๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน
พฤษภาคม 15, 2024, 06:04:37 AM *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
ข่าว: เว็บบอร์ด อวป. สามารถเข้าได้ทั้งสองทาง คือ www.gunsandgames.com และ www.gunsandgames.net ครับ
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา ปฏิทิน เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: 1 ... 65 66 67 [68] 69 70 71
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความเห็นเรื่องแรงบิด แรงม้า ของสองรุ่นนี้หน่อยครับ  (อ่าน 195983 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
carrera
กินลูกเดียวเที่ยวสองลูก
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2357
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 88276


« ตอบ #1005 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 01:10:45 PM »

ฝรั่งงก ซอยรุ่นถี่ยังกะซัมซุง 555

จับทุกตลาดครับ Grin Grin Grin สู้ทุกแบบ
บันทึกการเข้า

เนื้อร้ายตัดทิ้ง
www.ipscthailand.com
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3701
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #1006 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 05:11:17 PM »

เหมือนที่พี่สมชาย(ฮา) เคยกล่าวใว้ว่า พี่แกชอบมุดซ้ายขวา....รถแรงบิดเยอะๆทำได้สนุกครับ แม้นว่ามันจะผิดกฎจราจร แต่ก็ต้องทำ เพราะ ซ้ายก็ไม่ว่าง ขวาก็ไม่ว่าง ไม่รู้จะไปทางใหน ขับรถ มันไม่ดูกระจกมองหลังกันเลยหรือเปล่า ก็ไม่รู้ บางครั้งบางที ใอ้ซ้ายก็ไปเรื่อย(ไม่ว่ากัน เพราะเขาอยู่ซ้าย กรณีสี่เลน แต่ใอ้ขวา แช่บ้าอยู่เหลื่อม มันจะแซงไปให้พ้น มันก็ไม่กดเร่ง หรือยังไง ไม่เข้าใจ จะเข้าซ้าย มันก็ไม่เข้า กลายเป็นตีคู่เฉย เจอเยอะมาก ก็ยังไม่เข้าใจ มีช่อง เรามุดปั๊บ มันเข้าซ้ายได้ดีเด่ หรือไม่ก็ยังมองเห็นมันก็ขับของมันอยู่อย่างนั้น) ต้องมุดเท่านั้น ถึงจะไปได้ แรงบิดเยอะๆ ช่วยได้ดีมากครับ........ยิ่งคันเล็กของผม ชอบมากขับแบบนั้น (เจ้าโฟกัส TDCI 2.0 รถหนักตันกว่าๆ เครื่องยนต์มีแรงบิดมาให้ที่รอบต่ำๆ จัดมาให้สูงสุดที่ 320nm ) มุดสนุกมาก

อ้าว.......... รบกวนถามครับ บ้านเราเอาตัวดีเซลเข้ามาขายด้วยเหรอครับ ผมดูในเว็บไซท์เห็นมีแต่ 2.0L GDi
เอาเข้ามาจากฟิลิปปินส์มั้งครับ....ผมใช้มาเข้าปีที่สามแล้ว....ก็ยังดีอยู่ เคยปลั๊กไฟฟ้าพวงมาลัยหลุดครั้งหนึ่ง ไม่แน่ว่าทำไมถึงหลุด เสียบกลับเข้าไป ก็ปกติดี ท่อลมเบรคมันกรอบแตกไปที เคลมใส่เข้าไปก็ปกติ เด็กปั๊มเคยใส่เบนซิลให้ครั้งหนึ่ง(เมียเอาไปเติม แต่ลงไปประมาณ สองสามลิตร..หยุดทัน เอาใส่เทรลเลอร์มาล้างถังล้างระบบ..ก็ปกติดี...ประกันที่สามปี หรือแสนโล ตอนซื้อมีโปรซื้อประกันเพิ่มอีกสองปี จ่ายไปหมื่นห้ามั้ง....ยังไม่ได้เคลมอะไรเป็นเรื่องราวเลย อ้อ..เคลมกระจกมองข้างไฟฟ้า ข้างขวาไปอันหนึ่ง มันทำงานติดๆดับๆ พับมั่งไม่พับมั่ง)

