๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
พฤษภาคม 14, 2024, 05:02:24 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เวบบอร์ดอวป.เป็นเพียงสื่อกลางช่วยให้ผู้ซื้อ และผู้ขาย ได้ติดต่อกันเท่านั้นและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับประโยชน์หรือความเสียหายที่อาจจะเกิดขึ้น
ประกาศหรือแบนเนอร์ในเวบไม่ใช่ตัวบ่งชี้ว่าสินค้านั้นมีคุณภาพหรือไม่
โปรดใช้วิจารณญาณในการตัดสินใจซื้อด้วยตัวเอง
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระบบขัดกลอน Cz Rami  (อ่าน 3629 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
peco
Sr. Member
****

คะแนน 13
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« เมื่อ: ตุลาคม 11, 2004, 06:51:46 PM »

อ่าน อวป 360 สงสัยครับ

     Anschutz 1840 .30-06 .375 นี่มีใครได้ลองยิงบ้างไหมครับ ที่ว่ามีแค่ 40 กระบอกทั่วโลก Shocked ถ้าผมได้จับก็เป็นบุญเหลือหลายแล้ว

   ช่วยเล่าหน่อยครับ ว่าเป็นไงบ้างเวลาทดสอบ

    มี cz รุ่นไหนที่ใช้ระบบ การขัดกรอนแบบ ซิก HK อีกไหมครับ หรือมีแต่ RaMi ครับ

    cz รุ่นถัดๆไป  จะขัดกลอนแบบไหนทราบไหมครับ  ขัดกลอนแบบนี้จะเข้ามาเป็นมาตฐาน CZ หรือเปล่าครับ

    ทำไมครับ 75DB เป็นแบบไหนครับ
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 11, 2004, 07:21:02 PM โดย peco » บันทึกการเข้า
peco
Sr. Member
****

คะแนน 13
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« ตอบ #1 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2004, 07:13:51 PM »

 CZ

การขวั้นโคนลำกล้อง เป็นสันขัดกลอน กับ ระบบขัดกลอน ด้วยส่วนขยายของรังเพริงเข้ากับช่องสลัดปลอก

มีข้อดีต่างกันไหม หรือ เหมือนกันครับ Huh ช่วยให้แม่นหรือยังไงครับ
บันทึกการเข้า
RUGER
ความเกรงใจเป็นสมบัติของผู้ดี ตรองดูซีทุกคนก็มีหัวใจ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1262
ออฟไลน์

กระทู้: 23342


ฟ้าลิขิตชีวิตข้า ให้ค้าขาย


« ตอบ #2 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2004, 07:20:13 PM »

ขอ ตอบ ข้อ G 17  ชุด คอนเวอร์ชั่น ขนาด .22 ต้องขอ ป3 ครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 11, 2004, 07:22:52 PM โดย RUGER » บันทึกการเข้า

http://www.youtube.com/watch?v=Ci3YXN93QEs
เนื้อร้าย  ต้องตัดทิ้ง  ... 555
peco
Sr. Member
****

คะแนน 13
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« ตอบ #3 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2004, 07:23:41 PM »



รับทราบครับ ขอบคุณครับ   Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: ตุลาคม 11, 2004, 07:25:23 PM โดย peco » บันทึกการเข้า
nick
Hero Member
*****

คะแนน 12
ออฟไลน์

กระทู้: 1587


« ตอบ #4 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2004, 07:41:28 PM »

คิดว่าระบบขัดกลอนแบบ RAMI นั้นผลิตง่ายกว่าครับ
บันทึกการเข้า
มะขิ่น
Hero Member
*****

คะแนน 2453
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 17813


"ทหารแก่ไม่มีวันตาย แต่จะค่อยๆเลือนหายไป"


« ตอบ #5 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2004, 08:26:17 PM »

CZ RAMI ใช้ระบบการขัดกลอน-หน่วงเวลาแบบ บราวนิ่ง-แพทเตอร์ซิก ครับ.............ใช้สันลำกล้องหน้ารังเพลิงขัดกลอนกับโครงสไลด์............เหมือนกับ Glock   SIG   HK USP  Hk P2000 ครับ.........ระบบนี้ CZ 97B ก็ใช้ครับ

