๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
มีนาคม 28, 2024, 11:26:30 PM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 10 11 12 [13] 14 15 16 ... 18
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มาเลเซียแอร์ไลท์โดนยิงตกในยูเครน  (อ่าน 27079 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Yut64
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 7670
ออฟไลน์

กระทู้: 10057



« ตอบ #180 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 01:10:27 PM »

ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่
บันทึกการเข้า
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #181 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 04:25:22 PM »


ว่าแต่กล่องดำที่ส่งมอบกันไปแล้วยังพิสูจน์ข้อมูลกันยังไม่เสร็จอีกหรือครับ
มัมต้องใช้เวลาเท่าไรในการตรวจสอบข้อมูล (อยากทราบข้อมูลการตกจริงๆสักที)  ไหว้



55555 ข่าวมาแล้วตอนเช้า อ่ะ ฮา 55555

กล่องดำบอก โดนมิสไซล์  โดนสะเก็ดมิสไซล์ อ่ะ ฮา
ทำให้เครื่องเสียแรงดัน เสียการควบคุม  อ่ะ ฮา

แต่เรื่อง ใครเป็นคนยิง ยังหา " เจ้าภาพ " ไม่เจอ อ่ะ ฮา 55555  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

5555  ต้องเอา " กล้องสองตา " ส่องไกล สิบกิโลเมตร มองหา อ่ะ ฮา 5555  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

เคยลองยัง..เวลาส่องต้องติดฮีทเตอร์ด้วยนะ ฮาๆๆ
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #182 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 04:29:36 PM »

ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่

จรวดพวกนี้มันจะไม่พุงชนตรงๆใช่ไหมครับ แบบพอใกล้ๆมันจะระเบิดให้สะเก็ตไปทำลายชิ้นส่วนในวงกว้าง แล้วระบบเรด้าห์ของจรวดพวกนี้ รุ่นใหม่ๆมันสามารถวิเคราะห์ได้แล้วนี้ครับว่าอันไหนเครื่องบินทหารเครื่องบินพาณิชย์
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15861
ออฟไลน์

กระทู้: 13583


No justice No peace


« ตอบ #183 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 06:30:39 PM »


ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่


จรวดพวกนี้  มันจะไม่พุงชนตรงๆ  ใช่ไหมครับ

แบบพอใกล้ๆ  มันจะระเบิดให้สะเก็ตไปทำลายชิ้นส่วนในวงกว้าง

แล้วระบบเรด้าห์ของจรวดพวกนี้ รุ่นใหม่ๆมันสามารถวิเคราะห์ได้แล้วนี้ครับ
ว่าอันไหนเครื่องบินทหารเครื่องบินพาณิชย์




« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 30, 2014, 08:00:20 AM โดย babara. » บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #184 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 06:44:39 PM »

ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่

จรวดพวกนี้มันจะไม่พุงชนตรงๆใช่ไหมครับ แบบพอใกล้ๆมันจะระเบิดให้สะเก็ตไปทำลายชิ้นส่วนในวงกว้าง แล้วระบบเรด้าห์ของจรวดพวกนี้ รุ่นใหม่ๆมันสามารถวิเคราะห์ได้แล้วนี้ครับว่าอันไหนเครื่องบินทหารเครื่องบินพาณิชย์

9K37 Buk Medium range SAM system ที่ถูกกล่าวถึงใช้ Proximity fuse หรือชนวนเฉียดระเบิด คือทำลายเป้าหมายด้วยสะเก็ดครับ
เรื่องระบบเรดาร์ผมผมไม่ทราบข้อมูลลึกขนาดนั้น แต่ระบบควบคุมการยิงควรจะมีสองระบบ
คือผู้ควบคุมสั่งยิง ผู้ควบคุมจะทำการพิสูจน์ทราบเป้าหมายหรืออาจจะวิทยุแจ้งเตื่อนก่อนจึงตัดสินใจสั่งยิง
และระบบออโตเมติกที่จะยิงทันทีที่เรดาร์ล๊อคเป้าหมายได้หรือเงื่อนไขการยิงครบถ้วนแล้วยิง

แต่โดยส่วนตัวเรื่องนี้ผมมีข้อสงสัยอยู่หลายอย่างขอยังไม่เชื่อฝ่ายใด
บันทึกการเข้า
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15861
ออฟไลน์

