ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: อวป. มีจำหน่ายที่ สนามยิงปืนราชนาวี/สนามยิงปืนบางบัวทอง/สนามยิงปืนศรภ./
/สนามยิงปืนทอ./
สิงห์ทองไฟร์อาร์ม

หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: อยากเปลี่ยนซีแซด97เป็นซิงเกิลล้วน  (อ่าน 1774 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
CAPTAINKID-รักในหลวงที่สุด
ชาว อวป.

คะแนน 63
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2477

สบู่สมุนไพรบ้านสุทธิกานต์ อาบสะอาดหอมสดชื่นแบบไทยๆ

« เมื่อ: เมษายน 17, 2009, 09:17:24 AM »

ผมเห็นนกกับไกซิงเกิลซีแซดนานแล้วครับ ปืนที่เป็นซิงเกิลก็เคยอ่านในอวป.แต่รู้สึกจะเป็น.40ipsc
แต่ไม่แน่ใจว่าเอามาใส่ตัวสิบเอ็ดได้ไหม เพื่อนที่พอทราบข้อมูลหรือมีประสบการณ์ช่วยผมด้วยครับ

Almost all model of CZ 75 Can be altered to be Single Action (Cocked & Locked) ONLY.
To achieve this we supply and fit the CZ SA Only Trigger. This works is best to be combined with fitting the Custom SA DA Hammer. This way we can achieve crisp clean breaking single action trigger, with minimal pre and over travel.
This cannot be fitted to a De-coker Series Gun.
นกซิงเกิลไม่แน่ใจไม่รู้ใส่ได้หรือเปล่า คืออยากเปลี่ยนทั้งนกทั้งไกให้ไกมันคมยิงแอ่นพุงปั้นเอ็กซ์แล้วมันดีกว่านี้ครับ

Trigger will fit IPSC Standard. We suggest that this be fitted by a competent gunsmith.

Greatly reduces lightens and smoothes the CZ trigger.

นกดับเบิล/ซิงเกิลน่าจะใส่ได้แต่น้ำหนักไกน่าจะเหมือนซิงเกิลเดิมคือทื่อมากไม่มีความคมเลย

]FAQ on trigger Pull

The CZ custom hammer will give you a "full" trigger pull of about 2.5 to 3.5lbs but creep free. The reason I say ?full? is that is what the trigger will need to activate fully. I.e. hanging a weight on the trigger. If we could actually weight the break point of the sear less the trigger return spring, The actual beak point of the sear hammer engagement is about 1.5/2.0Lbs the rest is the trigger return spring, since we normally don't let the trigger all the way forward for subsequent shot the sear break point matter more then overall trigger weight. To lighten the trigger more it is necessary to lighten the trigger return spring, this can be done by careful bending, also replace the mainspring with something lighter a 15lb or cut 15lb mainspring, this depends on the type of ammo you are going to shoot? I shoot a 15Lb mainspring with 2 coils removed, having said that I load my own ammo so can choose the primer sensitivity. The other thing that is necessary to achieve a better trigger is to remove the firing pin block from the slide this give a much crisper feeling to the release since at the point of release the lifter is not engaging another set of springs etc. I suggest this ONLY as a race modification. If the FPB is to be removed then we can significantly Shorten the trigger reset, which make an even bigger difference. We would require written notification to remove the firing pin block.

FYI

The above work can be carried out on any and all standard SA / DA style CZ Pistols.(See Install for Decoker Guns) If you have a question please feel free to ask further questions or email me for a quote for work to be done on your own CZ firearm. We can do almost anything to CZ Pistols ?The Impossible we do at once, Miracles take a little longer?
บันทึกการเข้า

สบู่สมุนไพรบ้านสุทธิกานต์ ใช้เนื้อสบู่ที่มีคุณภาพ ไม่มีไขมันสัตว์ ผสมสมุนไพรจีนและไทยกว่า 10 ชนิด ตามสูตรโบราณ ให้กลิ่นหอมแบบไทยๆ ฟองมาก อาบสะอาด ช่วยขจัดคราบไคล แก้ปัญหากลิ่นกาย โรคผิวหนัง สิวฝ้า และจุดด่างดำต่างๆ ได้ดี

หาซื้อได้ที่โฮมเฟรชมาร์ท ใน เดอะมอลล์ ทุกสาขา
telekbook - รักในหลวง
ชาว อวป.

คะแนน 1124
ออฟไลน์

กระทู้: 3629

« ตอบ #1 เมื่อ: เมษายน 17, 2009, 12:50:59 PM »

รอฟังด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
george028

คะแนน 4
ออฟไลน์

กระทู้: 205

« ตอบ #2 เมื่อ: เมษายน 17, 2009, 04:17:07 PM »

อยากทำเหมื่อนกันครับ
บันทึกการเข้า
glock-bt

คะแนน 12
ออฟไลน์

กระทู้: 81

« ตอบ #3 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2009, 03:24:10 PM »

สนใจเหมือนกัน พี่ๆมีข่าวแจ้งให้ทราบด้วยครับหาซื้อได้ที่ไหน ไหว้
บันทึกการเข้า
โซ้ยตี๋
ชาว อวป.

คะแนน 59
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2733

« ตอบ #4 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2009, 03:57:32 PM »

ผมว่าน่าจะได้นะครับ เพราะเคยถอดชุดลั่นไก 97 ออกมา ดูมันเหมือนกับ 75 เปี๊ยบเลย

แต่ไม่ได้ถอดมาวางเทียบกันนะครับ

น่าลองครับ

Grin Grin Grin
บันทึกการเข้า
param - รักในหลวง
ชาว อวป.

คะแนน 21
ออฟไลน์

กระทู้: 627

« ตอบ #5 เมื่อ: พฤษภาคม 30, 2009, 07:36:26 PM »

ถ้าต้องการเปลี่ยนเพราะอยากให้เป็นซิงเกิ้ลอย่างเดียว ก็ใส่น๊อตตัวหนอน ยันด้านหน้าอีกตัวนึงก็พอ

แต่ถ้าต้องการรูปไกตรงก็มี 2 วิธีคือซื้อมาใส่
กับให้ร้านยืดไกให้ตรง

แต่ไม่แน่ใจเหมือนกันครับว่าเท่ากับตัว 75 หรือเปล่า

ที่ตอบไปถ้าทราบอยู่แล้วก็ขออภัยด้วยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  

กระโดดไป: