เสร็จแล้ว.... กลับมาใช้ได้เป็นปรกติ.... ที่ ๒๑ เกียร์ เวร..
เพราะเดิมที มันก็ใช้ได้แค่นี้ ผมปรับ ๆ จูน ๆ จนใช้ได้ครบทั้ง ๒๔ เกียร์
แล้วมันก็เหลือ....ชิปเตอร์มันเหลือเกียร์บนสุดไปจนโซ่เจอกับซี่ล้อ....
พอดัด ๆ งัด ๆ จนกลับสภาพเดิม ก็เลยต้องยอมให้มันโดดไปเกียร์นึง
ปรับไปจนมันไปโดดเกียร์สุดท้ายที่ความเร็วสูงสุด เพราะเราแทบไม่มีโอกาสใช้อยู่แล้วเกียร์นั้นน่ะ
ถีบออกกำลังกาย ไม่ได้ถีบไปแข่งเอาเร็วกะพวกขาหมอบ....
......
...พักหลังนี่ ผมมักจะไปทางกระบุรีแทนทางกะเปอร์แล้ว ทางกะเปอร์มีแต่สายหมอบซะส่วนใหญ่
ทางกระบุรี มีไฮบริดกะเสือภูเขา มือสมัครเล่นถึงปานกลาง โครงเหล็กโครงอลูฯ
ฝั่งโน้นไม่ไหว หมอบคาร์บอนหลายคันอยู่ โครงเหล็ก โครโม มีแต่พม่า