กระทู้: 13583


No justice No peace


« ตอบ #185 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 06:58:52 PM »


ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่


จรวดพวกนี้มันจะไม่พุงชนตรงๆใช่ไหมครับ
แบบพอใกล้ๆมันจะระเบิดให้สะเก็ตไปทำลายชิ้นส่วนในวงกว้าง

แล้วระบบเรด้าห์ของจรวดพวกนี้ รุ่นใหม่ๆมันสามารถวิเคราะห์ได้แล้วนี้ครับ
ว่าอันไหนเครื่องบินทหารเครื่องบินพาณิชย์


9K37 Buk Medium range SAM system ที่ถูกกล่าวถึงใช้ Proximity fuse
หรือชนวนเฉียดระเบิด คือทำลายเป้าหมายด้วยสะเก็ดครับ

เรื่องระบบเรดาร์ผมผมไม่ทราบข้อมูลลึกขนาดนั้น แต่ระบบควบคุมการยิงควรจะมีสองระบบ
คือผู้ควบคุมสั่งยิง ผู้ควบคุมจะทำการพิสูจน์ทราบเป้าหมาย

หรืออาจจะวิทยุแจ้งเตื่อนก่อนจึงตัดสินใจสั่งยิง
และระบบออโตเมติกที่จะยิงทันทีที่เรดาร์ล๊อคเป้าหมายได้
หรือเงื่อนไขการยิงครบถ้วนแล้วยิง

แต่โดยส่วนตัวเรื่องนี้ผมมีข้อสงสัยอยู่หลายอย่างขอยังไม่เชื่อฝ่ายใด




5555555  ยายก็คิดเหมือน  " เจ้ อร " อ่ะ ฮา 55555

ไอ้หัวจรวด หรือ มิสไซท์ เนี่ยะ ต้องมี  " คนนั่ง " ขึ้นไปด้วยอ่ะ ฮา
พอแนววิถี  ออกนอกเส้นทาง กะว่าไม่ถูก ชนไม่โดน ฮา

ไอ้เผือกเนี่ยะ  ต้องรีบ กดปุ่มสั่งการระเบิด " แตกอากาศ " เลยอ่ะ ฮา
ถ้ากดช้า  " สะเก็ด ระเบิด " อาจไม่โดน เครื่องของ มาเลย์ อ่ะ ฮา

55555  ไอ้คนที่ติดขึ้นไป เนี่ยะ  ใจมันต้อง " กล้า " เหมือนนักบิน ญี่ปุ่น อ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15861
ออฟไลน์

กระทู้: 13583


No justice No peace


« ตอบ #186 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 07:10:29 PM »


ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่


จรวดพวกนี้มันจะไม่พุงชนตรงๆใช่ไหมครับ
แบบพอใกล้ๆมันจะระเบิดให้สะเก็ตไปทำลายชิ้นส่วนในวงกว้าง

แล้วระบบเรด้าห์ของจรวดพวกนี้ รุ่นใหม่ๆมันสามารถวิเคราะห์ได้แล้วนี้ครับ
ว่าอันไหนเครื่องบินทหารเครื่องบินพาณิชย์


9K37 Buk Medium range SAM system ที่ถูกกล่าวถึงใช้ Proximity fuse
หรือชนวนเฉียดระเบิด คือทำลายเป้าหมายด้วยสะเก็ดครับ

เรื่องระบบเรดาร์ผมผมไม่ทราบข้อมูลลึกขนาดนั้น แต่ระบบควบคุมการยิงควรจะมีสองระบบ
คือผู้ควบคุมสั่งยิง ผู้ควบคุมจะทำการพิสูจน์ทราบเป้าหมาย

หรืออาจจะวิทยุแจ้งเตื่อนก่อนจึงตัดสินใจสั่งยิง
และระบบออโตเมติกที่จะยิงทันทีที่เรดาร์ล๊อคเป้าหมายได้
หรือเงื่อนไขการยิงครบถ้วนแล้วยิง

แต่โดยส่วนตัวเรื่องนี้ผมมีข้อสงสัยอยู่หลายอย่างขอยังไม่เชื่อฝ่ายใด




5555555  ยายก็คิดเหมือน  " เจ้ อร " อ่ะ ฮา 55555

ไอ้หัวจรวด หรือ มิสไซท์ เนี่ยะ ต้องมี  " คนนั่ง " ขึ้นไปด้วยอ่ะ ฮา
พอแนววิถี  ออกนอกเส้นทาง กะว่าไม่ถูก ชนไม่โดน ฮา