สามปี เพิ่งขับไปได้ห้าหมื่นโลเอง...เข้าศูนย์เปลี่ยนของเหลวไปแค่สามครั้ง...จนแคชเชียร์ศูนย์ที่ไปจีบใว้ได้(ผัว)ไปแร๊ะ นานๆไปที อิๆๆ
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #1007 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 05:26:22 PM »

เอาเข้ามาจากฟิลิปปินส์มั้งครับ....ผมใช้มาเข้าปีที่สามแล้ว....ก็ยังดีอยู่ เคยปลั๊กไฟฟ้าพวงมาลัยหลุดครั้งหนึ่ง ไม่แน่ว่าทำไมถึงหลุด เสียบกลับเข้าไป ก็ปกติดี ท่อลมเบรคมันกรอบแตกไปที เคลมใส่เข้าไปก็ปกติ เด็กปั๊มเคยใส่เบนซิลให้ครั้งหนึ่ง(เมียเอาไปเติม แต่ลงไปประมาณ สองสามลิตร..หยุดทัน เอาใส่เทรลเลอร์มาล้างถังล้างระบบ..ก็ปกติดี...ประกันที่สามปี หรือแสนโล ตอนซื้อมีโปรซื้อประกันเพิ่มอีกสองปี จ่ายไปหมื่นห้ามั้ง....ยังไม่ได้เคลมอะไรเป็นเรื่องราวเลย อ้อ..เคลมกระจกมองข้างไฟฟ้า ข้างขวาไปอันหนึ่ง มันทำงานติดๆดับๆ พับมั่งไม่พับมั่ง)

สามปี เพิ่งขับไปได้ห้าหมื่นโลเอง...เข้าศูนย์เปลี่ยนของเหลวไปแค่สามครั้ง...จนแคชเชียร์ศูนย์ที่ไปจีบใว้ได้(ผัว)ไปแร๊ะ นานๆไปที อิๆๆ

อ่อๆๆๆ  ขออภัยครับพี่   ไหว้ ไหว้   ผมนึกว่าพูดถึงโฉมปัจจุบัน  Grin Grin
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2013, 05:40:15 PM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #1008 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 06:42:44 PM »

พี่จิมมี่เริ่มลุยทดสอบA Class แล้วครับ  เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,30990.0.html
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
Udomkd
รักษ์ธรรมชาติ
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 3701
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 41046



« ตอบ #1009 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 07:46:20 PM »

เอาเข้ามาจากฟิลิปปินส์มั้งครับ....ผมใช้มาเข้าปีที่สามแล้ว....ก็ยังดีอยู่ เคยปลั๊กไฟฟ้าพวงมาลัยหลุดครั้งหนึ่ง ไม่แน่ว่าทำไมถึงหลุด เสียบกลับเข้าไป ก็ปกติดี ท่อลมเบรคมันกรอบแตกไปที เคลมใส่เข้าไปก็ปกติ เด็กปั๊มเคยใส่เบนซิลให้ครั้งหนึ่ง(เมียเอาไปเติม แต่ลงไปประมาณ สองสามลิตร..หยุดทัน เอาใส่เทรลเลอร์มาล้างถังล้างระบบ..ก็ปกติดี...ประกันที่สามปี หรือแสนโล ตอนซื้อมีโปรซื้อประกันเพิ่มอีกสองปี จ่ายไปหมื่นห้ามั้ง....ยังไม่ได้เคลมอะไรเป็นเรื่องราวเลย อ้อ..เคลมกระจกมองข้างไฟฟ้า ข้างขวาไปอันหนึ่ง มันทำงานติดๆดับๆ พับมั่งไม่พับมั่ง)

สามปี เพิ่งขับไปได้ห้าหมื่นโลเอง...เข้าศูนย์เปลี่ยนของเหลวไปแค่สามครั้ง...จนแคชเชียร์ศูนย์ที่ไปจีบใว้ได้(ผัว)ไปแร๊ะ นานๆไปที อิๆๆ

อ่อๆๆๆ  ขออภัยครับพี่   ไหว้ ไหว้   ผมนึกว่าพูดถึงโฉมปัจจุบัน  Grin Grin
นั่น น๊ะซิครับ...แฟนฟอร์ดเบื่อแร๊ะ.....

มาสซาด้า เริ่มจะเอาสกาย แอ๊ดทีปมาใช้แร๊ะ

ไม่รู้เมื่อไหร่ ควอตจะเอา "อีโค่ บูสท์"มาให้ใช้มั่ง
บันทึกการเข้า

รักมิตร รักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีด้ามขวาน
   รักมิตรรักเพื่อนรักผอง ดั่งขวานทอง ต้องมีคมขวาน
   รักมิตร รักเพื่อน
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #1010 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 08:45:51 PM »

พี่จิมมี่เริ่มลุยทดสอบA Class แล้วครับ  เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,30990.0.html

ผมอ่านต่ำลงมาอีกนิด เจอตัวนี้ครับ
Hyundai Veloster GDI Turbo
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=30990.msg500814#msg500814















ส่วนเครื่องยนต์ตัวที่จะขายบ้านเรา ผมเดาว่าน่าจะเป็นตัวนี้
G4FJ 1,591cc  L4
twin-scroll turbo  186PS@5,500 // 27.0 kg·m (265 N.m)@1,500-4,500

แต่ไม่แน่ถ้าราคาขายโดดไปถึง 1.7 อาจจะได้เครื่องไฮบูสต์มาใช้ก็ได้  Grin Grin
G4FJ 1,591cc  L4
twin-scroll turbo  204PS@6,000 // 27.0 kg·m (265 N.m)@1,500-4,500
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 18, 2013, 08:53:46 PM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #1011 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 11:32:26 PM »

ฮุนไดเปิดราคาดุเลยนะครับคุณอรชุน  คงเพราะภาษีนำเข้าทั้งคัน จะแข่งกับเจ้าตลาดยังไงหน๋อ..... Grin
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #1012 เมื่อ: พฤษภาคม 18, 2013, 11:34:18 PM »

เหมือนที่พี่สมชาย(ฮา) เคยกล่าวใว้ว่า พี่แกชอบมุดซ้ายขวา....รถแรงบิดเยอะๆทำได้สนุกครับ แม้นว่ามันจะผิดกฎจราจร แต่ก็ต้องทำ เพราะ ซ้ายก็ไม่ว่าง ขวาก็ไม่ว่าง ไม่รู้จะไปทางใหน ขับรถ มันไม่ดูกระจกมองหลังกันเลยหรือเปล่า ก็ไม่รู้ บางครั้งบางที ใอ้ซ้ายก็ไปเรื่อย(ไม่ว่ากัน เพราะเขาอยู่ซ้าย กรณีสี่เลน แต่ใอ้ขวา แช่บ้าอยู่เหลื่อม มันจะแซงไปให้พ้น มันก็ไม่กดเร่ง หรือยังไง ไม่เข้าใจ จะเข้าซ้าย มันก็ไม่เข้า กลายเป็นตีคู่เฉย เจอเยอะมาก ก็ยังไม่เข้าใจ มีช่อง เรามุดปั๊บ มันเข้าซ้ายได้ดีเด่ หรือไม่ก็ยังมองเห็นมันก็ขับของมันอยู่อย่างนั้น) ต้องมุดเท่านั้น ถึงจะไปได้ แรงบิดเยอะๆ ช่วยได้ดีมากครับ........ยิ่งคันเล็กของผม ชอบมากขับแบบนั้น (เจ้าโฟกัส TDCI 2.0 รถหนักตันกว่าๆ เครื่องยนต์มีแรงบิดมาให้ที่รอบต่ำๆ จัดมาให้สูงสุดที่ 320nm ) มุดสนุกมาก