CZ75 รุ่นพี่ดั้งเดิมใช้ระบบ บราวนิ่ง-เอฟเอ็น..............ใช้สันบนลำกล้อง(ซี่โครง) เป็นตัวขัดกลอน...........ด้านล่างใช้ห่วงลูกเบี้ยวรูปร่างคล้ายๆถั่วลิสงเป็นส่วนยึดลำกล้อง.........ปืนที่ใช้ระบบนี้ก็ Browning HI-POWER   Colt mustang.......
บันทึกการเข้า

อย่าดึงฟ้าต่ำ  อย่าทำหินแตก  อย่าแยกแผ่นดิน
ผณิศวร เกิดในรัชกาลที่ ๙
Guns & Games Staff
Hero Member
*****

คะแนน 1437
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6038



« ตอบ #6 เมื่อ: ตุลาคม 11, 2004, 09:40:15 PM »

จุดที่ John Browning เป็นคนออกแบบไว้คือ
1.ลำกล้องกระดกขึ้นลงเพื่อขัดกลอน/ปลดกลอน
2.ขัดกลอนด้วยรอยขวั้นลำกล้องหน้ารังเพลิง
3.โตงเตง (แบบ 1911)
4.ผิวลาด (ไฮเพาเวอร์  ซิก/ซาวเออร์ กล็อก เอชเค)

จุดที่ Charles Petter เป็นคนออกแบบไว้คือ
1.ห่วงลูกเบี้ยวใต้ลำกล้อง (ซิก 210, ซีแซด 75/85 ทั้งตระกูล  รวมทั้ง RAMI กับ 97B ด้วย)
2.รางปืนหุ้มลำเลื่อน

สำหรับการขัดกลอนด้วยส่วนหน้าของรังเพลิงนั้น  ซิก/ซาวเออร์ P220 เริ่มใช้เป็นรายแรกครับ   ข้อดีคือลดต้นทุนการผลิตครับ
บันทึกการเข้า

ผมเป็นลูกหลานจีนอพยพ  ทวดแซ่อิ๊ว ตาแซ่เล้า ปู่แซ่อึ๊ง   
เมืองไทยให้โอกาสทุกอย่าง  ไม่มีข้ออ้างเรื่องชนชั้น
ผมได้กราบแทบพระบาทในหลวงเป็นมงคลสูงสุดของชีวิต
Don Quixote
Only God delivers the judgement, we only deliver the suspects.
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 987
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 16168


,=,"--- X Santiago... !!


เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2004, 09:52:58 AM »

ผมว่าน่าจะช่วยให้แข็งแรงขึ้นครับเพราะเหล็กขัดรูใต้สไลท์ไม่ต้องรับแรงโดยตรง
บันทึกการเข้า

Thou shalt have guns.
Thou shalt have tons of ammo.
Thou shalt shoot well.
Thou shalt not rely on help from the stranger.
peco
Sr. Member
****

คะแนน 13
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 660



« ตอบ #8 เมื่อ: ตุลาคม 13, 2004, 10:23:35 AM »

ขอบคุณครับ

 ถามเพิ่มเติมครับ ทีบอกว่าห้ามใส่น้ำมันใน แม็ก กับ เข็มแทงฉนวน

                   ถ้าต้องการล้างละครับ คือล้างเช็ดด้วยน้ำมันหล่อลื่น    พอเสร็จแล้วก็เช็ดให้แห้งก่อนค่อยใส่กลับเหรอครับ

                   p7 พอฉีดตรงด้ามปืนใช้ Cito เสร็จสบัดทิ้งใว้ 2วันมันก็ยังชุ่มอยู่ จะใส่น้ำมันตอนไหนครับ

                   แล้วเรื่องหยอดน้ำมันจุดไหนบ้างครับ ผมหยดไปหยดมา มันก็ชุ่มเลย ใช้ Brack Free
                     
                   แล้วตรงเข็มแทงชนวน หงายสไลด์ ขึ้นมาเหมื่อนกัน พอฉีดใช้ Cito เสร็จสบัดทิ้งใว้ มันก็แฉะ

                   ต้องเช็ดแห้งก่อนแล้วใส่หรือครับ   หรือต้องหันไปใช้เบนซิลล้าง มันจะได้ละเหยแห้งไปครับ

                   
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.056 วินาที กับ 21 คำสั่ง