๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
เมษายน 26, 2024, 06:09:10 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 39 40 41 [42] 43 44 45 ... 123
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ว่างๆคุยเรื่องรถกันดีกว่าครับ  (อ่าน 377654 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 4 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #615 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2014, 09:03:36 PM »

+ทุกท่านครับ   รถยังสวยครับคุณ TakeFive แสดงว่าดูแลดีมาก  ช่วงนี้Eขับเยอะจริง มือ2ปล่อยกัน2กว่าๆ คนสอยเพียบ  ดูในเวปขายเหลือไม่กีคัน วันก่อนยังเพียบ  เยี่ยม

ที่ผ่านมาผมซื้อรถ ด้วยเงินสด นั่นหมายถึง ต้องมีตังค์ + เกิดความอยากด้วย  และใช้เวลาตัดสินใจ ๑๐ นาที+/-

ซึ่งตอนนี้ื ความอยากหมดไปแล้ว ต้องให้ คลื่นลูกใหม่ หลายท่านในเว็บนี้ เกิดความอยากมี อยากได้ สืบสานตำนาน กันต่อไป  ยิ้มีเลศนัย



พี่ฐาสงสัยหมดกะความอยากไปเยอะ  คิก คิก 


บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #616 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2014, 11:11:08 PM »

ในปี ๒๕๓๕ -+/-  เคยเป็นรถในฝัน ของผมเหมือนกัน ตอนนั้นมีกำลังแค่ ใช้ 318I . คนหนุ่ม มักจะมองแต่  BMW
ผมจำได้แม่นเลยตัวนี้ตอนเด็กๆน้าสาวที่อยู่บ้านเดียวกันกับผม ถอยป้ายแดงมาด้วยแรงยุของคุณพ่อ รถมีปัญหาได้ทุกเดือน จนสุดท้ายขายทิ้งไปทั้งๆที่ขับมาได้ 13-14เดือน เพราะยนตกิจแท้ๆ ทำให้ที่บ้านผมสาบส่ง bm มานับตั้งแต่นั้นมา ส่งผลให้ปัจจุบันผมเอ่ยเรื่อง bmw ขึ้นมาเมื่อไหร่ จะโดนเบรคขึ้นมาทุกที

BMW ใช้ มา ๒ คัน  316  เครือง ๑๘๐๐  กับ 318I แล้วข้ามมาเป็น e220 MTP (Masterpiece)

แล้วไม่ย้อนไปหา BMW เหมือนกันครับ และ 318I ผมยกให้น้องคนหนึ่ง ไปฟรี ๆ   Grin

เป็นอดีตไปแล้ว (หลังฝนตกมอมแมมไปหน่อยขออภัยครับ) คิก คิก คิก คิก

BMW E30 ALPINA B6 2.7 // M20B27 L6 2,693cc. // 209PS @5800 // 267 N.m @4500









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 13, 2014, 11:42:17 PM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #617 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 12:14:08 AM »

https://www.facebook.com/XtrailThailandClub?fref=ts

มีซันรูฟซะด้วยนะ  Grin
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #618 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 12:14:47 AM »

http://www.xtrailthailandclub.com/index.php/topic,293.0.html
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2357
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88175


« ตอบ #619 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 05:14:06 AM »



ดูดีมากครับ Grin Grin Grin สีก็สวย
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #620 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 06:10:06 PM »

https://www.facebook.com/headlightmag/photos/a.183844775058081.36526.183837595058799/624523870990167/?type=1&theater

คงมีออเดอร์พิเศษ ของคนมีกะตังค์  Grin
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #621 เมื่อ: ตุลาคม 15, 2014, 06:37:56 PM »

http://www.honda.co.th/th/mobilio

6แสนกว่า น่าใช้จัง  หลงรัก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
แปจีหล่อ คนสันขวาน
Hero Member
*****

คะแนน 6335
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8369



« ตอบ #622 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 05:03:08 PM »

ด้วยรูปร่างหน้าตาและสเป็คเครื่องที่ประหยัดนํ้ามันถ้าเข้ามาบ้านเราน่าจะเป็นรุ่นที่ขายดีมากรุ่นหนึ่งเลยนะครับ
http://auto.sanook.com/8751/suzuki-ciaz-%E0%B8%84%E0%B8%A7%E0%B8%B2%E0%B8%A1%E0%B8%AB%E0%B8%A7%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%AD%E0%B8%B5%E0%B9%82%E0%B8%84%E0%B8%84%E0%B8%B2%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%8B%E0%B8%B5%E0%B8%94%E0%B8%B2%E0%B8%99%E0%B8%AB%E0%B8%A3%E0%B8%B9-%E0%B8%AA%E0%B8%B8%E0%B8%94%E0%B8%9B%E0%B8%A3%E0%B8%B0%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%B1%E0%B8%94/
บันทึกการเข้า

