๏ฟฝ๏ฟฝ็บบ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝสน๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝ๏ฟฝาปืน

สนทนาภาษาปืน => รวมพลคนภาคเหนือ => ข้อความที่เริ่มโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 12:28:14 PM



หัวข้อ: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 12:28:14 PM
  ถามผู้รู้ เรื่องรถครับ สงสัย ขนาด จะไปถามใผ๋ ก่อ อายเปิ้ล เรื่องรถเก่า ของ Misubishi  Lanser ระหว่าง อีคาร์ กับ อีโวลูชั่น มันต่างกั๋น ตั๊ดใด สงสัยขนาดครับ  ::014::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: neo1 ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 03:52:42 PM
อ่า...........ผมก่ใจ้มิตซูฯอยู่ แต่บ่ฮู้เรื่องเลยครับ :~)


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: พ่อเลี้ยงหนุ่ม ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 04:06:22 PM
  ถามผู้รู้ เรื่องรถครับ สงสัย ขนาด จะไปถามใผ๋ ก่อ อายเปิ้ล เรื่องรถเก่า ของ Misubishi  Lanser ระหว่าง อีคาร์ กับ อีโวลูชั่น มันต่างกั๋น ตั๊ดใด สงสัยขนาดครับ  ::014::

Mitsubishi  Lancer ระหว่าง อีคาร์ กับ อีโวลูชั่น
เท่ารู้มาตัว นะครับ
อีคาร์ เป็นรถครอบครัว รถเพื่อคนทำงาน ไม่เหมาะกับการนำไปแข่งขัน
แต่ส่วนใหญ่แล้วพี่ไทยเราก็จะนำมาดัดแปลงแต่งกันเองเพื่อที่จะนำไปแข่ง
อีคาร์เป็นรถขับเคลื่อน 2 ล้อ ราคาก็พอที่จะให้พี่ไทยเราสู้ไหว อิอิอิ ::005:: ::005::

อีโวลูชั่น ณ.ปัจจุบันนี้มีถึง 10 รุ่นแล้ว รุ่นล่าสุด Mitsubishi CONCEPT X ตามรูปที่แนบมาครับ
ไม่รู้ว่าอ้ายก่าจะชอบเหมือนผมหรือเปล่า เจ้าอีโวลูชั่นเป็นรถเหมาะสำหรับการแข่งขันสะส่วนมาก
ขับเคลื่อน 4 ล้อ ช่วงล่างเหมาะสำหรับการแข่งขันจริงๆครับ หน้ากระจังจะใหญ่ต่อแนวถึงสปอยเลอร์หน้าดูดุดัน
อีโวลูชั่นผมเห็นวิ่งที่เชียงใหม่แค่ 2 คันเองครับมีสีเหลืองคันหนึ่ง อีกคันจำไม่ได้แล้ว  ::005:: ::005::

ไปดูข้อมูลของอีโวลูชั่นแต่ละรุ่นกันครับ

ย้อนหลังไปต้นทศวรรษที่ 1970 ตัวแข่งแรลลี่โลกของมิตซูบิชิถูกพัฒนามาจาก โคลต์ กาแลนท์ 16L จากนั้นเข้าสู่ยุคของแลนเซอร์รุ่นแรก 1600 GSR ตามด้วยแลนเซอร์รุ่นกล่องไม้ขีด ที่ได้รับความนิยมจากนักแข่งและทีมแข่งต่างๆ ตลอดปี 1981 – 1982 รวมทั้งสปอร์ตคูเป้รุ่นสตาร์เรียน กระทั่งเข้าสู่ยุคของกาแลนท์ VR-4 ซึ่งถือเป็นยุคทองของมิตซูบิชิ จนเมืองไทยนิยมนำเข้ามาเพื่อแข่งขันแต่เมื่อมิตซูบิช ิ มอเตอร์ส ตันสินใจขยายตลาดโดยเน้นรถซีดานขนาดกลางอย่างจริงจัง ด้วยการเปิดตัวกาแลนท์ อัลติมาซึ่งมีขนาดตัวถังใหญ่เกินไปจึงไม่เหมาะกับการ แข่งขัน ดังนั้นทีมมอเตอร์สปอร์ตจึงพัฒนาตัวแข่ง ใหม่ในนาม อีโวลูชั่น ในขณะเดียวกันสมาพันธ์ FIA กำหนดรถยนต์ที่เข้าแข่งขันกรุ๊ป A ต้องผลิตออกขายอย่างน้อย 2,500 คัน/ปี มิตซูบิชิจึงต้องผลิตอีโวชั่นทำตลาดจริงให้ถึงจำนวนท ี่กำหนดดังกล่าว นับเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เพราะแลนเซอร์ อีโวลูชั่นสามารถกวาดชัยชนะจากสนามแข่ง WRC นับไม่ถ้วน ทั้งยังคว้าแชมป์แรลลี่โลกสะสมเก็บคะแนนในปี 1998 มาครองได้สำเร็จ

EVOLUTION I
7 กันยายน 1992
จำกัดจำนวนผลิต 2,500 คัน
ถูกพัฒนาบนพื้นฐานแลนเซอร์รุ่น อี-คาร์ มีให้เลือกทั้งรุ่น RS สำหรับลูกค้าที่ต้องการรถสภาพเดิมไปโมดิฟายเพื่อลงแข ่งในสนามและรุ่น GSR สำหรับลูกค้าทั่วไป ด้วยความยาวตัวถัง 4,310 มิลลิเมตร กว้าง 1,695 มิลลิเมตร สูง 1,395 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาว 2,500 มิลลิเมตร น้ำหนักตัว 1,240 กิโลกรัม ขุมพลัง 4G63 4 สูบ DOHC 16 วาล์ว พร้อมเทอร์โบและอินเตอร์คูลเลอร์ ให้กำลังสูงสุด 250 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 31.5 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ/นาที ส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ ลงสู่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อ คู่หน้าแบบมีรูระบายความร้อน


EVOLUTION II
22 ธันวาคม 1993
จำกัดจำนวนผลิต 5,000 คัน
ดูเหมือนไม่มีการปรับโฉมใหม่ใด ๆ แต่ความจริงแล้วมีหลายจุดที่ อีโวลูชั่น II แตกต่างจาก อีโวลูชั่น I เช่นเครื่องยนต์ที่มีการเพิ่มแรงดันบูสเตอร์เทอร์โบ ระยะวาล์ว เป็นต้น รีดแรงม้าเป็น 260 แรงม้า (PS) ที่ 6,000 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 31.5 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ / นาที ปรับปรุงระบบกันสะเทือนเพียงเล็กน้อย
 
EVOLUTION III
27 มกราคม 1995
จำกัดจำนวนผลิต 5,000 คัน
การปรับปรุงเน้นไปที่การเปลี่ยนมาใช้ชุดแอโรพาร์ท รวมทั้งสปอยเลอร์รอบคันใหม่ทั้งหมดให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อเพิ่มแรงกดและลดค่าสัมประสิทธิ์ต้านทานอากาศ (แอโรไดนามิก) ลง ทำให้น้ำหนักตัวเพิ่มเป็น 1,260 กิโลกรัม ยังใช้ตัวถัวรวมทั้งช่วงล่างและระบบกำลังส่งเดิม แรงม้าอยู่ที่ 270 แรงม้า (PS) ที่ 6,250 รอบ / นาที โดยคงแรงบิดสูงสุดเท่าอีโวลูชั่น II ระบบกันสะเทือนถูกปรับปรุงให้ตอบสนองได้เฉียบคมยิ่งขึ้น จนทำให้อีโวลูชั่น III แรงสุดและหนักสุด แต่มีสมรรถนะดีที่สุดในกลุ่มอีโวลูชั่นที่ใช้พื้นฐาน แลนเซอร์รุ่นอี – คาร์


EVOLUTION IV
30 กรกฎาคม 1996
จำกัดจำนวนผลิต 6,000 คัน
มีการเปลี่ยนแปลงตัวถังเป็นครั้งแรก มาใช้พื้นฐานเดียวกับแลนเซอร์ เอ็มจี ตัวถัวยาว 4,330 มิลลิเมตร กว้าง 1,415 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาว 2,510 มิลลิเมตร และน้ำหนักตัว 1,350 กิโลกรัม เป็นรุ่นแรกที่ติดตั้งพวงมาลัย 3 ก้านทรงสปอร์ตพร้อมถุงลมนิรภัย ขุมพลังยังยืนหยัดกับรหัส 4G63 แต่อัพเกรดสมรรถนะ 280 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 36.0 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ / นาที เป็นอีโวลูชั่นรุ่นแรกที่ย้ายตำแหน่งเครื่องยนต์มาติ ดตั้งเยื้องอยู่ฝั่งเดียวกับคนขัยเชื่อมการทำงานกับเ กียร์ธรรมดา 5 จังหวะแบบ Shift – Short Stroke และถือเป็นรถยนต์รุ่นแรกในโลกที่ติดตั้งระบบควบคุมแร งบิดล้อหลัง AYC (Active Yaw Control) ใกล้เฟืองท้ายเพื่อให้เข้าโค้งได้ฉับไวและทรงตัวดีเม ื่อเบรกกะทันหัน