ไอ้เผือกเนี่ยะ  ต้องรีบ กดปุ่มสั่งการระเบิด " แตกอากาศ " เลยอ่ะ ฮา
ถ้ากดช้า  " สะเก็ด ระเบิด " อาจไม่โดน เครื่องของ มาเลย์ อ่ะ ฮา

55555  ไอ้คนที่ติดขึ้นไป เนี่ยะ  ใจมันต้อง " กล้า " เหมือนนักบิน ญี่ปุ่น อ่ะ ฮา  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก


55555 ยายสงสัย  ระบบ มันทำงาน เหมือน " ปตอ. " ปืนแตกอากาศ อ่ะ ฮา 5555

ถ้ายิงไม่โดน  แล้วปล่อยให้มัน "ร่วง ปุ "  ลงมา ฮา

ยายว่ามัน " โกลาหล"  ยุ่งเหยิง อ่ะ ฮา 5555

5555 ยายคิดว่ามันมีระบบ " ทำลาย ตัวเอง "  แบบ เจ้ อร บอก อ่ะ ฮา 55555  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
rambo1th
Hero Member
*****

คะแนน 142
ออฟไลน์

กระทู้: 1349


« ตอบ #187 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 07:24:52 PM »

หางจรวดไม่มีทางมาตกพร้อมเครื่องบินได้
ไม่แน่นะพี่ ในเมืองไทย ห่วงดึงสลักกับกระเดื่องระเบิดยังเคยอยู่ตรงหลุมพร้อมกันเลย ขำก๊าก

อ้อเหมือนวิสามัญนอนหงายปืนตกใกล้มือรอยแผลเขม่าเต็มเลย  คิก คิก

    ปืนต้องเป็นอีโบ๊ะ แบบหักลำยิงลูกเดียวด้วยถึงจะครบสูตร
บันทึกการเข้า
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #188 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 09:37:40 PM »

ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่

จรวดพวกนี้มันจะไม่พุงชนตรงๆใช่ไหมครับ แบบพอใกล้ๆมันจะระเบิดให้สะเก็ตไปทำลายชิ้นส่วนในวงกว้าง แล้วระบบเรด้าห์ของจรวดพวกนี้ รุ่นใหม่ๆมันสามารถวิเคราะห์ได้แล้วนี้ครับว่าอันไหนเครื่องบินทหารเครื่องบินพาณิชย์

9K37 Buk Medium range SAM system ที่ถูกกล่าวถึงใช้ Proximity fuse หรือชนวนเฉียดระเบิด คือทำลายเป้าหมายด้วยสะเก็ดครับ
เรื่องระบบเรดาร์ผมผมไม่ทราบข้อมูลลึกขนาดนั้น แต่ระบบควบคุมการยิงควรจะมีสองระบบ
คือผู้ควบคุมสั่งยิง ผู้ควบคุมจะทำการพิสูจน์ทราบเป้าหมายหรืออาจจะวิทยุแจ้งเตื่อนก่อนจึงตัดสินใจสั่งยิง
และระบบออโตเมติกที่จะยิงทันทีที่เรดาร์ล๊อคเป้าหมายได้หรือเงื่อนไขการยิงครบถ้วนแล้วยิง

แต่โดยส่วนตัวเรื่องนี้ผมมีข้อสงสัยอยู่หลายอย่างขอยังไม่เชื่อฝ่ายใด

คงเหมือนอีหร่านแอร์ ที่ทางคนยิงแจ้งเตือนไปทุกช่องความถี่แล้ว แต่กัปตันนึกว่าแจ้งลำอื่นที่อยู่ใกล้ๆ สุดท้ายร่วง
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #189 เมื่อ: กรกฎาคม 29, 2014, 10:44:29 PM »

ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่

จรวดพวกนี้มันจะไม่พุงชนตรงๆใช่ไหมครับ แบบพอใกล้ๆมันจะระเบิดให้สะเก็ตไปทำลายชิ้นส่วนในวงกว้าง แล้วระบบเรด้าห์ของจรวดพวกนี้ รุ่นใหม่ๆมันสามารถวิเคราะห์ได้แล้วนี้ครับว่าอันไหนเครื่องบินทหารเครื่องบินพาณิชย์

9K37 Buk Medium range SAM system ที่ถูกกล่าวถึงใช้ Proximity fuse หรือชนวนเฉียดระเบิด คือทำลายเป้าหมายด้วยสะเก็ดครับ
เรื่องระบบเรดาร์ผมผมไม่ทราบข้อมูลลึกขนาดนั้น แต่ระบบควบคุมการยิงควรจะมีสองระบบ
คือผู้ควบคุมสั่งยิง ผู้ควบคุมจะทำการพิสูจน์ทราบเป้าหมายหรืออาจจะวิทยุแจ้งเตื่อนก่อนจึงตัดสินใจสั่งยิง
และระบบออโตเมติกที่จะยิงทันทีที่เรดาร์ล๊อคเป้าหมายได้หรือเงื่อนไขการยิงครบถ้วนแล้วยิง

แต่โดยส่วนตัวเรื่องนี้ผมมีข้อสงสัยอยู่หลายอย่างขอยังไม่เชื่อฝ่ายใด

คงเหมือนอีหร่านแอร์ ที่ทางคนยิงแจ้งเตือนไปทุกช่องความถี่แล้ว แต่กัปตันนึกว่าแจ้งลำอื่นที่อยู่ใกล้ๆ สุดท้ายร่วง

1. ความขัดแย้งในพื้นที่ไครเมียเริ่มมากี่เดือนแล้ว ทางสายการบินย่อมทราบดีว่าเส้นทางบินปลอดภัยหรือไม่?
2. ตัวกัปตันเองย่อมรู้ว่าตัวเองกำลังจะบินไปที่ไหน ต้องผ่านอะไรบ้าง และ GPS ต้องแจ้งพิกัดตลอดเวลาว่ากำลังอยู่ที่ไหน
เหตุใดจึงบินล้ำเข้าไปในพื้นที่พิพาทซึ่งเป็นจุดเสี่ยงอันตรายได้โดยไม่รู้ตัว??

ผมยังไม่สงสัยไปไกลหรอกครับ แค่2ข้อนี้ผมยังไม่ทราบคำตอบเลย
บันทึกการเข้า
บูรพา - รักในหลวง
Sr. Member
****

คะแนน 65
ออฟไลน์

กระทู้: 752



« ตอบ #190 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 04:32:54 AM »

ผู้เชี่ยวชาญเยอรมันระบุว่าMH17โดนยิงด้วยเครื่องบินรบ ไม่ได้โดนยิงด้วยจรวดที่ยิงจากภาคพื้นดิน

http://hat4uk.wordpress.com/2014/07/28/new-mh17-sensation-german-experts-point-finger-at-ukrainian-air-force-jets/


-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

ช็อคโลก
"หากรายงานนี้เป็นเรื่องจริง"

กรณี MH-17 ที่ถูกยิงตกบริเวณพรมแดนทางด้านตะวันออกของยูเครน

มีหลักฐาน ที่ สอดคล้องกับทางรัสเซีย ที่ออกมาบอกว่า
ยูเครนส่งเครื่องบินรบ แบบ Su-25 ประกบ เที่ยวบิน MH-17 ก่อนถูกยิงตก

ปรากฎภาพออกมา ว่าบริเวณส่วนหัว ห้องนักบิน และส่วนอื่นๆ มีร่องรอยความเสียหายจากกระสุนปืน ขนาดประมาณ 30 มม.


http://vortexcourage.me/2014/07/28/shocking-analysis-of-the-launch-of-malaysian-mh17/comment-page-1/


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กรกฎาคม 31, 2014, 12:12:43 PM โดย บูรพา - รักในหลวง » บันทึกการเข้า
Pong CB1300sf
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #191 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 07:14:55 AM »

ผู้เชี่ยวชาญเยอรมันระบุว่าMH17โดนยิงด้วยเครื่องบินรบ ไม่ได้โดนยิงด้วยจรวดที่ยิงจากภาคพื้นดิน

http://hat4uk.wordpress.com/2014/07/28/new-mh17-sensation-german-experts-point-finger-at-ukrainian-air-force-jets/


อ้าว เรื่องหัก มุมุ อีกแล้ว  อ๋อย

ถ้าเป็นจริง ยูเครน งานเข้า  ตกใจ
บันทึกการเข้า
ค..ควาย...ใส่ชฎา
Hero Member
*****

