๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
มีนาคม 29, 2024, 02:58:36 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 2 [3] 4
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มิตซู ไทรทัน ยกสูง 4ประตูตัวใหม่ กับ ฟอร์ด เรนเจอร์ 4ประตู ยกสูง  (อ่าน 23022 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3701
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #30 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 09:42:50 PM »

ผ่านโชว์รูมมิตซูฯมา เห็นติดป้ายที่ไทรตันว่า3.0 ไม่ได้สอบถามว่าเบนซินหรือดีเซลครับ ไหว้ ไหว้ ไหว้
หรือผมจะมองผิดเป็น ปาเจโร่หนอ ไหว้ ไหว้
ปาเจรา สปอร์ตเครื่องเบนซิล V6 ละครับตัวนั้น สองร้อยกว่าม้า ชอบความแรง ถอยเลย
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
xnatx
Newbie
*

คะแนน 1
ออฟไลน์

กระทู้: 8


« ตอบ #31 เมื่อ: กันยายน 28, 2012, 10:44:38 PM »

ผ่านโชว์รูมมิตซูฯมา เห็นติดป้ายที่ไทรตันว่า3.0 ไม่ได้สอบถามว่าเบนซินหรือดีเซลครับ ไหว้ ไหว้ ไหว้
หรือผมจะมองผิดเป็น ปาเจโร่หนอ ไหว้ ไหว้
ปาเจรา สปอร์ตเครื่องเบนซิล V6 ละครับตัวนั้น สองร้อยกว่าม้า ชอบความแรง ถอยเลย

ปาเจโร่S  จริงด้วยครับ   หัวเราะร่าน้ำตาริน
ที่บ้านพึ่งรับ ตัว2.5GT ตอนพฤษภาฯ ขับสนุกใช้ได้เลยครับ ยิ่งตอนถอนคันเร่งเสียงเทอร์โบเพราะจริงๆครับ  ไหว้ ไหว้
บันทึกการเข้า
telekbook - รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1124
ออฟไลน์

กระทู้: 3629


« ตอบ #32 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 08:47:09 AM »

ถ้าถามคนที่ไม่ได้ใช้รถกระบะ.....ดูจากภายนอกผมว่าฟอร์ด กับมาสด้า สวยกว่าเพื่อนครับ
บันทึกการเข้า
ครูดำ
Website Sponsor
Sr. Member
****

คะแนน 3501
ออฟไลน์

กระทู้: 605



« ตอบ #33 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:26:38 AM »


อันนี้ก็เป็นนิสัยเสียอย่างนึงของผม คือกระบะ4*4ที่ใช้มา(รวมPPVด้วย) ผมจับเปลี่ยนโช๊คหมดเลย

โตโยต้า"ห่วยแตก"ทุกโจทย์ต้องเปลี่ยน , อีซูซุยวบแบบผู้โดยสารอ้วก ต้องเปลี่ยน , นาวาร่ากระด้าง ต้องเปลี่ยน.....ทุกคันเปลี่ยนแล้วดีสมใจหมดเพราะเราเลือกรุ่นได้ว่าอยากปรับปรุงในแง่ไหน เดี๋ยวนี้โช๊คยี่ห้อ-ชุดละไม่ถึงหมื่น.........

แต่ยกเว้นกระบะมาสด้า รถพื้นฐานห่วย เปลี่ยนแล้วก็ยังไม่หายห่วย

ส่วนเรื่องล้อโตยางใหญ่ อีตอนเปลี่ยนคำนวณไล่ซีรีย์ยางดีๆ อย่าให้ขนาดวงล้อรวมเพี้ยนไปจากเดิม มันก็อีคือๆเดิมแหละครับ  Grin

ป.ล.อยู่ต่างจังหวัด รถสูงไว้ซักนิดมันก็ใช้สะดวกขึ้นจริงๆนะ  Grin

โห  อะไรๆ ก็ห่วย คุณพี่ใช้รถอะไรอยู่เหรอครับ  Grin
บันทึกการเข้า
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2357
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88007


« ตอบ #34 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:34:35 AM »

ตัวเก่า

บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2357
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88007


« ตอบ #35 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:35:29 AM »

ตัวใหม่  Grin Grin Grin

บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2357
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88007


« ตอบ #36 เมื่อ: กันยายน 29, 2012, 10:40:36 AM »



สวยนะ แต่ 2.5 vg turbo ก็น่าสนใจนะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: กันยายน 29, 2012, 11:10:08 AM โดย carrera » บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
SillyOldMan
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1984
ออฟไลน์

กระทู้: 7567


ผ่านทะเล เห็นบึงน้ำไร้ความหมาย


« ตอบ #37 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 06:42:38 PM »


อันนี้ก็เป็นนิสัยเสียอย่างนึงของผม คือกระบะ4*4ที่ใช้มา(รวมPPVด้วย) ผมจับเปลี่ยนโช๊คหมดเลย

โตโยต้า"ห่วยแตก"ทุกโจทย์ต้องเปลี่ยน , อีซูซุยวบแบบผู้โดยสารอ้วก ต้องเปลี่ยน , นาวาร่ากระด้าง ต้องเปลี่ยน.....ทุกคันเปลี่ยนแล้วดีสมใจหมดเพราะเราเลือกรุ่นได้ว่าอยากปรับปรุงในแง่ไหน เดี๋ยวนี้โช๊คยี่ห้อ-ชุดละไม่ถึงหมื่น.........