EVOLUTION V
มกราคม 1998
จำกัดจำนวนผลิต 6,000 คัน
ปรับโฉมให้เหมือนกับรุ่นไมเนอร์เชนจ์ของตระกูลแลนเซอ ร์ เพิ่มช่องรับอากาศขนาดใหญ่เพื่อระบายความร้อนในเครื่ องยนต์ ขนาดตัวถัง 4,350 มิลลิเมตร กว้าง 1,770 มิลลิเมตร สูง 1,415 มิลลิเมตร ฐานล้อยาว 2,510 มิลลิเมตร น้ำหนักตัว 1,360 กิโลกรัม เครื่องยนต์บล็อกเดิม แต่เพิ่มแรงบิดสูงสุดเป็น 38.0 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ / นาที


EVOLUTION VI
7 มกราคม 1999
จำกัดจำนวนผลิต 7,000 คัน
เน้นปรับปรุงชุดแอร์โรพาร์ท และระบบหล่อเย็นให้ตรงข้อกำหนดใหม่ของ FIA และปรับปรุงสปอยเลอร์หลังโดยใช้พื้นฐานรูปทรงเดิมแต่ ฐานล่างทรงสามเหลี่ยมนูนเจาะ โล่งเพื่อประสิทธิภาพในการกดตัวถังขณะแล่นด้วยความเร ็วสูง ปรับปรุงระบบกันสะเทือนให้ยึดเกาะถนนดีขึ้น ปรับปรุงการทำงานของระบบ AYC ให้แม่นยำยิ่งขึ้นระบบอัดอากาศเทอร์โบ เปลี่ยนแกนเทอร์ไบน์มาใช้ไททาเนี่ยมเป็นครั้งแรกในโล ก EVOLUTION VI TOMMY MAKINEN LIMTED
10 ธันวาคม 1999
จำกัดจำนวนผลิต 2,500 คัน
มิตซูซูบิชิสร้างอีโวลูชั่น VI เวอร์ชั่นพิเศษเพื่อเป็นที่ระลึกแก่ทอมมี่ มาคิเนน อดีตนักแข่งทีมมิตซูบิชิ แรลลี่อาร์ต ซึ่งแตกต่างจากอีโวลูชั่น VI เล็กน้อย ยึดการตกแต่งด้วยโทนสีแดง ออกแบบชุดแอโรพาร์ทใหม่ทั้งหมด ลดความสูงของตัวถังจรดพื้นถนนจากรุ่นเดิมลงไปอีก 10 มิลลิเมตร ถังน้ำมันพร้อมฝาปิดแบบใหม่ป้องกันการกระฉอกขณะเข้าโ ค้งต่างระดับด้วยความเร็วสูง ขุมพลังมีแรงม้าเท่าเดิม แต่ลดลงมาอยู่ที่ 38.0 กม.-ม.ที่ 2,750 รอบ / นาที


EVOLUTION VII & EVOLTION VII GT – A
26 มกราคม 2001
จำกัดจำนวนผลิต 10,000 คัน
เป็นครั้งที่ 2 ที่เปลี่ยนตัวถังใหม่โดยใช้พื้นฐานของแลนเซอร์ซีเดีย มีขนาดตัวถังยาวขึ้นเป็น 4,455 มิลลิเมตร กว้าง 1,770 มิลลิเมตร สูง 1,450 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อยาว 2,625 มิลลิเมตร ปรับปรุงให้แตกต่างจากรุ่นมาตรฐานหลายจุด เช่น ฝากระโปรงหน้าอะลูมิเนียมพร้อมช่องดังอากาศ
การตกแต่งภายในยังคงบุคลิกสปอร์ตไว้เต็มพิกัด เครื่องยนต์ 4G63 ถูกปรับปรุงท่อทางเดินไอเสียเพื่อให้อากาศหลังการเผา ไหม้ระบายออกสู่ปลายท่อดีขึ้น เพิ่มความกว้างให้กับอินเตอร์คูลเลอร์รีดกำลังสูงสุด ออกมาได้ที่ 280 (PS) ที่ 6,500 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 39.0 กก.- ม. 3,500 รอบ / นาที และยังคงส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ รุ่น W5M51 ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเปลี่ยนมาใช้ระบบ ACD (Active Center Differential) เป็นครั้งแรกในโลก แทนระบบ Viscous Coupling โดยใช้ระบบแรงดันไฮโดรลิกร่วมกับคลัตช์หลายแผ่นมั่นใ จด้วยดิสก์เบรก 4 ล้อ 4 คาลิปเปอร์ พร้อม ABS ระบบกระจายแรงเบรก EBD (Electronic Controlled Brake Force Distribution System) พร้อมระบบลดความร้อนของจานเบรกและวาล์วปรับแรงดันน้ำ มันเบรก PVC ( Presure Control Valve)
ส่วนรุ่น GT-A เป็นรุ่นเกียร์อัตโนมัติรุ่นแรกในตระกูลอีโวลูชั่นนำ เกียร์อัตโนมัติ 5 จังหวะ INVECS – II พร้อมโหมดบวก – ลบมาติดตั้งส่งผลให้กำลังสูงสุดของเครื่องยนต์บล็อกเ ดิมลดลงเหลือ 272 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ / นาที แรงบิดเหลือ 35 กก.-ม. ที่ 3,000 รอบ / นาที อีกทั้งยังมีรายละเอียดการตกแต่งภายในและภายนอกต่างจ ากอีโวลูชั่น VII เล็กน้อย