สีกากีเป็นสีของดิน ข้าราชการควรต้องติดดิน ออกพื้นที่รับฟังปัญหาของชาวบ้าน ข้าราชการคือ ข้าที่ทำกิจการต่างๆให้กับพระราชา เครื่องแบบข้าราชการสีกากีคือสีแห่งข้ารับใช้แผ่นดิน
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #623 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 09:22:35 PM »

http://goo.gl/UIqsjs
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31463


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #624 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 09:47:31 PM »

ขำๆครับ

รถของน้องที่ทำงาน มีอาการเป็นอย่างนี้ครับ อู่ไหนรับซ่อมไหมครับ



เบรคสะบัด คลัทช์เสีย เกียร์หลุด
เฟืองไม่ฉุด เพลาหัก สลักหาย
หัวเทียนห่าง ยางแฟบ แหนบกระจาย
ไฟไม่จ่าย ไดฯไม่ชาร์จ สตาร์ทพัง
น้ำมันแห้ง ลูกปืนแตก กำลังตก
แกนกระดก วาล์วกระเดิด ระเบิดสวน
ก้ามปูแยก ข้อเหวี่ยงแยก กล่องไฟรวน
ลูกลอยป่วน น้ำมันตัน สามวันพัง ..
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
GUNRUNNER
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3114
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 13345



« ตอบ #625 เมื่อ: ตุลาคม 17, 2014, 09:53:36 PM »

ร้านนี้ เห็นว่าอยู่แถวโคราช เค้าไม่รับซ่อม แต่ คงรับซื้อนะครับท่านนายกระจง  คิก คิก

บันทึกการเข้า

ปืน...ดีทุกกระบอก...ขอให้คนยิงยิงให้ดีก็แล้วกัน...
          ...พวกอินเดียนแดงเค้าบอกไว้นานแล้วครับ...
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3701
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #626 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2014, 07:59:07 AM »

ขำๆครับ

รถของน้องที่ทำงาน มีอาการเป็นอย่างนี้ครับ อู่ไหนรับซ่อมไหมครับ



เบรคสะบัด คลัทช์เสีย เกียร์หลุด
เฟืองไม่ฉุด เพลาหัก สลักหาย
หัวเทียนห่าง ยางแฟบ แหนบกระจาย
ไฟไม่จ่าย ไดฯไม่ชาร์จ สตาร์ทพัง
น้ำมันแห้ง ลูกปืนแตก กำลังตก
แกนกระดก วาล์วกระเดิด ระเบิดสวน
ก้ามปูแยก ข้อเหวี่ยงแยก กล่องไฟรวน
ลูกลอยป่วน น้ำมันตัน สามวันพัง ..
บอกว่าติดต่อ วงศ์พานิชย์
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #627 เมื่อ: ตุลาคม 18, 2014, 06:34:30 PM »

มาตรฐานยูโร 6 สุดเข้ม โจทย์ใหม่สุดหินของค่ายรถ



updated: 17 ต.ค. 2557 เวลา 20:15:28 น.

ประชาชาติธุรกิจออนไลน์

มาตรฐานยานยนต์ยุโรปที่ก้าวเข้าสู่ระดับยูโร 6 ที่ถือเป็นมาตรฐานยานยนต์ขั้นสูงและเข้มงวดมากที่สุด ซึ่งจะมีผลกับการที่รถยนต์ที่จำหน่ายในยุโรปจะต้องผ่านการตรวจสอบให้ผ่านมาตรฐานมีผล 1 กันยายนที่ผ่านมา และรถทุกคันที่ทำการซื้อขาย จดทะเบียน จะต้องผ่านมาตรฐานดังกล่าว มีผล 1 กันยายน 2558 หลังจากก่อนหน้านี้ที่กำหนดให้ใช้มาตรฐานยูโร 5 มาตั้งแต่ปี 2554

คณะกรรมาธิการยุโรป ได้ตั้งเป้าว่าภายในปี 2573 รถยนต์บนท้องถนนกว่าครึ่งหนึ่งในยุโรปจะต้องปล่อยมลพิษเป็นศูนย์ และจะห้ามรถยนต์ที่ใช้เครื่องยนต์เบนซินหรือดีเซลวิ่งในเมืองใหญ่ภายในปี 2593 ซึ่งนั่นถือเป็นงานที่ท้าทายสำหรับผู้ผลิตรถยนต์พอสมควร

ในปีที่ผ่านมาองค์การอนามัยโลก เปิดเผยว่า ในแต่ละปีมีผู้เสียชีวิตจากการได้รับมลพิษทางอากาศเพิ่มขึ้น ซึ่งก๊าซที่เป็นอันตรายดังกล่าวคือทั้งไนโตรเจนไดออกไซด์ และไนตริกออกไซด์ เช่นเดียวกับที่อิมพีเรียล คอลเลจ ลอนดอน ได้ออกมาเตือนว่ามลพิษทางอากาศในเมืองนั้นมาจากไอเสียของเครื่องยนต์ดีเซล เป็นสำคัญ

สำหรับข้อกำหนดมาตรฐานล่าสุดนี้ หรือข้อกำหนดมาตรฐานยูโร 6 ค่อนข้างยืดหยุ่นและมีข้อยกเว้นบางประการสำหรับเครื่องยนต์เบนซิน ขณะที่เครื่องยนต์ดีเซลไม่เป็นเช่นนั้น ซึ่งถือเป็นโจทย์ที่ท้าทายของผู้ผลิตยานยนต์ในการพัฒนาเครื่องยนต์ดีเซลใหม่ออกมา ข้อกำหนดมาตรฐานยูโร 6 มีเป้าหมายที่จะลดไนตรัสออกไซด์ เนื่องจากมันเป็นสัญญาณของก๊าซเรือนกระจกและปัญหามลพิษทางอากาศ และไนตรัสออกไซด์ถือเป็นสิ่งที่ก่อให้เกิดภาวะเรือนกระจกเป็นอันดับที่ 4 มาตรฐานยูโร 6 จึงกำหนดว่าเครื่องยนต์ดีเซลมาตรฐานยูโร 6 จะต้องปล่อยไนตรัสออกไซด์ลดลงมากกว่า 50% เมื่อเทียบกับเครื่องยนต์ดีเซล ยูโร 5 หรืออยู่ที่ประมาณ 50 มิลลิกรัมต่อกิโลเมตร จากก่อนหน้านี้ที่ยูโร 5 กำหนดให้ปล่อยได้ที่ 180 มิลลิกรัมต่อกิโลเมตร จากก่อนหน้านี้ในปี 2543 อนุญาตให้ปล่อยก๊าซไนตรัสออกไซด์ได้ถึง 500 มิลลิกรัมต่อกิโลเมตร ซึ่งนั่นหมายถึงผู้ผลิตต้องทำให้เครื่องยนต์รุ่นใหม่นี้มีการปล่อยก๊าซดัง กล่าวลงถึง 10 เท่าเมื่อเทียบกับในอดีต

ขณะที่การปล่อยสารไฮโดรคาร์บอนและไนตรัสออกไซด์จากรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลก็จะถูกจำกัดไม่ให้เกิน 170 มิลลิกรัมต่อกิโลเมตร ลดลงจากมาตรฐานยูโร 5 ที่ 230 กรัมต่อกิโลเมตร นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมมาตรฐานยูโร 6 จึงมีความสำคัญ เนื่องจากเครื่องยนต์ดีเซลนั้นโดยปกติก็มีการปล่อยไนตรัสออกไซด์ปริมาณที่มากกว่าเครื่องยนต์เบนซินอยู่แล้ว และเพื่อเป็นการผลิตรถยนต์ให้เป็นไปตามข้อกำหนด ผู้ผลิตรถยนต์ต้องลงทุนเพื่อพัฒนาเทคโนโลยีเครื่องยนต์ใหม่ขึ้น เพื่อลดการปล่อยมลพิษ ซึ่งมีค่าใช้จ่ายที่สูง ทำให้รถยนต์ดีเซลจะมีราคาจำหน่ายที่สูงกว่ารถยนต์เบนซิน และรถยนต์เครื่องยนต์ดีเซลน่าจะถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มพรีเมียมคาร์มากขึ้น

โดยค่ายรถยนต์ 2 รายแรกที่มีความพร้อมในการผลิตรถยนต์มาตรฐานยูโร 6 คือ เมอร์เซเดส-เบนซ์ กับรถยนต์รุ่น เอ และ บีคลาส ที่ได้รับการรับรองว่าผ่านมาตรฐานยูโร 6 แล้ว และบีเอ็มดับเบิลยู กับรุ่นเอ็กซ์ 3 เฟซลิฟท์ ที่ผ่านเช่นกัน และค่ายรถยนต์อื่น ๆ ก็อยู่ในระหว่างการเร่งพัฒาเครื่องยนต์ใหม่ออกมาให้สอดรับกับมาตรฐานดัง กล่าวเช่นกัน

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 18, 2014, 06:39:30 PM โดย เบิ้ม » บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
visith
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 474
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9438



« ตอบ #628 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 11:25:34 AM »

http://goo.gl/2W3LdJ
บันทึกการเข้า



"ร่วมส่งเสริมและพิทักษ์สิทธิการใช้อาวุธปืนของประชาชน"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #629 เมื่อ: ตุลาคม 22, 2014, 05:10:08 PM »

ช่วงพย-ธคนี้ รถใหม่ออกมาหลายรุ่นเลยครับ ทั้งฮอนด้าHRV  นิสสันเอ๊กเทรลใหม่  Grin
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
หน้า: 1 ... 39 40 41 [42] 43 44 45 ... 123
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.068 วินาที กับ 22 คำสั่ง