แต่ยกเว้นกระบะมาสด้า รถพื้นฐานห่วย เปลี่ยนแล้วก็ยังไม่หายห่วย

ส่วนเรื่องล้อโตยางใหญ่ อีตอนเปลี่ยนคำนวณไล่ซีรีย์ยางดีๆ อย่าให้ขนาดวงล้อรวมเพี้ยนไปจากเดิม มันก็อีคือๆเดิมแหละครับ  Grin

ป.ล.อยู่ต่างจังหวัด รถสูงไว้ซักนิดมันก็ใช้สะดวกขึ้นจริงๆนะ  Grin

โห  อะไรๆ ก็ห่วย คุณพี่ใช้รถอะไรอยู่เหรอครับ  Grin

เพิ่งเห็น ขุดมาตอบพี่ครูดำเล่น

ใช้มันทุกยี่ห้อที่ด่าว่าห่วยนั่นแหละพี่ ไม่งั้นจะด่าถูกได้ไง  คิก คิก
บันทึกการเข้า

What man is a man , who does not make the world better?
overdose
Jr. Member
**

คะแนน 0
ออฟไลน์

กระทู้: 24


เว็บไซต์
« ตอบ #38 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 07:16:29 PM »

 Grin Grin
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31463


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #39 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 09:46:01 PM »

รบกวนพี่ๆช่วยเปรียบเทียบระหว่าง มิตซู กระบะหัวเดียว เครื่อง 2.5ขับสี่ กับ โตโยต้า กระบะ ตอนครึ่ง เครื่อง 2.5ขับสี่ ว่าตัวไหน คุ้มกว่ากัน หากใช้ในงานบรรทุกแบบไม่ลุยมากนักครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #40 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 09:58:18 PM »

รบกวนพี่ๆช่วยเปรียบเทียบระหว่าง มิตซู กระบะหัวเดียว เครื่อง 2.5ขับสี่ กับ โตโยต้า กระบะ ตอนครึ่ง เครื่อง 2.5ขับสี่ ว่าตัวไหน คุ้มกว่ากัน หากใช้ในงานบรรทุกแบบไม่ลุยมากนักครับ

อ้าว........... ไม่เทียบตอนครึ่งเหมือนกันล่ะครับ

ถ้าแบบนี้ก็อยู่ที่การใช้งาน ถ้าเผื่อมีคนนั่งด้วยก็ต้องตอนครึ่ง ถ้าขนของเป็นหลักก็ตอนเดียว

แต่ยังไงผมก็ไม่อยากชี้วีโก้ เพราะเมื่อไม่กี่วันนี้เพิ่งจะไปลองขับตัวใหม่มา "ช่วงล่างไม่ได้เรื่อง" เหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31463


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #41 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 10:15:54 PM »

รบกวนพี่ๆช่วยเปรียบเทียบระหว่าง มิตซู กระบะหัวเดียว เครื่อง 2.5ขับสี่ กับ โตโยต้า กระบะ ตอนครึ่ง เครื่อง 2.5ขับสี่ ว่าตัวไหน คุ้มกว่ากัน หากใช้ในงานบรรทุกแบบไม่ลุยมากนักครับ

อ้าว........... ไม่เทียบตอนครึ่งเหมือนกันล่ะครับ

ถ้าแบบนี้ก็อยู่ที่การใช้งาน ถ้าเผื่อมีคนนั่งด้วยก็ต้องตอนครึ่ง ถ้าขนของเป็นหลักก็ตอนเดียว

แต่ยังไงผมก็ไม่อยากชี้วีโก้ เพราะเมื่อไม่กี่วันนี้เพิ่งจะไปลองขับตัวใหม่มา "ช่วงล่างไม่ได้เรื่อง" เหมือนเดิมครับ



ขอบคุณครับน้าอรชุน  ที่ไม่สามารถเปรียบเทียบตอนครึ่งเหมือนกัน เพราะมิตซูตอนครึ่งไม่มีขับสี่ครับ และโตโยต้าหัวเดียวไม่มีขับสี่ครับ

ผบ. ไปเห็นตัวจริงของมิตซูหัวเดียวขับสี่แล้วท่านเริ่มชอบครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #42 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 10:32:36 PM »

ขอบคุณครับน้าอรชุน  ที่ไม่สามารถเปรียบเทียบตอนครึ่งเหมือนกัน เพราะมิตซูตอนครึ่งไม่มีขับสี่ครับ และโตโยต้าหัวเดียวไม่มีขับสี่ครับ

ผบ. ไปเห็นตัวจริงของมิตซูหัวเดียวขับสี่แล้วท่านเริ่มชอบครับ

ถ้าไม่ลุยอะไรมากนัก ขับ2ไม่ไหวเหรอครับ
บันทึกการเข้า
ice2546
Full Member
***

คะแนน 31
ออฟไลน์

กระทู้: 144



« ตอบ #43 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 11:51:20 PM »

ผมใช้ มิตซู ไทรทัน ยกสูง 4ประตู 2013 ช่งล่างสุดยอดครับ  เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า
ice2546
Full Member
***

คะแนน 31
ออฟไลน์

กระทู้: 144



« ตอบ #44 เมื่อ: มีนาคม 22, 2013, 11:58:34 PM »

 เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม
บันทึกการเข้า
หน้า: 1 2 [3] 4
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.608 วินาที กับ 21 คำสั่ง