EVOLUTION VIII
28 มกราคม 2003
จำกัดจำนวนผลิต 5,000 คัน
เป็นครั้งแรกที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เริ่มส่งออกสายพันธ์ความแรงอีโวลูชั่นไปวาดลวดลายยัง ท้องถนนในดินแดนลุงแซม (สหรัฐอเมริกา) จุดประสงค์หลักของการปรับปรุงอีโวลูชั่น VIII พุ่งเป้าไปที่การยกระดับสมรรถนะที่ดีอยู่แล้วในอีโวล ูชั่น VII ให้ดียิ่งขึ้น เริ่มจากขุมพลังรหัส 4G63 สูบ DOHC 16 วาล์ว 1,997 ซีซี พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์และเทอร์โบถูกปรับปรุงรายละเอี ยดเล็กน้อย เพิ่มความทนทานของลูกสูบอะลูมิเนียม และก้านสูบแบบเหล็กหล่อ รวมทั้งเปลี่ยนใช้สปริงวาล์วน้ำหนักเบา เพื่อช่วยลดแรงเฉื่อยและแรงเสียดทานในการทำงานของชุด วาล์ว
เวอร์ชั่นญี่ปุ่นยังคงแรงอยู่ที่ 280 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ / นาที เพิ่มแรงบิดให้สูงขึ้น 40.0 กก. – ม. ที่ 3,500 รอบ / นาที โดยรุ่น GSR จะส่งกำลังด้วยเกียร์ธรรมดา 6 จังหวะ อัตราทดชิด (Close Ration ) รุ่น W6MAA พร้อมแหวนยกแป้นใต้หัวเกียร์ป้องกันการเข้าเกียร์ถอย หลังผิดผลาดเหมือนรถยุโรปบางรุ่น แต่รุ่น RS ยังคงติดตั้งเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ อัตราทดชิด Super Close Ration รุ่น W5M51 โดยมีเกียร์ 6 จังหวะจากรุ่น GSR ให้เลือกเป็นออฟชั่นพิเศษ สิ้นเปลืองเชื้อเพลิงระดับ 9.7 กิโลเมตร / ลิตร โดยรุ่น RS ใช้ถังน้ำมันขนาด 55 ลิตร แต่ในรุ่น GSR เปลี่ยนขนาถังให้ใหญ่ขึ้นอีก 7 ลิตร เป็น 62 ลิตร ส่วนเวอร์ชั่นอเมริกันจำเป็นต้องลดพิกัดความแรงลงมาเ พื่อให้ผ่านมาตรฐานมลพิษระดับ LEV1 - LEV ของมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ลงมาเหลือ 275 แรงม้า (PS) ที่ 6,500 รอบ / นาที แรงบิดสูงสุด 37.7 กก.-ม. ที่ 3,500 รอบ / นาที พ่วงกับเกียร์ธรรมดา 5 จังหวะ
ไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่นไหนจะถูกพ่วงเข้ากับระบบขับเคล ื่อน 4 ล้อพร้อมระบบเพลากลาง ACD (Active Center Differential) ทำหน้าที่แทน Viscous Coupling โดยใช้ระบบแรงดันไฮโดรลิก ร่วมกับคลัตซ์หลายแผ่น เพื่อกระจายแรงบิดจากเครื่องยนต์ไปสู่ล้อคู่หน้าและห ลังเท่าๆ กัน อีกทั้งผู้ขับขี่ยังเลือกการทำงานได้ 3 โหมดตามสภาพถนนคือ Tarmac / Gravel / Snow
นอกจากนี้เฉพาะรุ่น GSR ยังเพิ่มระบบชุดเฟือง Super AYC (Active Yaw Control ) ติดตั้งใกล้เฟืองท้ายทำงานประสานกับระบบ ACD เพื่อเข้าโค้งได้ฉับไวและทรงตัวดีเมื่อเบรกกะทันหัน
ระบบกันสะเทือนยกมาจากรุ่นเดิม หน้าแมคเฟอร์สันสตรัทหลังแบบมัลติลิงก์ พร้อมเหล็กกันโคลงหน้า – หลัง ถูกปรับปรุงจุดยึดต่างๆ เพื่อให้ช่วยลดการบิดตัว ส่งผลให้ยึดเกาะถนนดีขึ้น ระบบห้ามล้อเป็นดิสก์เบรกมีรูระบายอากาศทั้ง 4 ล้อ คู่หน้าเป็นแบบ 4 คาลิปเปอร์ส่วนคู่หลังมี 2 คาลิปเปอร์ ระบบป้องกันล้อล็อก ABS ถูกอัพเกรดขึ้นเป็นแบบ Sport ABS มีเซนเซอร์จับอาการล็อกล้อทั้ง 4 เพิ่มเซนเซอร์จับการหมุนของพวงมาลัยและหมุนเลี้ยวของ ล้อทั้ง เพื่อคำนวณหาแรงเบรกที่เหมาะสมของแต่ละล้อและสั่งการ ไปยังล้อข้างนั้น ๆ ส่วนระบบกระจายแรงเบรก EBD พร้อมระบบลดความร้อนของจานเบรกและวาล์วปรับแรงดันน้ำ มันเบรก PVC (Pressure Control valve )
โครงสร้างตัวถังมีความยาว 4,490 มิลลิเมตร กว้าง 1,770 มิลลิเมตร สูง 1,450 มิลลิเมตร ระยะฐานล้อ 2,625 มิลลิเมตร กระจังหน้าทรงปิรามิดลายเอกลักษณ์ใหม่ของมิตซูบิชิกล ืนเป็นช้อนเดียวกับกันชนหน้า เสริมการทำงานด้วยแผ่นปิดใต้ท้องเครื่องยนต์ช่วยให้ก ารระบายอากาศเข้าสู่อินเตอร์คูลเลอร์ดีขึ้นกกว่าเดิม 10% และเพิ่มแรงกดให้กดให้กระแสลมบริเวณด้านหน้าทำให้อาก าศไหลผ่านอย่างไหลลื่น ทั้งยังลดค่าสัมประสิทธิ์หลักอากาศพลศาสตร์ได้อีกด้ว ยสปอยเลอร์หลังหล่อขึ้นรูปจากพลาสติกผสมคาร์บอนไฟเบอ ร์ CFRP (Carbon Fiber - reinforced Plastic ) ซึ่งถือเป็นครั้งแรกของรถยนต์ซีดานจากสายการผลิตบริษ ัทแม่โดยตรง
ห้องโดยสารตกแต่งด้วยโทนสีดำเป็นหลัก แผงหน้าปัดตกแต่งคอนโซลด้วยสีน้ำเงินชุดมาตรวัดความเ ร็วจะเพิ่มตัวเลขให้เกินพิกัดความเร็วสูงสุดถึง 270 กิโลเมตร / ชั่วโมง แต่ยังจะมีระบบตัดการจ่ายเชื้อเพลิงเมื่อถึงความเร็ว 180 กิโลเมตร / ชั่วโมง ตามกฎหมายของญี่ปุ่นไว้เช่นเดิม



EVOLUTION IXอีโวลูชั่น 9 แบ่งออกเป็น 3 รุ่น คือ จีแอลเอส, อาร์เอส และรุ่นท็อปไลน์ เอ็มอาร์ (มิตซูบิชิ เรซซิ่ง) ลูกค้าสามารถเลือกการตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบตามแต่ร สนิยมความต้องการ รวมถึงการตกแต่งให้ใกล้เคียงกับตัวแข่งแรลลี่โลก WRC ให้มากที่สุดก็สามารถทำได้
อีโวลูชั่น 9 ใช้เครื่องยนต์ บล็อก 4 สูบเรียง 16 วาล์ว พ่วงเทอร์โบ-อินเตอร์คูลเลอร์เวอร์ชั่นล่าสุด โดยทำงานพร้อมกับระบบ Mivec ยกวาล์วผันแปรตามรอบเครื่องยนต์ ช่วยรีดพละกำลังได้สูงสุด 280 แรงม้า ที่ 6,500 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 390 นิวตัน-เมตร มาที่รอบต่ำเพียง 3,500 รอบ/นาที
ระบบส่งกำลังใช้แบบเกียร์ธรรมดา 5 สปีดในรุ่นจีแอลเอสและอาร์เอส ซึ่งได้รับการปรับปรุงอัตราทดให้ถ่ายเทแรงบิดได้ไหลล ื่นยิ่งขึ้น ขณะที่อัตราทดในเกียร์สูงสุดก็ได้รับการพัฒนาเพื่อกา รใช้ความเร็วสูง
ในส่วนของรุ่นเอ็มอาร์ ใช้ระบบเกียร์ธรรมดาแบบ 6 สปีด
ในส่วนของช่วงล่างได้รับการปรับแต่งให้แน่นปึ๊กสไตล์ แรลลี่ ช็อกอัพใช้ของบิลสไตน์ ระบบขับเคลื่อนเป็นแบบ ออลวีลไดรฟ์ ตะกุยสี่ล้อตลอดเวลา ซึ่งจะมาพร้อมกับระบบควบคุมแรงบิด ACD ปรับเปลี่ยนได้ 3 โหมด สำหรับสภาพถนนแบบ ฝุ่นกรวด, ลาดยาง และพื้นหิมะ ขณะที่ระบบเบรกใช้ของเบรมโบ คอยคุมฝูงม้าไม่ให้พยศเกินความจำเป็น
รูปโฉมภายนอกดีไซน์ใหม่ โดยมีจุดประสงค์เพื่อ สร้างแรงกดตามหลักแอโรไดนามิกส์ และเพื่อระบายความร้อนจากเครื่องยนต์ได้ดียิ่งขึ้น ในส่วนของล้ออัลลอย ถือว่า เป็นหนึ่งในไฮไลต์ของอีโวลูชั่น แทบทุกรุ่น สำหรับ "อีโว 9" ใช้ล้อของเอนไก อะลูมิเนียมอัลลอยน้ำหนักเบา ขนาด 17 นิ้วหุ้มด้วยยางขนาด 235/45 R17 ของโยโกฮาม่า แอดวาน เกาะถนนเหนียวแน่นหนึบ
การตกแต่งภายใน ทางมิตซูบิชิเน้นให้ถอดแบบมาจากตัวแข่งแรลลี่ให้มากท ี่สุด เบาะที่นั่งบั๊กเก็ตซีทของสปาร์โก หุ้มด้วยอัลคันทาร่าและหนังแท้ โอบกระชับและนั่งสบาย พวงมาลัยสามก้านทรงซิ่งสีไทเทเนี่ยมของโมโม แป้นเหยียบอะลูมิเนียมกันลื่น ส่วนแผงข้างประตู และคอนโซลใช้วัสดุคาร์บอนไฟเบอร์



EVOLUTION X-Concept X

มิตซูบิชิเปิดเผยว่าต้นแบบรุ่นนี้ใช้ชื่อว่า คอนเซ็ปต์-เอ็กซ์ ที่เตรียมมาเพื่อเปิดตลาดในนามของ อีโวลูชั่น 10มากับตัวถัง 4 ประตูสุดสวย ได้รับการออกแบบโดยเน้นความสปอร์ตในทุกรายละเอียด โดยผสานกับความโค้งมนกลมกลืนของตัวถัง อีกทั้งยังได้รับการลดน้ำหนักแบบสุดๆ กับการนำอะลูมิเนียมมาใช้ผลิตฝากระโปรง, พื้นตัวถังของห้องเก็บสัมภาระ, หลังคา, กันชน และแผงประตูทั้ง 4 บาน

ระบบกันสะเทือนหน้าเป็นแบบแม็กเฟอร์สันสตรัต และด้านหลังเป็นแบบมัลติลิงก์ พร้อมเทคโนโลยีใหม่ของมิตซูบิชิที่เรียกว่า Roll Control Suspension ที่ช่วยควบคุมไม่ให้ตัวรถมีอาการโคลงไปมาในขณะขับหรื อเข้าโค้ง

ตัวถังซีดาน 4 ประตูของต้นแบบรุ่นนี้มีความยาว 4,530 มิลลิเมตร กว้าง 1,830 มิลลิเมตร สูง 1,470 มิลลิเมตร และระยะฐานล้อ 2,650 มิลลิเมตร เสริมความสปอร์ตด้วยล้อแม็กวงโตขนาด 9X20 นิ้ว และยางขนาด 225/35R20

เครื่องยนต์เป็นบล็อก 4 สูบ ทวินแคม 16 วาล์ว 2,000 ซีซี พร้อมระบบวาล์วแปรผัน MIVEC อัดอากาศเพิ่มความแรงด้วยเทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ซึ่งทางมิตซูบิชิยังไม่ได้เปิดเผยรายละเอียดออกมา แต่คาดว่าน่าจะเป็นบล็อกเดียวกับที่วางอยู่ในอีโวลูช ัน 9 ที่เปิดตัวเมื่อต้นปี 2005

ส่วนระบบส่งกำลังมาในมาดใหม่กับระบบเกียร์แบบซีเควนเ ชียล 6 จังหวะที่ไม่ต้องเหยียบแป้นคลัตช์ให้เมื่อยขาซ้าย โดยใช้พื้นฐานของเกียร์ธรรมดา แต่ใช้ระบบคลัตช์ไฟฟ้า เปลี่ยนเกียร์ผ่านทางแป้น + หรือ – ที่ติดตั้งอยู่บนพวงมาลัย คล้ายกับพวกเกียร์เซเลสปีดของอัลฟา

ขณะที่ระบบขับเคลื่อน 4 ล้อเป็นเทคโนโลยีใหม่เช่นกันเรียกว่า S-AWC หรือ Super All Wheel Control ที่ใช้พื้นฐานเดียวกับระบบขับเคลื่อน 4 ล้อในอีโวลูชันรุ่นล่าสุด แต่มีการปรับปรุงให้ทำงานดีขึ้น และเสริมการทำงานร่วมกับระบบ ABC หรือ Active Brake Control และระบบ Steering System เพื่อความแม่นยำในขณะเข้าโค้งและความปลอดภัยในขณะขับ ขี่

ทั้งหมดคือตำนานกว่า 13 ปี ที่ อีโวลูชั่นครองตำแหน่งหัวแถวในสนามแข่ง บนท้องถนน และในความทรงจำจองผู้ที่ชื่นชอบความแรงจากพละกำลังขอ งสปอร์ตซีดานขับเคลื่อน 4 ล้อรุ่นพิเศษที่มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะ อีโวลูชั่น IX ที่ยังรอคอยผู้ขับขี่ที่มีความเร็วและแรงอยู่ในหัวใจ ได้ครอบครองเป็นเจ้าของ

สรุปแล้วอ้ายก่าจะเลือกรุ่นใดดีน้อ........ ::002:: ::002:: ::002::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: 2..U ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 04:09:55 PM
บึ๋ยยยยย... :OO..แฟนพันธุ์แท้ตั้วนี่... ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: อรชุน-รักในหลวง ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 04:37:21 PM
อีคาร์กับอีโวลูชั่น เป็นรถที่ใช้โครงสร้างพื้นฐานเหมือนกัน  แต่จุดประสงค์ในการใช้งานต่างกัน อีโวลูชั่นจะใช้โครงรถที่มีการเชื่อมจุดตามตะเข็บรอยต่อต่างๆ
เพื่อให้ตัวถังแข็งแรงขึ้นใช้บุชตามจุดเคลื่อนไหวเป็นยูริเธนช่วงล่างแบบสปอร์ต อีโวจะแบ่งออกเป็น2เวอร์ชั่น GSR มีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบแอร์เย็นเพลงเพราะ  
ล้อแม็คOZ ภายในพวงมาลัยโมโม เบาะเรคาโร่

กับ รุ่นRS ที่ตัดระบบอำนวยความสะดวกออกใช้ล้อกระธรรมดาเพื่อลดน้ำหนักและมีสีขาวเพียงสีเดียวทีมแข่งเกือบทั้งหมดจะใช้เวอร์ชั่นนี้  
เครื่องยนต์ อีโวตั้งแต่1-9จะใช้เครื่องรหัส 4G-63 T 2000 C.C.  4สูบเทอร์โบมาตลอดแรงม้าเริ่มต้นตั้งแต่255ถึง290ในเวอร์ชั่น9  
ในรุ่นล่าสุดเครื่องยนต์เปลี่ยนเป็นตระกูล B  รหัส4B-11  ระบบขับเคลื่อนของอีโวทุกรุ่นเป็นระบบขับเคลื่อน4ล้อตลอดเวลา  
 และตั้งแต่ในเวอร์ชั่น4จะมีระบบกระจายแรงขับแปรผันตามอาการรถเพิ่มเข้ามา  กล่อง ECU มีระบบ Anti Lag System มาให้สามารถปลดล๊อคใช้งานได้

ส่วนอีคาร์ใช้โครงสร้างเดียวกันแต่ไม่มีการเชื่อมจุดเพื่อเพิ่มความนุ่มนวล ออกแบบเพื่อใช้งานในเมือง
แต่แลนเซอร์ก็จะมีเวอร์ชั่นแรงของตัวเองเป็นรุ่น Lancer GSR ใช้เครื่องยนต์รหัส 4G-93 T 1800 C.C.  4สูบเทอร์โบ 205แรงม้า  ขับเคลื่อน4ล้อ


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: neo1 ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 04:44:07 PM
 ::002:: ::002::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 04:45:08 PM
เย้ มีคนมาตอบแล้ว ขอบคุณ อ้ายหนุ่ม กับ ท่าน Hydra ครับ  ::014::




สรุปแล้วอ้ายก่าจะเลือกรุ่นใดดีน้อ........ ::002:: ::002:: ::002::

   บะเลือกสักรุ่น ครับ อ้ายหนุ่ม บะเด่ว ขี่ อีแก่ เอ๊ย อีคาร์ เก่า ๆ  ขี้เมี่ยง อยู่ครับ แหะ ๆ  ใค่แต่งเป๋น อีโว อย่างกับเปิ้ลผ่อง  :'(  :'( เผื่อจะเอาไปฮับ สาว ๆ สวย ๆ หมวย อึ๋ม  ::005::  ::005::  :D~


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Southlander ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 05:02:17 PM
รอแลนเซอร์หน้าฉลามโฉมอีโว10ปลายปีหน้าครับคาดว่าออกแน่ผมรอตัวนี้อยู่เช่นกัน...และถ้าไม่ขี้เหนียวนักอาจได้เห็นเกียร์ AMT (Automatic Manual Transmission)
แต่ถ้าอ้ายรอบ่ไหวจะไปถอย Ford Focus เกียร์ SSTที่ออกมาแล้วโดยเกียร์แบบนี้ความเด็ดของมันคือมันคือเกียร์ธรรมดามีคลัท 2ชุดควบคุมด้วยไฟฟ้าไม่ต้อง
เหยียบคลัทให้เมื่อยไม่สูญเสียกำลังไปในทอร์คคอร์นเวอร์เตอร์แบบออโต้ทั่วไปแต่ไม่ใช่น้ำมันเกียร์ในการถ่ายทอดกำลังเกียรืแบบนี้มีใช้แต่ในรถสปอตร์แรงเท่านั้นเช่นเฟอรารี่ ใน Alfa Romeo เรียก Selespeed ในBMW เรียก SMG
 ณ ชั่วโมงในบ้านเรานี้มีแต่รถระดับชาวบ้านอย่าง Ford Focus ใหม่เท่านั้นที่มีเกียร์แบบนี้.....ตอนนี้ขอตัวไปขับ 4G69 พลางๆก่อน


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: เอก@ดอยฯ ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 05:04:44 PM
ว้าาาา   ว่าจะมาตอบซักกำเปิ๊ลตอบกั๋นหมดละ ผมใจ้มิตซู ฯ  ตั้งแต่กันแรกจ๋นแผว บ่เด่วก่อ 5 รุ่นละครับ   ::005::  

แชมป์ 3

L200 cyclon

อีคาร์ 1.6 CBU auto

สตราด้า

มาจ๋นแผว  บ่เด่ว  นิวแลนเซอร์


ทุกกันใจ้ดี บ่มี๋รวนก๋วนหัวใจ๋  ยกเว้น  L200 กันเดว จ๊ดน้ำมันนักน๊อย กับ ท้ายเบา   ::002::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 05:17:01 PM
 น่าอะก่า ผมกะ อ้ายสล่า กับอ้ายงาจ๊างดำ มาตอบ กะ บะมาสักเตื่อ   :VOV:  อ้ายสล่าขี่หลายรุ่น ท่าจะได้กิ๊ก หลายคนละเนาะ รุ่นใหน หมานกิ๊กเหลือหมู่ครับอ้ายสล่า  ::005::  ::005::  ::005::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 05:22:02 PM
รอแลนเซอร์หน้าฉลามโฉมอีโว10ปลายปีหน้าครับคาดว่าออกแน่ผมรอตัวนี้อยู่เช่นกัน...และถ้าไม่ขี้เหนียวนักอาจได้เห็นเกียร์ AMT (Automatic Manual Transmission)
แต่ถ้าอ้ายรอบ่ไหวจะไปถอย Ford Focus เกียร์ SSTที่ออกมาแล้วโดยเกียร์แบบนี้ความเด็ดของมันคือมันคือเกียร์ธรรมดามีคลัท 2ชุดควบคุมด้วยไฟฟ้าไม่ต้อง
เหยียบคลัทให้เมื่อยไม่สูญเสียกำลังไปในทอร์คคอร์นเวอร์เตอร์แบบออโต้ทั่วไปแต่ไม่ใช่น้ำมันเกียร์ในการถ่ายทอดกำลังเกียรืแบบนี้มีใช้แต่ในรถสปอตร์แรงเท่านั้นเช่นเฟอรารี่ ใน Alfa Romeo เรียก Selespeed ในBMW เรียก SMG
 ณ ชั่วโมงในบ้านเรานี้มีแต่รถระดับชาวบ้านอย่าง Ford Focus ใหม่เท่านั้นที่มีเกียร์แบบนี้.....ตอนนี้ขอตัวไปขับ 4G69  พลางๆก่อน

   สำหรับผม แค่ 4G15 ก็พอแล้ว น้ากันชน ผมขับไม่เคยเกิน 90 อายุ แก่แล้ว ซิ่ง กว่านี้ไม่ได้ กลัว  ::012::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Southlander ที่ พฤศจิกายน 24, 2008, 06:30:59 PM
เครื่อง 4G69 ใน Space wagon โฉมนี้ ไม่แรงครับท่านกว่าจะตั้งลำได้ค่อยๆไต่ไปเรื่อยๆตัวถังใหญ่หนักเอื่อยๆ ออกมาปีที่ 4 แล้ววิ่งยังไม่ถึงสามหมื่นโลเลย
ออกผิดเวลาไปหน่อยเจอน้ำมันแพงเข้าไปจอดเลยขับอีแก่ดีกว่า
....เคยเห็นเครื่องนี้วางในแลนเซอร์โฉมปัจจุบันนี้แหละแต่เป็นเวอชั่นญี่ปุ่น...ฮ่าๆๆ ลองคิดดูจะวิ่งกระฉูดแค่ไหนเครื่อง 2400 กว่า160แรงม้าไม่โบ....โอ้โห
น่าขับเป็นที่สุด....ผมแฟนมิตซูเช่นกันแต่ขอรอดูไอ้หน้าฉลามปลายปีหน้าดีกว่าท่าน ก๋าคำ คงไม่ทำให้บรรดาแฟนานุแฟนต้องผิดหวัง


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: เอก@ดอยฯ ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 07:19:50 AM
น่าอะก่า ผมกะ อ้ายสล่า กับอ้ายงาจ๊างดำ มาตอบ กะ บะมาสักเตื่อ   :VOV:  อ้ายสล่าขี่หลายรุ่น ท่าจะได้กิ๊ก หลายคนละเนาะ รุ่นใหน หมานกิ๊กเหลือหมู่ครับอ้ายสล่า  ::005::  ::005::  ::005::

อีคาร์ครับหมาน สุด  4 อิอิ  ::005:: ::006:: ::006::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 07:29:31 AM
อ่า อี่แก่ เดิม ๆ กันนี้ จะเอาไปแต่งเป๋น อีโว .... ท่านสาวก โปรดแนะนำ   :VOV:

(http://www.pixnice.com/upload/files/mhgdzhyylmnnt2irzwrh.jpg) (http://www.pixnice.com/upload/)

(http://www.pixnice.com/upload/files/hntzzydczmnn3adl14xt.jpg) (http://www.pixnice.com/upload/)


เครื่อง 4G69 ใน Space wagon โฉมนี้ ไม่แรงครับท่านกว่าจะตั้งลำได้ค่อยๆไต่ไปเรื่อยๆตัวถังใหญ่หนักเอื่อยๆ ออกมาปีที่ 4 แล้ววิ่งยังไม่ถึงสามหมื่นโลเลย
ออกผิดเวลาไปหน่อยเจอน้ำมันแพงเข้าไปจอดเลยขับอีแก่ดีกว่า
....เคยเห็นเครื่องนี้วางในแลนเซอร์โฉมปัจจุบันนี้แหละแต่เป็นเวอชั่นญี่ปุ่น...ฮ่าๆๆ ลองคิดดูจะวิ่งกระฉูดแค่ไหนเครื่อง 2400 กว่า160แรงม้าไม่โบ....โอ้โห
น่าขับเป็นที่สุด....ผมแฟนมิตซูเช่นกันแต่ขอรอดูไอ้หน้าฉลามปลายปีหน้าดีกว่าท่าน ก๋าคำ  คงไม่ทำให้บรรดาแฟนานุแฟนต้องผิดหวัง

  ผมเข็ดขยาด กับรถป้ายแดงครับท่าน โดยเฉพาะ มิตซู ขายต่อ รา ตกเพียบ  ปล. ก่อนหน้านี้ ผมเป็น สาวก โตโยต้าครับ กระบะ 4*4 กับ กระบะ ขับสองล้อ  ขนาดโตโยต้า รถใช้มา แค่ไม่กี่ปี  ขายต่อ ราคา ตกเพียบ ช่วงดีเซลแพง  ::010:: เจ้าขับสองล้อ ผมเฉียดตายไปทีหนึ่ง ถนนลื่นบนเขา  เสียหลักพลิกคว่ำ  :OO  รถแรงจริง แต่พลิกง่ายจัง  :'(


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: BG 15 ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 09:00:43 AM
อ่านแล้วอยากจะขายรถจิ๊บมาเล่นอีโวฯ ::002:: ::008::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 09:03:49 AM
อ่านแล้วอยากจะขายรถจิ๊บมาเล่นอีโวฯ ::002:: ::008::

  อืม มี  ไทเกอร์ 4*4 อยู่กันหนึ่งแล้ว  ถ้าเปลี่ยนจิ๊บ มาเป๋น อีโว ก่อดี กำนี้ ... น้องส้ม ก่อ น้องส้มเต๊อะ  :D~   เชียร์  ::002::  ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: BG 15 ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 09:08:13 AM
ขับไปจอดหน้าร้าน เบิ้ลเครื่องบรื่นๆๆๆๆ แล้วก่อดิ๊ฟโชว์สามรอบ ;D ::005:: ::005:: ::005::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 10:06:28 AM
ขับไปจอดหน้าร้าน เบิ้ลเครื่องบรื่นๆๆๆๆ แล้วก่อดิ๊ฟโชว์สามรอบ ;D ::005:: ::005:: ::005::

   
  :o   :o   :o   :o


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: 2..U ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 10:09:16 AM
ขับไปจอดหน้าร้าน เบิ้ลเครื่องบรื่นๆๆๆๆ แล้วก่อดิ๊ฟโชว์สามรอบ ;D ::005:: ::005:: ::005::

รอบตี่สี่เข้าก๋อก้วย..... ::007::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: BG 15 ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 10:23:24 AM
ขับไปจอดหน้าร้าน เบิ้ลเครื่องบรื่นๆๆๆๆ แล้วก่อดิ๊ฟโชว์สามรอบ ;D ::005:: ::005:: ::005::

รอบตี่สี่เข้าก๋อก้วย..... ::007::

555 อยากจะว่าแต่แรกล่ะครับ ::005:: ::005:: ::005::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: prasit homecar a1 ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 10:24:08 AM
น่าอะก่า ผมกะ อ้ายสล่า กับอ้ายงาจ๊างดำ มาตอบ กะ บะมาสักเตื่อ   :VOV:  อ้ายสล่าขี่หลายรุ่น ท่าจะได้กิ๊ก หลายคนละเนาะ รุ่นใหน หมานกิ๊กเหลือหมู่ครับอ้ายสล่า  ::005::  ::005::  ::005::

       มาจ้าดีกว่าบะมา   ;D  หันเปิ่ดอู้เรื่องรถมันหลากหลายความคิดเห็นทุกท่านต่างก็มีความฮู้กั๋นทั้งนั้น  สำหรับผมบ่าได้เลือก
ว่ายี่ห้อไหนว่าดีหรือบ่าดี   รถทุกยี่ห้อดีตึงนั้นมันอยูตี่คนใจ้รถครับ   คนใจ้มิตรซูก็ว่ารถดี, คนใจ้โตโยต้าก็ว่ารถดี,  คนใจ้ฮอนด้าก็
ว่ารถดี  ผมเป๋นป้อก้ารถถ้ารถบ่าดีก็ทำหือดีได้  และก็ขายรถทุกยี่ห้อครับ  
               สำหรับรถของท่าน ก๋าคำ เป๋นมิตรซู อีคาร์  เป๋นรถตี่น่าใจ้อ๊อบชั่นครบถ้าจะแต่งเป๋นอีโวก็ได้และคนนิยมเอามาแต่งกั๋น
โดยต้องใส่เสกิทรอบคัน, เปลี่ยนกันชนหน้า, เปลี่ยนกันชนท้าย, สปอร์ยเลอร์ท้าย   และตาข่ายกระจังหน้า  อันนี้เฉพาะภายนอก
ตั๋วรถครับถ้าสนใจ๋จะทำเดียวอ้ายจะสั่งของหื้อกะได้   ราคาทุนสำหรับจาวเว็ปบ้านเฮา     แต่ต้องเอาไปทำสีตามสีของรถเอาเอง
หือน้องก๋าคำเช็คราคาสินก้าผ่อก่อนได้ครับ   ส่วนรายละเดียดตางในถ้าจะแต่งก่ามีแหมหลายรายก๋าน    และช่วงล้างถ้าจะโหลด
อ้ายขอแนะนำหือเปลี่ยนสปริงโช๊คบ่าดีตัด  เอาไว้คืนสภาพเดิมได้ครับ   ถ้าติดปัญหาตรงไหนจะถามอ้ายถ้าสะดวกก็ pm หาอ้าย
ได้เน้อครับ
 


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: BG 15 ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 10:31:05 AM
ลุงงาจ้างดำ ผมจะเอาจิ๊ปซูซูกิไปฝากขายได้ก่อครับ ;D

ก่ายรถเด้งๆล่ะ ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Southlander ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 10:40:13 AM
อ่า อี่แก่ เดิม ๆ กันนี้ จะเอาไปแต่งเป๋น อีโว .... ท่านสาวก โปรดแนะนำ   :VOV:



เครื่อง 4G69 ใน Space wagon โฉมนี้ ไม่แรงครับท่านกว่าจะตั้งลำได้ค่อยๆไต่ไปเรื่อยๆตัวถังใหญ่หนักเอื่อยๆ ออกมาปีที่ 4 แล้ววิ่งยังไม่ถึงสามหมื่นโลเลย
ออกผิดเวลาไปหน่อยเจอน้ำมันแพงเข้าไปจอดเลยขับอีแก่ดีกว่า
....เคยเห็นเครื่องนี้วางในแลนเซอร์โฉมปัจจุบันนี้แหละแต่เป็นเวอชั่นญี่ปุ่น...ฮ่าๆๆ ลองคิดดูจะวิ่งกระฉูดแค่ไหนเครื่อง 2400 กว่า160แรงม้าไม่โบ....โอ้โห
น่าขับเป็นที่สุด....ผมแฟนมิตซูเช่นกันแต่ขอรอดูไอ้หน้าฉลามปลายปีหน้าดีกว่าท่าน ก๋าคำ  คงไม่ทำให้บรรดาแฟนานุแฟนต้องผิดหวัง

  ผมเข็ดขยาด กับรถป้ายแดงครับท่าน โดยเฉพาะ มิตซู ขายต่อ รา ตกเพียบ  ปล. ก่อนหน้านี้ ผมเป็น สาวก โตโยต้าครับ กระบะ 4*4 กับ กระบะ ขับสองล้อ  ขนาดโตโยต้า รถใช้มา แค่ไม่กี่ปี  ขายต่อ ราคา ตกเพียบ ช่วงดีเซลแพง  ::010:: เจ้าขับสองล้อ ผมเฉียดตายไปทีหนึ่ง ถนนลื่นบนเขา  เสียหลักพลิกคว่ำ  :OO  รถแรงจริง แต่พลิกง่ายจัง  :'(

หากอยากจะแต่งเป็นอีโวอู่ที่ทำเป็นแบบถูกหลักการทั้งคันเท่าที่ในวงการที่ผมเคยคลั่งอยากมีแต่ไม่มี...มีอยู่2-3เจ้า
1.วัฒนาสปอร์ต ที่นำเข้าอีโวใหม่มาขายด้วย ถ้าทำใหม่ทั้งคันก็ได้อุปกรณ์ครบตามตัวมาตรฐานไม่มีตัดหัวชนท้ายแต่พื้นช่วงล่างหลังนั้นต้องเลาะทิ้ง
2.อู่มิตซูสปอร์ตของพี่ ตุ๋ย กระทิงแดง อู่นี้มีคุณธรรมมีฝีมือทำรถบนจิ๊กที่ถูกต้อง วัยรุ่นนิยมที่สุดของแท้ของครบได้ศูนย์ไม่สั่นทำสีตามรหัสสีอีโวแท้
   เลาะตัวถังทั้งคันแล้วทำสีใหม่ไม่ผิดเพี้ยนเหมือนรถใหม่จากโชว์รูม
3.อู่เฮียม็อกแปดริ้วเสียงเล่าลือว่าดีแต่ไม่ทราบรายละเอียดเท่าใหร่
4.อู่ทั่วไปนอกจากนี้นั้นก็ ตาดีได้ตาร้ายเสีย มีทั้งตัดหัวมิตซูเมืองไทยไปเชื่อมกับตูดอีโวญี่ปุ่นขับไปกระแทกเสาไฟเป็นได้ขาด2ท่อน
  แต่ถ้าอยากแรงพอควรไม่ต้องถึงอีโว อู่มิตซูสปอร์ตของพี่ ตุ๋ย กระทิงแดง ก็สามารถทำได้หลายสเต็บในคามคืดผมแค่วางเครื่องไม่โบลงไปก็แรงพอแล้ว

เอาเว็บของ พี่ ตุ๋ย กระทิงแดง ไปศึกษาดูก่อนอย่าใจร้อน
http://www.mitsusport.com/


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: prasit homecar a1 ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 12:20:26 PM
ลุงงาจ้างดำ ผมจะเอาจิ๊ปซูซูกิไปฝากขายได้ก่อครับ ;D

ก่ายรถเด้งๆล่ะ ;D

ฝากได้แต่รถ  ถ้าของเก่าตี่บ้านบ่าฮับฝากเน้อ    ::005::  ::005::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 12:20:53 PM
 ขอบคุณท่านกันชน และ พี่งาช้างดำ นัก ๆ ครับ  ::014::  ท่าจะได้ ขายปื๋น ไปแป๋งรถ แหมเมาะ  ::013::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: เอก@ดอยฯ ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 02:15:02 PM
อ้ายก๋าฯ บ่ต้องแป๋งมาแฮงล้ำเน้อ หละปูนบ่มีตี้หื้อย่ำไปถึง สองร้อยซาวหรอกครับ  ::005::