คะแนน -15861
ออฟไลน์

กระทู้: 13583


No justice No peace


« ตอบ #192 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 07:56:00 AM »


ว่าแต่กล่องดำที่ส่งมอบกันไปแล้วยังพิสูจน์ข้อมูลกันยังไม่เสร็จอีกหรือครับ
มัมต้องใช้เวลาเท่าไรในการตรวจสอบข้อมูล (อยากทราบข้อมูลการตกจริงๆสักที)  ไหว้



55555 ข่าวมาแล้วตอนเช้า อ่ะ ฮา 55555

กล่องดำบอก โดนมิสไซล์  โดนสะเก็ดมิสไซล์ อ่ะ ฮา
ทำให้เครื่องเสียแรงดัน เสียการควบคุม  อ่ะ ฮา

แต่เรื่อง ใครเป็นคนยิง ยังหา " เจ้าภาพ " ไม่เจอ อ่ะ ฮา 55555  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

5555  ต้องเอา " กล้องสองตา " ส่องไกล สิบกิโลเมตร มองหา อ่ะ ฮา 5555  ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

เคยลองยัง..เวลาส่องต้องติดฮีทเตอร์ด้วยนะ ฮาๆๆ




55555  ยังไม่ได้ลอง ซื้อ " กล้อง " ยังไม่ได้  อ่ะ ฮา 55555

ใครจะไปรับ  " Oplot Tank "  หรือ จะไปเที่ยว ยูเครน ฮา

ยายจะฝากสตางค์ ไป " ซื้อ "  ด้วยอ่ะ ฮา 55555 ขำก๊าก ขำก๊าก ขำก๊าก

55555  อ้ออ  เอาไอ้รุ่นที่มี  " ฮีทเตอร์ " ใช้ฟืน ด้วยอ่ะ ฮา 5555  ยิ้มีเลศนัย ยิ้มีเลศนัย ยิ้มีเลศนัย ขำก๊าก
บันทึกการเข้า

หัว...ฆรวย

หัวโขนมิวางออก              เจ้าหลงครอบไปทุกที่
อ่าองค์ว่าโสภี                  นฤดีปริ่มเปรมใจ
ลืมไปว่าที่ครอบ                ต้องวางออกนหทัย
สวมครอบตัวตนไว้             ก็แค่ควายใส่ชฎา
NOOM 19 รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 495
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3733


อดอย่างเสือ ดีกว่าอิ่มอย่างหมา


« ตอบ #193 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 09:02:01 AM »

ย้อนทางไปตามเส้นการบินน่าจะเจอเศษหางของจริงตกอยู่

จรวดพวกนี้มันจะไม่พุงชนตรงๆใช่ไหมครับ แบบพอใกล้ๆมันจะระเบิดให้สะเก็ตไปทำลายชิ้นส่วนในวงกว้าง แล้วระบบเรด้าห์ของจรวดพวกนี้ รุ่นใหม่ๆมันสามารถวิเคราะห์ได้แล้วนี้ครับว่าอันไหนเครื่องบินทหารเครื่องบินพาณิชย์

9K37 Buk Medium range SAM system ที่ถูกกล่าวถึงใช้ Proximity fuse หรือชนวนเฉียดระเบิด คือทำลายเป้าหมายด้วยสะเก็ดครับ
เรื่องระบบเรดาร์ผมผมไม่ทราบข้อมูลลึกขนาดนั้น แต่ระบบควบคุมการยิงควรจะมีสองระบบ
คือผู้ควบคุมสั่งยิง ผู้ควบคุมจะทำการพิสูจน์ทราบเป้าหมายหรืออาจจะวิทยุแจ้งเตื่อนก่อนจึงตัดสินใจสั่งยิง
และระบบออโตเมติกที่จะยิงทันทีที่เรดาร์ล๊อคเป้าหมายได้หรือเงื่อนไขการยิงครบถ้วนแล้วยิง

แต่โดยส่วนตัวเรื่องนี้ผมมีข้อสงสัยอยู่หลายอย่างขอยังไม่เชื่อฝ่ายใด

คงเหมือนอีหร่านแอร์ ที่ทางคนยิงแจ้งเตือนไปทุกช่องความถี่แล้ว แต่กัปตันนึกว่าแจ้งลำอื่นที่อยู่ใกล้ๆ สุดท้ายร่วง