อ้าว.......... รบกวนถามครับ บ้านเราเอาตัวดีเซลเข้ามาขายด้วยเหรอครับ ผมดูในเว็บไซท์เห็นมีแต่ 2.0L GDi
เอาเข้ามาจากฟิลิปปินส์มั้งครับ....ผมใช้มาเข้าปีที่สามแล้ว....ก็ยังดีอยู่ เคยปลั๊กไฟฟ้าพวงมาลัยหลุดครั้งหนึ่ง ไม่แน่ว่าทำไมถึงหลุด เสียบกลับเข้าไป ก็ปกติดี ท่อลมเบรคมันกรอบแตกไปที เคลมใส่เข้าไปก็ปกติ เด็กปั๊มเคยใส่เบนซิลให้ครั้งหนึ่ง(เมียเอาไปเติม แต่ลงไปประมาณ สองสามลิตร..หยุดทัน เอาใส่เทรลเลอร์มาล้างถังล้างระบบ..ก็ปกติดี...ประกันที่สามปี หรือแสนโล ตอนซื้อมีโปรซื้อประกันเพิ่มอีกสองปี จ่ายไปหมื่นห้ามั้ง....ยังไม่ได้เคลมอะไรเป็นเรื่องราวเลย อ้อ..เคลมกระจกมองข้างไฟฟ้า ข้างขวาไปอันหนึ่ง มันทำงานติดๆดับๆ พับมั่งไม่พับมั่ง)

สามปี เพิ่งขับไปได้ห้าหมื่นโลเอง...เข้าศูนย์เปลี่ยนของเหลวไปแค่สามครั้ง...จนแคชเชียร์ศูนย์ที่ไปจีบใว้ได้(ผัว)ไปแร๊ะ นานๆไปที อิๆๆ

แล้วX3 ป้ายแดง 5ปีจะได้กี่หมื่นโลครับลูกพี่ ต้องขับเยอะๆนะครับ อย่าจอดมาก เดี๋ยวหมดbsi  คิก คิก คิก คิก คิก คิก
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #1013 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 12:06:54 AM »

ฮุนไดเปิดราคาดุเลยนะครับคุณอรชุน  คงเพราะภาษีนำเข้าทั้งคัน จะแข่งกับเจ้าตลาดยังไงหน๋อ..... Grin

ดูจากสเป็นแล้วรถรุ่นนี้ฮุนไดไม่ได้วางตลาดรถเล็กทั่วไป  แต่วางในตลาด "สปอร์ทเล็ก" ครับ
ตลาดเดียวกับ Volkswagen Golf GTI , Scirocco   Honda Civic Type R

ปัญหาคือรถเล็กที่วางราคาขายขนาดนี้  บ้านเราจะมีคนเชื่อใจยี่ห้อฮุนไดแค่ไหนกัน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: พฤษภาคม 19, 2013, 12:38:55 AM โดย อรชุน-รักในหลวง » บันทึกการเข้า
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1990
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22741


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #1014 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 12:28:20 AM »

พี่จิมมี่เริ่มลุยทดสอบA Class แล้วครับ  เยี่ยม เยี่ยม เยี่ยม

http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php/topic,30990.0.html

ผมอ่านต่ำลงมาอีกนิด เจอตัวนี้ครับ
Hyundai Veloster GDI Turbo
http://www.headlightmag.com/webboard2011/index.php?topic=30990.msg500814#msg500814















ส่วนเครื่องยนต์ตัวที่จะขายบ้านเรา ผมเดาว่าน่าจะเป็นตัวนี้
G4FJ 1,591cc  L4
twin-scroll turbo  186PS@5,500 // 27.0 kg·m (265 N.m)@1,500-4,500

แต่ไม่แน่ถ้าราคาขายโดดไปถึง 1.7 อาจจะได้เครื่องไฮบูสต์มาใช้ก็ได้  Grin Grin
G4FJ 1,591cc  L4
twin-scroll turbo  204PS@6,000 // 27.0 kg·m (265 N.m)@1,500-4,500

เอาตัว 186 PS เข้ามาครับ...

ตอนมอเตอร์โชว์ผมไปกระลิ้มกระเหลี่ยเจ้าเทาด้านตัวนี้อยู่พักใหญ่...  น้ำลายหก
บันทึกการเข้า
rute - รักในหลวง
Forgive , But not Forget .
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1990
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 22741


"ผลิดอกงามแตกกิ่งใบ..."


