง แม็กที่สองคาบอีก 2-3 ครั้ง รวมยิงไป 11 นัดเลยหยุดยิง  ยังหาสาเหตุไม่ได้ว่าเพราะอะไร  ทั้งๆที่วันก่อนที่ลองยิงมันรื่นไหลไม่มีติดแล้ว (เปลี่ยนลูกสูบแก๊สมาใหม่เป็นไททาเนี่ยม) คงต้องมาหาจุดที่ต้องแก้ไขใหม่อีกครั้งละครับ

ลองขัด-ปัดเงาใต้ลูกเลื่อน-ฆ้อน ลบเหลี่ยมมุม ตาม LINK ที่ผมให้ไว้ข้างบนลองดูก่อนครับ  อาจได้ทิมหรือเปลี่ยนสปริงลูกเลื่อนนิดหน่อยถ้ายังยิงแล้วยังขัดอยู่
ขอบคุณครับ... ไหว้
บันทึกการเข้า
Jedth
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 858
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4607



« ตอบ #23 เมื่อ: มกราคม 18, 2018, 07:50:23 PM »

เอาใจช่วยครับพี่นัฐ ขอให้สามารถแก้ไขอาการติดขัดให้หายได้โดยเร็วครับ  ไหว้
บันทึกการเข้า

Pragmatism
NUTAPHOL
รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 544
ออฟไลน์

กระทู้: 8934



« ตอบ #24 เมื่อ: มกราคม 19, 2018, 01:32:30 PM »

ขอบคุณครับน้องเจตท์ ไหว้  มันไม่ค่อยมีเวลาไปลองยิงด้วยครับช่วงนี้   ก็อาศัยแก้ปัญหาที่เกิดตามอาการจากผู้รู้นะครับ  ลำพังพี่เองถึงแม้นว่าจะเล่นปืนมานานหลายสิบปีแต่ก็พึ่งจะมาเริ่มเล่นปืนลูกซองออโตเป็นตัวเเรก   บอกตามตรงว่าไม่สันทัดเลยครับ   พอดีวันก่อนเข้าไปหาซื้อลูกปืนที่ร้านสนั่นการค้า   ไปเจอเด็กรุ่นน้องอยู่คน   ก็เลยได้พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กัน   บอกว่าพี่ใช้ปืนไซกายิงลูกชอบติดคาบปลอกทั้งๆที่เปลี่ยนลูกสูบแก๊สแล้วมันน่าจะหาย    พอดีน้องเข้าก็เล่นลูกซองออโตเหมือนกันแต่เป็นโมลอต     เขาถามว่าพี่ติดดอทไหม      ถ้าติดๆตรงไหน     ก็บอกน้องเขาไปว่าติดอยู่ด้านหน้าสุดของรางพิคานี     น้องเขาบอกเป็นไปได้ว่าเวลายิงแล้วปลอกเปล่าที่ถูกดีดออกมาชนกับฐานของดอท ทำให้สะดุดแล้วจึงเกิดการคาบปลอก    และน้องยังบอกอีกว่าพวกนักแข่งเขาจะติดดอทท้ายสุดของรางพิคานี   หรือไม่ก็จะติดหน้าสุดตรงกระโจมมือที่มีรางพิคานีไปเลย   มาคิดดูมันก็มีเหตุผลตามที่น้องเข้าบอก    ตอนนี้พี่ก็เลยย้ายดอทมาติดท้ายสุดของรางพิคานีแล้ว    แต่ยังไม่มีเวลาไปลองยิงที่สนามเลยครับ   ก็หวังว่าย้ายแล้วคงจะไม่คาบปลอกอีกนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: มกราคม 19, 2018, 01:34:04 PM โดย NUTAPHOL » บันทึกการเข้า
หน้า: 1 [2]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.165 วินาที กับ 22 คำสั่ง