1. ความขัดแย้งในพื้นที่ไครเมียเริ่มมากี่เดือนแล้ว ทางสายการบินย่อมทราบดีว่าเส้นทางบินปลอดภัยหรือไม่?
2. ตัวกัปตันเองย่อมรู้ว่าตัวเองกำลังจะบินไปที่ไหน ต้องผ่านอะไรบ้าง และ GPS ต้องแจ้งพิกัดตลอดเวลาว่ากำลังอยู่ที่ไหน
เหตุใดจึงบินล้ำเข้าไปในพื้นที่พิพาทซึ่งเป็นจุดเสี่ยงอันตรายได้โดยไม่รู้ตัว??

ผมยังไม่สงสัยไปไกลหรอกครับ แค่2ข้อนี้ผมยังไม่ทราบคำตอบเลย

คำตอบครับ

อิสมาอิล นาซารูดด์ (Ismail Nasarudd) ประธานองค์กรพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินแห่งชาติมาเลเซีย (National Union of Flight Attendants) ให้สัมภาษณ์ในวันเสาร์(19)ว่า ต้องมีการตั้งคำถามว่าเหตุใดจึงอนุญาตให้เครื่องบินโดยสารสามารถบินผ่านเขตสงครามได้ “พวกเรารู้สึกโกรธมากต่อสิ่งที่เกิดขึ้น ICAO ที่ให้ไฟเขียว MH17สามารถบินผ่านยูเครนตะวันออกได้ในระดับความสูงเหนือ 32,000 ฟุต และสายการบินอื่นก็ทำตามเช่นเดียวกันนั้น เราต้องการรู้ว่า ICAO ตระหนักถึงภัยที่อาจจะเกิดขึ้นได้หรือไม่ และหาก ICAO คาดว่าอาจมีความเสี่ยงต่อชีวิตผู้โดยสาร ทางเราต้องการทราบเหตุผลว่าเหตุใด ICAO จึงยังอนุญาตให้ทำการบินต่อไป เราต้องการอยากทราบว่ามาเลเซียแอร์ไลน์สนั้นถูกเลือกให้เป็นเป้าพิเศษหรือไม่” นาซารูดด์กล่าว
       
       หน่วยงานควบคุมความปลอดภัยทางอากาศของอังกฤษได้แจ้งเตือนสายการบินให้ระวังการบินผ่านโดเนตสก์ แต่หน่วยงานควบคุมความปลอดภัยทางอากาศของสหภาพยุโรป และ ICAO ไม่ได้สั่งห้ามการบินเหนือเขตสงครามในยูเครน
       
       โฆษกมาเลเซียแอร์ไลน์สปฏิเสธในคืนวันเสาร์ (19) ว่า ไม่มีลูกเรือคนใดแจ้งเตือนถึงเส้นทางการบินผ่านยูเครนตะวันออก และอ้างว่ามาเลเซียแอร์ไลน์สเป็นหนึ่งในอีกหลายบริษัทสายการบินที่ยังมีเส้นทางการบินผ่านดินแดนความขัดแย้งในยูเครนตะวันออก ที่ได้รับอนุญาตจากสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) และICAO ซึ่งในเส้นทางนั้นมีเครื่องบินผ่าน 150 เที่ยวต่อวัน
บันทึกการเข้า

"นี้ไรเฟิลของฉัน"
"มีเหมือนกันหลายกระบอก,แต่กระบอกนี้เป็นของฉัน"
"ถ้าไม่มีไรเฟิล.ฉันก็ไม่มีอะไร"
"ถ้าไม่มีฉัน.ไรเฟิลก็ไม่มีค่าอะไร"

เสียตังค์ทำรถ ..ดีกว่าหมดกับโคโยตี
Nero Angel01
Hero Member
*****

คะแนน 275
ออฟไลน์

กระทู้: 3048


« ตอบ #194 เมื่อ: กรกฎาคม 30, 2014, 09:32:11 AM »

อิสมาอิล กำลังบอกว่า MH17 หรือสายการบินอื่นโดนหลอกให้ไปตาย
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 ... 10 11 12 [13] 14 15 16 ... 18
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.244 วินาที กับ 22 คำสั่ง