อ้ายก๋าฯ แป๋งช่วงล่างใหม่ ไปตี้ ละโว้โมดิปายแยกปอยหลวงหน้าแมกโคเจียงใหม่ ละบอกเปิ๊ลว่า เซทช่วงล่างใหม่กำ จะเอาไปใส่เครื่องใหม่ตี้ย่ำได้ สองร้อยห้าสิบ ละก่อเปี๋ยนเบรคใหม่ทั้งชุด  แป๋งช่วงล่างมาแล้ว ก่อก๊อยไปเปี๋ยนเครื่องใหม่ 4G-93 ใส่โบซักแก่น บ่ต้องแป๋งขับสี่ก่อได้ครับ มอกอี้ก่อสองร้อย ละครับ  ;D ;D ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: บะป้าว เลิงปอย ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 04:33:58 PM
 
      เอ่อนั้น ผมแต้บ่มีความฮู้เรื่องรถยนต์เลยครับ

 เข้ามาลัก ส่อง ยื้อ ผ่อเปิ้นบ่อดาย  ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: อรชุน-รักในหลวง ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 05:51:46 PM
อ่า อี่แก่ เดิม ๆ กันนี้ จะเอาไปแต่งเป๋น อีโว .... ท่านสาวก โปรดแนะนำ   :VOV:

(http://www.pixnice.com/upload/files/mhgdzhyylmnnt2irzwrh.jpg) (http://www.pixnice.com/upload/)

(http://www.pixnice.com/upload/files/hntzzydczmnn3adl14xt.jpg) (http://www.pixnice.com/upload/)


เครื่อง 4G69 ใน Space wagon โฉมนี้ ไม่แรงครับท่านกว่าจะตั้งลำได้ค่อยๆไต่ไปเรื่อยๆตัวถังใหญ่หนักเอื่อยๆ ออกมาปีที่ 4 แล้ววิ่งยังไม่ถึงสามหมื่นโลเลย
ออกผิดเวลาไปหน่อยเจอน้ำมันแพงเข้าไปจอดเลยขับอีแก่ดีกว่า
....เคยเห็นเครื่องนี้วางในแลนเซอร์โฉมปัจจุบันนี้แหละแต่เป็นเวอชั่นญี่ปุ่น...ฮ่าๆๆ ลองคิดดูจะวิ่งกระฉูดแค่ไหนเครื่อง 2400 กว่า160แรงม้าไม่โบ....โอ้โห
น่าขับเป็นที่สุด....ผมแฟนมิตซูเช่นกันแต่ขอรอดูไอ้หน้าฉลามปลายปีหน้าดีกว่าท่าน ก๋าคำ  คงไม่ทำให้บรรดาแฟนานุแฟนต้องผิดหวัง

  ผมเข็ดขยาด กับรถป้ายแดงครับท่าน โดยเฉพาะ มิตซู ขายต่อ รา ตกเพียบ  ปล. ก่อนหน้านี้ ผมเป็น สาวก โตโยต้าครับ กระบะ 4*4 กับ กระบะ ขับสองล้อ  ขนาดโตโยต้า รถใช้มา แค่ไม่กี่ปี  ขายต่อ ราคา ตกเพียบ ช่วงดีเซลแพง  ::010:: เจ้าขับสองล้อ ผมเฉียดตายไปทีหนึ่ง ถนนลื่นบนเขา  เสียหลักพลิกคว่ำ  :OO  รถแรงจริง แต่พลิกง่ายจัง  :'(

ถ้าจะแต่งแค่ให้เหมือนเตรียมซัก25,000-30,000 ครับ  แต่ถ้าจะแปลงให้เหมือนกำเงินมาซัก100,000-150,000 แล้วแต่ว่าจะเอาของขนาดไหน


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: ต.แม่สาย ที่ พฤศจิกายน 25, 2008, 10:16:41 PM
มาตอบอ้ายก๋าจ้าไปครับ ช่วงนี้ภาระกิจนักแก่ครับ

ถ้าตอบตะวาจะตอบว่าบ่อฮู้ครับ ผมใจ้ก่า L200 ครับ ฮิ ฮิ ฮิ


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 26, 2008, 07:16:13 AM
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบรถ LANCER EVO และอยากแต่ง LANCER เดิมๆให้เป็น EVO ได้เหมือนแท้ญี่ปุ่น เรามีเกร็ดเล็ก ๆ น้อย ๆ มาฝาก

EVO III
เริ่มต้นจาก กันชนหน้าจะต้องแยกชิ้น ต่อชายกันชนล่างได้ และจะต้องมีการเคาะแก้มข้างรถมารับกับตัวกันชนหน้า เนื่องจากแก้มข้างซ้าย-ขวา ของ E-CAR จะไม่เหมือน EVO เพราะ EVO จะกว้างกว่าและด้านปลายช่วงต่อกับกันชน จะเป็นสันโป่งรับกันชน ในส่วนลิ้นหน้า ให้สังเกตุช่องสามช่องตรงกลาง ในของแท้จะเป็นเนื้อลึกเข้าไป ความหนาจะอยู่ประมาณเกือบ 1 ชม. และเส้นคั่นจะเป็นเส้นเล็ก ๆ เพื่อแบ่งช่องเป็น 3 ช่อง

เพิ่มไฟมุมและไฟเลี้ยวข้างให้เป็นสีส้ม แค่นี้ก็สวยสมใจแล้วหล่ะ

ส่วนที่สอง คือ ฝากระโปรง จะต้องแยกชิ้นช่องเกล็ด หรือที่บางคนเขาเรียกว่า “จมูก” , แผ่นรองเกล็ด หรือแผ่นรองน้ำ แยกช่องตาข่ายบนแอร์โฟร์ และ แผ่นรอง สรุปก็คือ แยกชิ้นได้ทุกชิ้น

สเกิร์ตข้าง ควรเรียบเนียนและตัวอักษรคมชัด เพื่อคงความเป็นเอกลักษณ์ของ EVOLUTION III และขนานให้ได้ระดับกับชายหลัง

ส่วนที่เป็นที่เชิดหน้าชูตาก็คงไม่แพ้หางหลังของ EVO III ไปได้ เพราะนอกจากจะสามารถถอดแยกชิ้น ประกอบได้ 5 ชิ้น แล้ว ยังสามารถแยกตัวรองไฟเบรคต่างหาก และจะมีรูน็อตที่ปลายหางหลังฃึ่งจะมีฝาปิดไว้ ให้สังเกตุว่าหางหลัง EVO ที่ดีจะต้องแนบกับฝากระโปรงหลัง และในส่วนที่ติดกับฝากระโปรงหลังจะบางไม่หนาเทอะ

http://members.tripod.com/ca_fiber/knowledge.html

     กึ๊ดไป กึ๊ดมา ขี่เดิม ๆ ก่อดี  ::005:: 


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: prasit homecar a1 ที่ พฤศจิกายน 27, 2008, 10:44:31 AM
อ้ายว่า  แต่ง EVO ภายนอกเล่น ๆ  ก่ป้อแล้ว  บ่าต้อง EVO แต้เหมือนเปิ่น ก่าแต่งซื้อ Ecar ได้แหมกันนึ่ง หรือ Les Baer
โมโนลิธ ได้แหมบอกงาม ๆ 


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ พฤศจิกายน 27, 2008, 10:50:13 AM
อ้ายว่า  แต่ง EVO ภายนอกเล่น ๆ  ก่ป้อแล้ว  บ่าต้อง EVO แต้เหมือนเปิ่น ก่าแต่งซื้อ Ecar ได้แหมกันนึ่ง หรือ Les Baer
โมโนลิธ ได้แหมบอกงาม ๆ 

 ครับ ภายนอก สืบราคา มาแล้วครับอ้าย เรมิงตัน ลำยาว ๆ เอาไว้แอ่วป่า ได้ กระบอกหนึ่ง  ;D เลยกึ๊ดว่า ขี่อย่างเก่าก่อดีแล้วนิ ล้อหมุนเหมือนกั๋น  ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: เอก@ดอยฯ ที่ พฤศจิกายน 27, 2008, 11:05:47 AM
วางเครื่องใหม่เป๋น 4G18 พร้อมเกียร์(มัว) ::005::  มอกอี้ก่อเหมาะละครับอ้ายก๋าฯ ไปแอ่วไก๋ๆได้สบาย  ::002::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: prasit homecar a1 ที่ พฤศจิกายน 30, 2008, 09:45:52 PM
  ;D  ;D  ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Navy seal ที่ มกราคม 29, 2009, 03:02:24 PM
ของลูกบ่าวอ้ายมันเป็นECARแต่งEVO III ขอตังเฮาไปแต่งแหม ก่ายกเครื่องมันเอาของ EVOมาใส่เปลี่ยนฮั้นเปลี่ยนนี้เสี้ยงไปฮิมแสนยังบ่
บวกกับชุดแต่งภายนอกแหม ไปใส่ ท่อดัง ใส่ อินเตอร์ + Turbo อะหยังมัน เอาสะตังหมดกับตั๋วนี้ กับล้อแม๊กซ์มันปาไปซื้อ 4 ล้อขอบ18 ยางแหมตังหมดตังเสี้ยง ไปเปลี่ยนชุดเกียรแหม แต่ก็คุ้ม จากเดิมรถมันวิ่งได้165 พอไปทำมาวิ่งได้180-195  ช่างเปลี่ยนสะปะอย่างกว่าจะเอาEแก่เป็นหนุ่มได้ บ่าเดี่ยวนี้มันยังไห้ฮ้องจะซื้อ New lancer มาแต่งเป็นEVO8แหมผ่อมันเตอะ สอบใบขับขี่ยังบ่ผ่านจ๋าเหลือจะหบเอารถใหม่