« ตอบ #1015 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 12:30:11 AM »

ฮุนไดเปิดราคาดุเลยนะครับคุณอรชุน  คงเพราะภาษีนำเข้าทั้งคัน จะแข่งกับเจ้าตลาดยังไงหน๋อ..... Grin

ดูจากสเป็นแล้วรถรุ่นนี้ฮุนไดไม่ได้วางตลาดรถเล็กทั่วไป  แต่วางในตลาด "สปอร์ทเล็ก" ครับ
Volkswagen Golf GTI , Scirocco   Honda Civic Type R

ปัญหาคือรถเล็กที่วางราคาขายขนาดนี้  บ้านเราจะมีคนเชื่อใจยี่ห้อฮุนไดแค่ไหนกัน

ตัวหลักๆที่ชน ผมว่าเจอกับวอลโว่ V40 ครับ...

ราคา 1.68 m เครื่อง 2.0 เทอร์โบ 213 PS...  Cool
บันทึกการเข้า
อรชุน-รักในหลวง
หมู่โลหิต O
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 1599
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10265



« ตอบ #1016 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 12:58:42 AM »

ฮุนไดเปิดราคาดุเลยนะครับคุณอรชุน  คงเพราะภาษีนำเข้าทั้งคัน จะแข่งกับเจ้าตลาดยังไงหน๋อ..... Grin

ดูจากสเป็นแล้วรถรุ่นนี้ฮุนไดไม่ได้วางตลาดรถเล็กทั่วไป  แต่วางในตลาด "สปอร์ทเล็ก" ครับ
Volkswagen Golf GTI , Scirocco   Honda Civic Type R

ปัญหาคือรถเล็กที่วางราคาขายขนาดนี้  บ้านเราจะมีคนเชื่อใจยี่ห้อฮุนไดแค่ไหนกัน

ตัวหลักๆที่ชน ผมว่าเจอกับวอลโว่ V40 ครับ...

ราคา 1.68 m เครื่อง 2.0 เทอร์โบ 213 PS...  Cool

ขอบคุณครับพี่หมอ  ไหว้ ไหว้
จากที่ดูสเป็คแล้วพอฟัดกันเลยครับ 213 hp@6000 rpm // 300Nm@2700.0 - 5000.0 rpm แต่วอลโว่ตัวหนักกว่าเกือบ200kg.
บันทึกการเข้า
indojeen@รักในหลวง
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 364
ออฟไลน์

กระทู้: 2702



« ตอบ #1017 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 10:56:31 AM »

ราคานี้    Volvo V40    น่าคบกว่าเยอะ   จัดมาเต็มจริง ๆ   เยี่ยม

 http://www.volvocars.com/th/all-cars/volvo-v40/Pages/default.aspx

บันทึกการเข้า
เบิ้ม
"ชีวิตคนนั้นแสนสั้น ความดีนั้นจักคงทน"
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 6424
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 50461



« ตอบ #1018 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 06:17:59 PM »

อเมริกา ประเทศขี้ฟ้อง  Tongue   คิก คิก


มีรายงานว่าลูกค้า Ford สามรายได้ยื่นฟ้องยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์หลังพบการทำงานผิดปกติของเครื่องยนต์ EcoBoost บล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.6 ลิตร

คำยื่นฟ้องร้องของลูกค้าระบุว่า “เครื่องยนต์บล็อกดังกล่าวมีการออกแบบ ผลิตและประกอบที่มีข้อบกพร่อง” ซึ่งอาจก่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ การจุดระเบิดที่ผิดพลาดและพละกำลังที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งปัญหาดังกล่าวมักเกิดขึ้นในช่วงที่ตัวรถกำลังขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงด้วย

หนึ่งในลูกค้าที่ยื่นฟ้องเป็นสองสามีภรรยาเจ้าของ Ford Taurus SHO รุ่นปี 2010 ที่บอกว่ารถของพวกเขามีพละกำลังลดลงและสะดุดในบางครั้ง ขณะที่เจ้าของ Ford F-150 เผยว่า ตัวรถสูญเสียพละกำลังขณะกำลังเร่งเครื่อง