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ มกราคม 29, 2009, 03:37:03 PM
ลุงยุทธ ใจ๋ดีแต๊ว่า ฮับลูก บุญธรรม แหมสักคนก่อครับ  ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Navy seal ที่ มกราคม 29, 2009, 03:47:07 PM
ลุงยุทธ ใจ๋ดีแต๊ว่า ฮับลูก บุญธรรม แหมสักคนก่อครับ  ;D
ลุงยุทธ ใจ๋ดีแต๊ว่า ฮับลูก บุญธรรม แหมสักคนก่อครับ  ;D

ลุงจะเอาสตังไหนมาเลี้ยง เก็บไว้เลี้ยงสาวๆดีกว่าก้า

เดียวเขาจะว่างัวแก่กิ๋นก่าหญ้าเฒ่ากะหญ้าอ่อนบ่ลองกิ๋นผ่อง

อู้เล่นเน้ออู้เอาม่วนกั๋นบ่ดายคนเหนือมันตึงบ่ชอบเครียดกั๋นใจ่ก่อ

ถ้าลุงได้ปื๋นมาจะมาโพสอวดกับเปิลได้ก่อหันแล้วอิจฉาขนาด ฮึๆๆๆๆๆๆ :D~ :D~ :D~ :D~ :DD


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ มกราคม 29, 2009, 03:51:07 PM
 บะเครียดครับ ;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Navy seal ที่ มกราคม 29, 2009, 03:54:30 PM
น้อ
บะเครียดครับ ;D
น้องก๋าคำเป๋นคนตี้ไหนครับ อู่เก่งหน่อ ไปไล่แซวเปิลกู่กระทู้เลยหนิ


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ มกราคม 29, 2009, 04:55:45 PM
น้องก๋าคำเป๋นคนตี้ไหนครับ อู่เก่งหน่อ ไปไล่แซวเปิลกู่กระทู้เลยหนิ

  คนหล่ายดอยขุนตาล มาตางเจียงใหม่ นี่บะดายครับ  :D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: 2..U ที่ มกราคม 29, 2009, 05:55:31 PM
น้องก๋าคำเป๋นคนตี้ไหนครับ อู่เก่งหน่อ ไปไล่แซวเปิลกู่กระทู้เลยหนิ

อดีตอ้ายก๋ำคาเปิ้นเกยทำงานอยู่บาร์เกย์ที่พัทยาใต้มาก่อนครับ...กะเลยอู้เก่ง.... ;D ::005::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Navy seal ที่ มกราคม 29, 2009, 06:20:58 PM
น้องก๋าคำเป๋นคนตี้ไหนครับ อู่เก่งหน่อ ไปไล่แซวเปิลกู่กระทู้เลยหนิ

อดีตอ้ายก๋ำคาเปิ้นเกยทำงานอยู่บาร์เกย์ที่พัทยาใต้มาก่อนครับ...กะเลยอู้เก่ง.... ;D ::005::
อุยต๋ายห่าละหิมหลำตั๋วไปล่ะ เสร็จแน่ๆเฮาดีตี่มาเตือนก่อน;D


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ มกราคม 30, 2009, 07:32:36 AM
น้องก๋าคำเป๋นคนตี้ไหนครับ อู่เก่งหน่อ ไปไล่แซวเปิลกู่กระทู้เลยหนิ

อดีตอ้ายก๋ำคาเปิ้นเกยทำงานอยู่บาร์เกย์ที่พัทยาใต้มาก่อนครับ...กะเลยอู้เก่ง.... ;D ::005::
อุยต๋ายห่าละหิมหลำตั๋วไปล่ะ เสร็จแน่ๆเฮาดีตี่มาเตือนก่อน;D

  จ๊าก  :OO  :OO บะใจ๊เกย์เน้อ  ถ้าป๊ะกระเทย งาม ๆ ก่อใค่ลองอยู่ แต่ป๊ะ แบบ ขนหน้าแข้งเบ๊อ นิ บะหวาย สุงมาเต๊อะ ถ้ามา ซิเนาะ ซิแน ก๋าคำ  เอา ต สระ อีน นอ หนู ถีบ อย่างเดว  :OO


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: 2..U ที่ มกราคม 30, 2009, 09:55:44 AM

  จ๊าก  :OO  :OO บะใจ๊เกย์เน้อ  ถ้าป๊ะกระเทย งาม ๆ ก่อใค่ลองอยู่ แต่ป๊ะ แบบ ขนหน้าแข้งเบ๊อ นิ บะหวาย สุงมาเต๊อะ ถ้ามา ซิเนาะ ซิแน ก๋าคำ  เอา ต สระ อีน นอ หนู ถีบ อย่างเดว  :OO

คนอะหยัง...ปากอย่าง..ใจอย่าง.... ::006:: ::005::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ มกราคม 30, 2009, 10:15:22 AM
คนอะหยัง...ปากอย่าง..ใจอย่าง.... ::006:: ::005::

  อ้ายดับบิวน้อย ชอบกระเทยควายก๊ะ   ::003::   บรื๊อ.....  ขนคิงลุก  :OO  บะเอา แต๊ ๆๆๆๆ  ::010::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: 2..U ที่ มกราคม 30, 2009, 10:23:34 AM

  อ้ายดับบิวน้อย ชอบกระเทยควายก๊ะ   ::003::   บรื๊อ.....  ขนคิงลุก  :OO  บะเอา แต๊ ๆๆๆๆ  ::010::

ของแปลกๆ.... :D~ :D~ :D~ :D~


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: Navy seal ที่ มกราคม 30, 2009, 11:15:26 AM
เฮาละงึตกับหมู่นี้แต้ๆ :<><> ::003:: :<< ::003:: :<< ::003:: :<< ::003::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ กันยายน 20, 2012, 05:42:13 PM
มิดซู ซ่อมหมดไปเป๋นสี่ห้าหมื่น จะขายก่อบะกล้ากั๋วปุ๊ดตืนก่าซ่อม  :~)


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: ต.แม่สาย ที่ กันยายน 20, 2012, 08:53:40 PM
อ้ายก๋าอารมณ์ไหนไปขุดกระทู้ตั้งแต่ปี 09 มาอ่าน คนเฒ้าเล่าความหลังนิ ฮิ ฮิ ฮิ


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: เขรางค์-รักในหลวง ที่ กันยายน 20, 2012, 10:25:06 PM
มิดซู ซ่อมหมดไปเป๋นสี่ห้าหมื่น จะขายก่อบะกล้ากั๋วปุ๊ดตืนก่าซ่อม  :~)

เอาดินใส่ตี้กระบะ   แล้วแปล๋งก๊างปลูกผักแคบ

ขี่ไปตางได   สาวเหลียวผ่อตวยแน่ๆครับ  ::002::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ กันยายน 20, 2012, 11:19:18 PM
รถเปิ้ลบะมีกระบะย๊ะ  ::006::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: 2..U ที่ กันยายน 20, 2012, 11:22:02 PM
รถเปิ้ลบะมีกระบะย๊ะ  ::006::

เมาอยู่ฮ้านเหล้าตองก้า....   :OO


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: กาสะลอง ที่ กันยายน 20, 2012, 11:45:37 PM
แอ๊ะๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ  เหล้าตอง นั่งบะดั้ย  ::010::


หัวข้อ: Re: ถาม เรื่องรถ ครับ สาวก Mitsubishi ช่วยหน่อย
เริ่มหัวข้อโดย: เขรางค์-รักในหลวง ที่ กันยายน 21, 2012, 10:10:23 PM
รถเปิ้ลบะมีกระบะย๊ะ  ::006::

 :OO :OO

เหลือเต้าหัวเก๋งกะคัสซีก๋า    กระบะผั๊วเซี้ยงหมด