ที่ผ่านมา สำนักงานเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวงแห่งชาติสหรัฐหรือ NHTSA ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาของเครื่องยนต์ V6 EcoBoost บล็อกนี้มากถึงเกือบ 100 ครั้ง

คาดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากระบบของเหลวภายในอินเตอร์คูลเลอร์ ขณะที่ Ford ยังไม่ประกาศเรียกคืนรถหรือมีความเคลื่อนไหวใดๆ ส่วนเครื่องยนต์ EcoBoost ที่มีขนาดเล็กกว่า ทั้ง 3 สูบและ 4 สูบไม่มีปัญหาดังกล่าวแต่อย่างใด
บันทึกการเข้า

"ศรัทธาของท่าน ความเชื่อของท่าน ก็เป็นของท่าน ความเชื่อของเรา ศรัทธาของเรา ก็เป็นของเรา"
นายกระจง
Cement For Life.....
ชาว อวป.
Hero Member
****

คะแนน 2938
ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31463


ช่างมันเถอะ


« ตอบ #1019 เมื่อ: พฤษภาคม 19, 2013, 06:41:11 PM »

อเมริกา ประเทศขี้ฟ้อง  Tongue   คิก คิก


มีรายงานว่าลูกค้า Ford สามรายได้ยื่นฟ้องยักษ์ใหญ่จากดีทรอยท์หลังพบการทำงานผิดปกติของเครื่องยนต์ EcoBoost บล็อก V6 ความจุกระบอกสูบ 3.6 ลิตร

คำยื่นฟ้องร้องของลูกค้าระบุว่า “เครื่องยนต์บล็อกดังกล่าวมีการออกแบบ ผลิตและประกอบที่มีข้อบกพร่อง” ซึ่งอาจก่อให้เกิดแรงสั่นสะเทือนของเครื่องยนต์ การจุดระเบิดที่ผิดพลาดและพละกำลังที่ลดลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งปัญหาดังกล่าวมักเกิดขึ้นในช่วงที่ตัวรถกำลังขับเคลื่อนด้วยความเร็วสูงด้วย

หนึ่งในลูกค้าที่ยื่นฟ้องเป็นสองสามีภรรยาเจ้าของ Ford Taurus SHO รุ่นปี 2010 ที่บอกว่ารถของพวกเขามีพละกำลังลดลงและสะดุดในบางครั้ง ขณะที่เจ้าของ Ford F-150 เผยว่า ตัวรถสูญเสียพละกำลังขณะกำลังเร่งเครื่อง

ที่ผ่านมา สำนักงานเพื่อความปลอดภัยบนทางหลวงแห่งชาติสหรัฐหรือ NHTSA ได้รับเรื่องร้องเรียนเกี่ยวกับปัญหาของเครื่องยนต์ V6 EcoBoost บล็อกนี้มากถึงเกือบ 100 ครั้ง

คาดว่าปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากระบบของเหลวภายในอินเตอร์คูลเลอร์ ขณะที่ Ford ยังไม่ประกาศเรียกคืนรถหรือมีความเคลื่อนไหวใดๆ ส่วนเครื่องยนต์ EcoBoost ที่มีขนาดเล็กกว่า ทั้ง 3 สูบและ 4 สูบไม่มีปัญหาดังกล่าวแต่อย่างใด




ประเทศเขาปกป้องผู้บริโภคนะครับ แต่บ้านเราปกป้องผู้ประกอบการ โทษที่ได้รับช่างน้อยเหลือเกิน เมื่อเทียบกับรายได้มหาศาลที่เขาได้รับครับ
บันทึกการเข้า

เกิดเป็นคนต้องอดทน ไม่อดทนก็อดตาย
 
หน้า: 1 ... 65 66 67 [68] 69 70 71
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.18 | SMF © 2011, Simple Machines Valid XHTML 1.0! Valid CSS!
หน้านี้ถูกสร้างขึ้นภายในเวลา 0.147 วินาที กับ 21 คำสั่ง